หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผอ.ศรส. มอบ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผช.ผบ.ตร. เจรจาขอคืนพื้นที่กระทรวงมหาดไทย บ่ายวันนี้

ข้อสอบออนไลน์ (สอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ล่าสุด




ติวสอบออนไลน์ ชุด สรุปย่อ ความรอบรู้ทั่วไป



ลิงค์ข้อสอบ  ที่เกี่ยวข้องกับ  "นโยบายรัฐบาล"  โดย ติวสอบดอทคอม

คลิ๊ก )  สมัครติวสอบครูผู้ช่วย ปี 2557 กรณีปกติ + พิเศษ (20 จุด) ที่






ผอ.ศรส. มอบ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผช.ผบ.ตร. เจรจาขอคืนพื้นที่กระทรวงมหาดไทย บ่ายวันนี้
ผอ.ศรส. มอบ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผช.ผบ.ตร. เจรจาขอคืนพื้นที่กระทรวงมหาดไทย บ่ายวันนี้
ผอ.ศรส.เผย มอบ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผช.ผบ.ตร. เจรจาขอคืนพื้นที่กระทรวงมหาดไทยจากกลุ่มผู้ชุมนุมที่ปิดล้อม ช่วงบ่ายวันนี้ หากไม่สำเร็จจะสั่งการตำรวจดำเนินการจับกุม ระบุขอให้นายสุเทพมอบตัว พร้อมย้ำไม่ใช้ความรุนแรง ไม่สลายการชุมนุม
วันนี้ (5 ก.พ.57) เวลา 10.30 น. ที่ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บก.ปส.) ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนเข้าประชุม ศรส. ถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวบนเวทีชุมนุมว่าตนจะนำรถมาบรรทุกมาจับกุมผู้ชุมนุมที่เวทีชุมนุมนั้น นายสุเทพกล่าวบิดเบือนความจริง กล่าวเท็จ ปลุกระดม เพราะตนไม่เคยพูดว่าจะไปจับกุมผู้ชุมนุม
ผอ.ศรส. กล่าวย้ำหากกลุ่มผู้ชุมนุมไปบุกรุกสถานที่ราชการจะสั่งจับ และขอบอกไปยังนายสุเทพว่าอย่าฟ้องกองทัพมากนัก ต นจะฟ้องบ้างว่า กปปส. เกเร ชุมนุมไม่สงบ เปิดเผยจริงแต่ไม่อหิงสา ไปบุกรุกสถานที่ราชการ โดยขณะนี้ ร.ต.แซมดิน เลิศบุญ แกนนำ กปท. นำมวลชนจำนวนหนึ่งไปบุกยึดกระทรวงมหาดไทยที่เป็นกระทรวงเก่าแก่ได้รับพระราชทานตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งกระทรวงมหาดไทยได้ไปร้องทุกข์ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.56 พร้อมกับดำเนินการฟ้องร้องทางแพ่ง และวันนี้ตนจะมอบหมายให้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กับ พล.ต.ต.ปรีชา ธิมามนตรี รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ไปเจรจาขอร้องให้กลุ่มผู้ชุมนุมออกจากกระทรวงมหาดไทย และขอทราบผลในเวลา 14.00 น. หากเจรจาไม่สำเร็จจะสั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม และตนไม่เข้าใจว่ากระทรวงมหาดไทยทำอะไรกันอยู่ อย่าไปสนใจกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จาก จ.ชุมพร และสุราษฎร์ธานี เพราะกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทั่วประเทศมีหลายแสนคน
“ผมยื่นโนติส หากบ่ายนี้การเจรจาไม่เป็นผล จับตามกฎหมาย บุกรุกสถานที่ราชการ เพราะกระทรวงมหาดไทยเป็นกระทรวงศักดิ์สิทธิ์ แล้วอยู่กันไม่กี่คน ถ้าอยากแตกหักก็ให้ยกไปล้อมไว้ ถ้าคุณล้อม ผมล้อมต่อ คุณต้องออกไป คุณไปยึดกระทรวงมหาดไทยไม่ได้โดยเด็ดขาด สำหรับนายสุเทพที่บอกว่าไม่มีมือปืนมาล้อมรอบนั้นโกหก มีไม่ต่ำกว่า 50 คน ผมกลัวเสียเลือดเนื้อ ไม่อย่างนั้นผมสั่งจับไปแล้ว และในที่สุดก็ต้องสั่งจับ ทางดีที่สุดขอให้นายสุเทพมอบตัว ขอเรียนว่าทางกองทัพมีความเป็นห่วง ผมไม่ใช้ความรุนแรง แต่ขณะนี้ม็อบเหิมเกริม ม็อบบ้าอำนาจและกล่าวเท็จ ผมขอย้ำกับทางกองทัพอีกครั้งว่าผมจะไม่สลายการชุมนุม แต่การดำเนินการกับกระทรวงมหาดไทยวันนี้ต้องฟังคำสั่ง ศรส. ถ้าไม่ฟัง จับ” ผอ.ศรส.กล่าว
ผอ.ศรส. กล่าวย้ำว่าขอเตือนให้นายสุเทพเข้ามอบตัว ตนยังรักนายสุเทพ เพราะส่วนตัวแล้วไม่มีอะไรกัน หากนายสุเทพอยากออกโทรทัศน์ปฏิรูปการเมืองเพื่อให้ทุกอย่างเบาบาง ก็ให้มาออกกันคนละเวทีคนละจอ เพราะหากเป็นเวทีเดียวกันจะยุ่ง ขอให้นายสุเทพเตรียมไว้และอย่าลืมเรื่องที่บอกว่าจะให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งอย่าลืมเรื่องที่จะปฏิรูปตำรวจให้ไปขึ้นกับท้องถิ่น โดยขอให้นายสุเทพนำนักวิชาการที่บอกว่ารอทหารปฏิวัติมาร่วมเวทีด้วย ซึ่งวันนี้นักวิชาการนั้นกลับไปร้องไห้แล้วเพราะกองทัพประกาศแล้วว่าไม่ปฏิวัติ
ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นห่วงหรือไม่ที่ขณะนี้ม็อบพุ่งเป้าหมายไปที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยการตามไปไล่ทุกที่ที่ไป ผอ.ศรส. กล่าวว่า ก็ให้ลองดู ตนในฐานะ ผอ.ศรส. จะไม่ยอม นายกรัฐมนตรีเป็นคนใจดี อยากให้ดำเนินการนุ่มนวล แต่ม็อบชุมนุมอย่างนี้ไม่มีใครนุ่มนวลด้วยแล้ว แตกหักก็แตกหัก
ผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้กลุ่มผู้ชุมนุมเริ่มเปิดสะพานพระราม 8 เปิดถนนต่าง ๆ แล้วจะทำให้สถานการณ์เบาบางลงหรือไม่ ผอ.ศรส.กล่าวว่า ดีเพราะกลุ่มผู้ชุมนุมก็ได้คะแนน แต่ตนไม่ขอบคุณม็อบเพราะเป็นหน้าที่ของเขา ตนไม่ขอบคุณคนทำผิด เพราะ ศรส.ไปเจรจา 3 รอบแล้ว
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีม็อบชาวนาที่จะเดินทางเข้ามากรุงเทพฯ ผอ.ศรส. กล่าวว่า ม็อบชาวนาเดือดร้อนเป็นคนละเรื่องกับ ศรส. ขอให้ไปถามนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กับให้ไปถามกระทรวงพาณิชย์ และตนไม่ห่วงว่าม็อบจะไปรวมกับ กปปส. ตนเข้าใจปัญหาของม็อบชาวนา แต่เป็นเรื่องที่กระทรวงการคลังกับกระทรวงพาณิชย์ต้องแก้ไข
ผู้สื่อข่าวถามว่า ในฐานะ ผอ.ศรส. ได้เคยมีการต่อสายพูดคุยกับทางเหล่าทัพโดยตรงหรือไม่ ผอ.ศรส. กล่าวว่า “ไม่เคย ผมไม่เคยรบกวนกองทัพ ผมไม่รู้จักสักเหล่าทัพเดียว และผมไม่รบกวน เป็นเรื่องของท่านนายกรัฐมนตรี”
ผู้สื่อข่าวถามว่า ดูเหมือนว่า ศรส. ท้าทายให้ม็อบมาที่ ศรส. เลย ผอ.ศรส. กล่าวว่า ไม่ได้ท้าทายแต่นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย กับนายชุมพล จุลใส แกนนำ กปปส. บอกว่าจะบุกที่นี่ ถ้ามาก็ให้อยู่ข้างนอก แต่ตนไม่ยินดีต้อนรับ ส่วนเรื่องการจับกุม กปปส. เป็นเรื่องการเมืองไม่ใช่อาชญากรรม การเมืองเป็นเรื่องความคิด จะไปใช้อำนาจสลายการชุมนุมไม่ได้
ผู้สื่อข่าวถามว่า หากเลื่อนวันเลือกตั้ง ส.ส.ออกไปจนเลยวันเลือกตั้ง ส.ว.ในเดือนมีนาคมนี้ สถานการณ์จะยังควบคุมได้หรือไม่ ผอ.ศรส. กล่าวว่า อย่าไปใส่ใจ บางคนในพรรคเพื่อไทยใจร้อน วันนี้ถ้าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดวันเลือกตั้งจะมีปัญหาอีก บัตรเลือกตั้งยังส่งไม่ได้ กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งไม่ครบ กรรมการลาออก วันนี้ กกต. ไม่พร้อม ผู้ว่าฯ ไม่ให้ความร่วมมือ ตนเห็นด้วยว่าไม่จำเป็นที่จะต้องรีบร้อนจัดการเลือกตั้ง วันนี้หลายอย่างไม่พร้อม ให้เลื่อนออกไปก่อนแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่เลื่อนแล้วทีเดียวต้องจบ อย่าไปใจร้อน ทั้งนี้ ขอให้เห็นใจ กกต. ด้วย
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มองว่าทางการเมืองจะเกิดสุญญากาศ จัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ ไปอีกนานหรือไม่ ผอ.ศรส. กล่าวว่า “ไม่มีสุญญากาศ กฎหมายบอกว่าให้นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ แต่บางคนไม่รู้เรื่อง ชอบเรียกรัฐบาลรักษาการ ซึ่งไม่มีตามกฎหมาย”

ที่มา ; เว็บรัฐบาลไทย

... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com

... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com

... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุคลากร ที่

"ติวสอบดอทคอม "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม