หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

'สุเทพ'ลั่นปักหลักสู้จนกว่าจะได้ชัยชนะ

ข้อสอบออนไลน์ ชุดใหม่



ติวสอบออนไลน์ ชุด นโยบายรัฐบาล



ลิงค์ข้อสอบ  ที่เกี่ยวข้องกับ  "นโยบายรัฐบาล"  โดย ติวสอบดอทคอม

  

'สุเทพ'ลั่นปักหลักสู้จนกว่าจะได้ชัยชนะ

'ม็อบค้านนิรโทษ'ปักหลักอนุสาวรีย์ปชต.ปิดผ่านฟ้า ปชป.ปรับแผนขยายวงม็อบ เล็งกระชับพื้นที่สภาฯ-ทำเนียบฯ 'สุเทพ'ลั่นปักหลักสู้จนกว่าจะได้ชัยชนะ


              ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 พ.ย.2556 บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมพรรคประชาธิปัตย์คัดค้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ได้เคลื่อนมวลชนจากสถานีรถไฟสามเสน มาปักหลักอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ได้มีการตั้งเวทีเป็นรถ 6 ล้อขนาดใหญ่ ติดเครื่องขยายเสียงหันหน้าไปยังสะพานผ่านฟ้าลีลาศ โดยมวลชนต่างทยอยออกมานั่งอยู่บนถนนราชดำเนินกลาง ส่งผลให้ต้องปิดการจราจรบริเวณสะพานผ่านฟ้าฯ โดยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องผ่านไปทางถนนพระสุเมรุ  และถนนมหาไชย แทน นอกจากนี้ ยังมีนักเรียนอาชีวะทำหน้าที่เป็นการ์ดกั้นไม่ให้รถผ่าน-เข้าออก

              ทั้งนี้ บนเวทีได้มีการปราศรัยโจมตีรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง อาทิ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ขึ้นปราศรัย ขณะที่แกนนำผู้ชุมนุม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้นั่งหารือร่วมกับ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง รองผู้ว่าฯกทม. ภายในร้านเมธาวลัย ศรแดง

"สุเทพ"ลั่นปักหลักสู้จนกว่าจะได้ชัยชนะ

              เมื่อเวลา 20.45 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ขึ้นเวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ขอประกาศว่านี่คือชัยชนะของประชาชน เพราะการเคลื่อนขบวนวันนี้เป็นเรื่องยิ่งใหญ่ เป็นภาพที่ปรากฏต่อสายตาประชาชนทั่วโลก นี่คืออำนาจประชาชน มีเพื่อนบอกตนว่า วันนี้นายกฯ ยิ่งลักษณ์ร้องไห้ด้วยความตกใจ แต่พวกเราวันนี้หลายคนร้องไห้ด้วยความปีติที่เห็นคนไทยรักประเทศไทย ด้วยความมั่นใจว่าเผด็จการทั้งหลายไม่มีวันลุอำนาจได้อีก วันนี้เราปฏิญาณตนต่อหน้าวัดพระแก้วว่า เราจะต่อต้านกฎหมายล้างผิดให้คนโกงจนถึงที่สุด และเราจะเดินหน้าต่อสู้ต่อไปจนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชน
  
              นายสุเทพกล่าวว่า วันนี้มีข่าว ส.ว.จำนวนหนึ่งจะยกมือคว่ำกฎหมายนิรโทษฉบับนี้ในวุฒิสภา แต่ขออย่าเพิ่งวางใจ เพราะกฎหมายนิรโทษยังอยู่ในสภา จึงไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น ภารกิจของพวกเราจึงยังไม่จบสิ้น เราจะต้องร่วมมือต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ต่อไป จนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง วันนี้ถือเป็นการยกระดับการต่อสู้ ยึดเอาถนนราชดำเนินเป็นที่มั่นแห่งใหม่ ตามมติของมวลประชาชน เป็นก้าวใหม่ก้าวสำคัญของเรา สำหรับคืนนี้ขอให้เราร่วมมือกันดูแลเรื่องสถานที่ การรักษาความปลอดภัย สอดส่องดูแลผู้ไม่หวังดีที่อาจแฝงตัวเข้ามา และช่วยกันดูแลสุขอนามัยด้วยกัน สำหรับภารกิจนับจากวันนี้คือการขยายแนวร่วม เพิ่มมวลชนให้มากขึ้น ขอเชิญชวนพี่น้องไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สีอะไร โปรดออกมาร่วมกับเราที่ราชดำเนิน เราจะต่อสู้จนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชน
  
              "เราจะไม่ให้เวลารัฐบาลอีกแล้ว ถ้าไม่ถอนกฎหมายนิรโทษฉบับนี้ออกไป ยิ่งลักษณ์เตรียมไปอยู่ที่อื่นได้แล้ว เพราะฉะนั้นขอให้ฟังเสียงมวลมหาประชาชน ให้เวลาจนถึงวันที่ประชาชนทั้งหลายทนไม่ได้ วันนั้นคุณก็ต้องไปอยู่กับพี่ชายคุณ ทั้งพี่ชาย น้องสาว ดูถูกประชาชนหาว่าพวกเรากระจอก ไม่มีน้ำยา มาชุมนุมแค่ 8 พัน-1 หมื่น คืนพรุ่งนี้ขออีก 20 เท่าครับ ไม่ชนะ ไม่เลิก ไม่กลับบ้าน"
  
              นายสุเทพ กล่าวว่า ขอส่งข่าวจากเวทีนี้ถึงพ่อแม่ผู้ปกครองนักเรียนทุกคน พรุ่งนี้มาส่งลูกท่านเข้าโรงเรียนตามปกติได้เลย หลัง 6 โมงเช้าเราจะเปิดเลนพิเศษ นำนักเรียนมาส่งเข้าโรงเรียนสตรีวิทย์ได้ เข้าเรียนในโรงเรียนได้อย่างปลอดภัยและสบายใจ ส่งลูกเสร็จแล้วเชิญมาชุมนุมกับเราที่นี่ได้เลย
"หยอง ลูกหยี - ตุล อพาร์ทเมนท์คุณป้า"ร่วม

                ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศช่วงดึกยังคงเป็นไปอย่างคึกคักและประชาชนร่วมชุมนุมอยู่อย่างเหนียวแน่น  โดยมีมวลชนบางกลุ่มได้นอนพักผ่อนบนอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย  อย่างไรก็ตามสำหรับการรักษาความปลอดภัยนั้น บริวณทางเข้ามีการ์ดที่เป็นนักเรียนอาชีวะคอยดูแลคนที่จะเข้ามาชุมนุมแต่ไม่มีการตรวจบัตรหรือตรวจอาวุธแต่อย่างใด
                ทั้งนี้บนเวทีในวันนี้ได้มีคนจากวงการบันเทิงขึ้นร่วมเวที อาทิ หยอง ลูกหยี ศิลปินตลก  และ ตุล ไวฑูรเกียรติ  หรือ ตุลอพาร์ทแมนท์คุณป้า

ม็อบอุรุพงษ์ประกาศเคลื่อนทัพ7พ.ย.ยกระดับ
                นายนิติธร ล้ำเหลือ ทนายความ กปท. กล่าวว่า ในวันที่ 7 พ.ย. เวลา 10.00 น. จะมีการยกระดับการชุมนุม โดยตนจะเป็นคนนำกลุ่มมวลชนในการเคลื่อนขบวนเพื่อปลดปล่อยชาติออกจากระบอบทักษิณ แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจะไปในจุดใด

ปชป.เล็งกระชับพื้นที่สภาฯ-ทำเนียบฯ
              แหล่งข่าวระดับสูงจากพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดเผยว่า ล่าสุด คณะทำงานศูนย์สามเสน ซึ่งได้ประเมินสถานการณ์วันต่อวัน และในที่สุดนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี ในฐานะแกนนำ ได้ปรับเปลี่ยนแผนการชุมนุม เพื่อรองรับจำนวนมวลชนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะจากต่างจังหวัดที่ทยอยเดินทางเข้ามาปักหลักชุมนุมยืดเยื้อ เพราะที่สามเสนพื้นที่มีจำกัด

              ทั้งนี้ เราไม่คาดคิดเช่นกันว่า จะมีหลายกลุ่ม หลายองค์กรในสังคมเปิดตัวออกมาต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งถือว่ากระแสจุดติดและลามไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจุดยืนของเรา ที่กดดันให้รัฐบาลและส.ว.ถอนร่าง พ.ร.บ.ล้างผิดนี้ออกไป แต่ปรากฎว่าเสียงสะท้อนจากประชาชนที่เข้าร่วม รวมทั้งกระแสเรียกร้องในย่านสีลมของกลุ่มนักธุรกิจ กลับไปไกลกว่าเรา คือ ต้องการไล่รัฐบาล

              "จำนวนคนขนาดนี้ เราเชื่อว่ารัฐบาลไม่กล้าสลาย เพราะยากมาก เนื่องจากพื้นที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีหลายแยก ถนนแต่ละสายกว้างมาก การปิดล้อมทำได้ยาก ที่สำคัญถ้าสลายก็ต้องเสี่ยงมาก เพราะมี ส.ส.อยู่ในที่ชุมนุมจำนวนมาก หากมีใครตายขึ้่นมาจะกลายเป็นเรื่องบานปลาย  ถ้ารัฐบาลยิ่งตัดสินใจช้า ยิ่งอันตราย เพราะกระแสกำลังลามไปถึงขั้นไล่รัฐบาลแล้ว เราอ่านเกมว่า กฎหมายฉบับนี้ ตกในชั้นส.ว.แน่ เพราะส.ว.กลุ่มที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ถึงจะเห็นด้วยกับนิรโทษ แต่การแตกแยกของสังคมจากกฎหมายนี้ ท่าทีหลายคนบอกว่า คงไม่เอาด้วย" แหล่งข่าว กล่าว

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การหารือของแกนนำปชป.ได้มีการพูดถึงการยกระดับชุมนุม ถึงขั้นเคลื่อนม็อบไปประชิดทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภา แต่ทั้งนี้ต้องประเมินสถานการณ์ทุกระยะก่อนจะตัดสินใจ

              ขณะที่นายสุเทพ ซึ่งได้รับรายงานสถานการณ์จากย่านสีลมที่มีผู้ชุมนุมจำนวนมาก ได้กล่าวว่า "นั่นเป็นสัญญาณที่ดี สถานการณ์อย่างนี้นายกฯยิ่งลักษณ์อยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว"

มหิดลนัดประชุมคณบดีกำหนดท่าทีเคลื่อนไหว
              ศ.คลินิก นพ.อุดม คชินทร คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า วันที่ 5 พ.ย.เวลา 13.30 น.ศ.นพ.รัชตะ รัชตะนาวิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล ได้เรียกประชุมคณบดีทุกคณะของมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อหารือถึงแนวทางการดำเนินการต่อร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ขณะนี้เกิดการเคลื่อนไหวของกลุ่มต่างๆ ในสังคมมากมาย ส่วนที่มีกลุ่มแพทย์หรือบุคลากรทางสาธารณสุขรพ.ศิริราชจะออกมาเคลื่อนไหว ก็ถือเป็นการแสดงออกส่วนบุคคลที่สามารถทำได้ตามสิทธิ แต่คงไม่ใช่ในนามคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพราะการเคลื่อนไหวใดๆ ตนคิดว่าน่าจะดำเนินการในนามของสถาบันมากกว่าเป็นรายบุคคล  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลจะเคลื่อนไหวใดๆ ต้องคิดพิจารณาให้รอบด้าน เพราะคณะก็มีความผูกพันทั้งกับรัฐบาลและสังคมอื่นๆ ในวงกว้าง

ทปอ.ราชภัฎทั่วประเทศออกแถลงการณ์ต้านกม.นิรโทษ
  
                ผศ.ดร.นิวัต กลิ่นงาม ประธานที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎ (ทปอ.มรภ.) เปิดเผยว่า ทปอ.มรภ. ได้ออกแถลงการณ์ลงวันที่ 4 พ.ย.56 คัดค้านการดำเนินการร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของรัฐบาล โดยมติที่ประชุมอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏในแต่ละกลุ่มทั่วประเทศ เห็นว่าสาระสำคัญในร่างกฎหมายดังกล่าวมิชอบและไม่เป็นแบบอย่างที่ดีแก่เด็ก เยาวชนของชาติ และสังคม รวมทั้งขัดหลักศีลธรรมอันดี ทปอ.มรภ.จึงขอให้ชะลอร่างกฎหมายฉบับนี้ออกไปก่อนเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในสังคมที่อาจเกิดขึ้น


รัฐบาล-พท.ไม่ถอยนิรโทษเตรียมใช้สื่อแจงถี่ขึ้น

                อดีตรมต.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงการประชุมส.ส.ของพรรค เมื่อวันที่ 4 พ.ย.2556 ว่า แกนนำพรรคได้กำชับให้ส.ส.เร่งทำความเข้าใจกับมวลชนในพื้นที่ถึงกระแสต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมให้มากขึ้น ซึ่งหมายถึงพรรคยังสู้ต่อและไม่ยอมถอยเรื่องนี้ โดยหลังจากนี้ทั้งรัฐบาลและพรรค จะออกรายการต่างๆ เพื่อชี้แจงต่อประชาชนอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งต้องปรับการทำงานของทีมโฆษกรัฐบาล ที่ชี้แจงแทนนายกฯ น้อยเกินไป โดยอาจมีการเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาลด้วย เพราะขณะนี้ข่าวของฝ่ายต่อต้านยึดพื้นที่สื่อเกือบหมด แทบไม่มีข่าวของฝ่ายรัฐบาล

                ยอมรับว่า ที่ผ่านมาทั้งในส่วนของรัฐบาลและพรรค ไม่ค่อยมี ส.ส.ออกมาช่วยเรื่องนี้นัก โดยเฉพาะการให้ส.ส.ไปทำความเข้าใจในพื้นที่ก็ไม่มีผล เพราะส่วนใหญ่ฐานเสียงในภาคอีสาน ภาคเหนือ อยากให้อดีตนายกฯทักษิณ กลับบ้าน ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่ได้คิดเรื่องนิรโทษกรรม จึงทำให้ส.ส.ไม่ค่อยเดือดร้อนมากนัก
  
                อดีตรมต.ผู้นี้ ยอมรับว่า ในขณะนี้ บางกลุ่มในพรรคก็มีการประเมินสถานการณ์กดดันรัฐบาลว่า หากทานกระแสไม่ไหว คาดว่านายกฯน่าจะเลือกยุบสภาเลือกตั้งใหม่ ถึงแม้ว่าจะต้องเสียพื้นที่กทม.แต่เราก็ยังเป็นเสียงข้างมาก

“หมอนิรันดร์”ยันพร้อมใช้ตำแหน่งช่วยประกันตัว23นักโทษคดีการเมือง
              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. ที่สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) คณะอนุกรรมการด้านสิทธิพลเมืองและสิทธิการเมือง ในคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ที่มีน.พ.นิรันดร์ พิทักษ์วัชระ เป็นประธาน ได้เชิญนางพะเยาว์ อัคฮาค มารดาน.ส.กมลเกด อัคฮาค อาสาสมัครที่เสียชีวิตภายในวัดปทุมวนารามในเหตุการณ์สลายการชุมนุมทางการเมืองปี 2553 และนายธีรวุฒิ ประกายสันติสุข ทนายความอิสระซึ่งทำคดีระเบิดหน้าพรรคภูมิใจไทย เข้าให้ข้อมูลกรณีที่นางพะเยาว์ ได้ยื่นคำร้องขอให้กรรมการสิทธิฯช่วยเหลือให้นักโทษในคดีชุมนุมทางการเมืองได้รับสิทธิในการประกันตัว
              นางพะเยาว์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังมีนักโทษในคดีดังกล่าวที่ไม่ได้รับสิทธิในการประกันตัวถูกควบคุมอยู่ที่เรือนจำหลักสี่รวม 23 คน ซึ่งที่ผ่านทั้งตัวนักโทษ หรือผู้ที่เข้าช่วยในเรื่องคดีต่างไม่ทราบถึงเหตุผลว่าทำไมศาลฯจึงมีดุลยพินิจไม่ให้ประกันตัว รวมทั้งในบางรายอาจมีปัญหาเรื่องหลักทรัพย์ที่จะใช้ประกัน เป็นไปได้หรือไม่ที่อนุกรรมการฯจะเข้าไปช่วย เช่น ในชั้นการยื่นคำร้องขอประกันตัวต่อศาล น.พ.นิรันดร์ สามารถไปเป็นพยานยืนยันต่อศาลได้หรือไม่ว่าสิทธิในการประกันตัวนั้นเป็นสิทธิขั้นพื้นที่ฐานที่รัฐธรรมนูญรับรองไว้และเมื่อศาลยังไม่มีคำพิพากษามาต้องถือว่าบุคคลนั้นเป็นผู้บริสุทธิ์ ย่อมต้องได้รับสิทธิในการประกันตัวเพื่อสู้คดี

              “นักโทษที่อยู่ในเรือนจำ เขาไม่ได้รับรู้ว่าข้างนอกเป็นอย่างไร มีคนไปบอกเขาว่ารออีกนิดร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมกำลังจะประกาศใช้ เขาก็เชื่อแบบมีหวังถึงขนาดเชื่อว่าจะประกาศใช้วันสองวันนี้ แต่เราอยู่ข้างนอกรู้ว่าแค่ผ่านวาระแรกยังมีความวุ่นวายเกิดขึ้น แล้วนี่รัฐบาลจะดันให้สุดซอยจะได้อย่างที่ว่าหรือเปล่าก็ไม่รู้ สถานการณ์ความวุ่นวายขณะนี้บอกตรง ๆกลัวจะรุนแรงเหมือนปี 53 และถ้าสมมุติว่ารัฐบาลดันจนผ่านรัฐสภามาได้ แล้วมาติดกับดักที่ศาลรัฐธรรมนูญตีกฎหมายนี้ตกไป ที่เราสู้มามันไม่มีความหมายเลย " นางพะเยาว์ กล่าว

              นางพะเยาว์ กล่าวอีกว่า  ดังนั้นเราจึงบอกคนที่อยู่ในเรือนจำว่าเราอยู่ข้างนอกเรารู้ เราเห็นว่ามันไม่ง่ายเลยขวากหนามมันเยอะ จึงไม่อยากให้ไปรอตรงนั้นเพียงอย่างเดียวเพราะก็ไม่รู้ว่ากฎหมายมันจะไปถึงฝั่งทำให้พวกเขาได้รับการปล่อยตัวแล้วหมดคดีเลยอย่างที่มีคนไปให้ความหวังไว้หรือเปล่า แต่ควรทำเรื่องการขอประกันตัวคู่ขนานไปด้วย

              ด้านน.พ.นิรันดร์ กล่าวว่า หลังเหตุการณ์สลายการชุมนุมปี 53 กรรมการสิทธิฯพยายามที่เข้าไปช่วยเหลือในเรื่องสิทธิการประกันตัวกับนักโทษที่ถูกคุมขังตั้งแต่แรก ๆ พยายามจะนำทนายของสภาทนายความเข้าไปช่วยแต่ก็ถูกมองว่ากรรมการสิทธิฯเป็นพวกเสื้อเหลือง รวมถึงต่อมาเมื่อเข้าไปเยี่ยมนักโทษในเรือนจำ ก็ไม่ได้รับข้อมูลที่เป็นจริงจากทั้งฝ่ายทนายและตัวนักโทษ

              "แต่ล่าสุดเมื่อนางพะเยาว์มายื่นคำร้องและต้องการให้อนุกรรมการฯเข้าไปช่วยซึ่งผมเองก็พร้อมที่จะไปเป็นพยานชี้แจงในเรื่องของสิทธิการประกันตัวที่นักโทษควรจะได้รับต่อศาล รวมทั้งการใช้ตำแหน่งกรรมการสิทธิช่วยประกันตัว หรือในรายอื่น ก็พร้อมที่จะประสานกับกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอให้ช่วยเหลือในเรื่องของทุนประกันตัวแต่ทั้งนี้ทนายและตัวนักโทษก็ต้องพร้อมที่จะให้ข้อมูลที่เป็นจริงกับอนุกรรมการก่อน " น.พ. นิรันดร์ กล่าว
... เน็ตเร็ว คลิ๊กที่ www.tuewsob.com

... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com

... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com

... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุคลากร ที่

"ติวสอบดอทคอม "

ผอ.นิกร  เพ็งลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม