หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

จั๊กจั่นรับมาลัยฯ ปูไปรยาคว้าที่2

เรื่องใหม่ ...น่าโหลด...(วันนี้)

1.การเพิ่มเนื้อหา  วิชา หน้าที่พลเมือง ชั่วโมง การเขียนรหัสวิชา

2.เครื่องแบบพนักงานราชการ  2557
-เกณฑ์สอบผู้บริหารสถานศึกษา 2557 

คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

-นโยบาย รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ
- รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ.2557
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2557/A/055/1.PDF
ตัวบ่งชี้ ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ พื้นฐาน-อุดม-อาชีว 
โดย สมศ.

ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่ล่าสุด

 ติวสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป

  (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 

จั๊กจั่นรับมาลัยฯ ปูไปรยาคว้าที่2

ชมพู่-เมย์-แอร์ ม้ามืด คนเซ็กซี่ ไม่อาภัพรัก!
มาล่ะเว้ย...มาล่ะหว่า มารับทราบ รับแซบ พลังความเซ็กซี่กันเร้ว...ว เหล่าคนสวย รวยเซ็กซี่ โชว์สะพรึงตรึงหัวใจใน “มาลัยไทยรัฐ” มาทั้งปี หอบ “อก” โชว์หวือหวา อลังการ เพื่อความกระชุ่มกระชวย เป็นแรงใจ เป็นพลังศรัทธา ขอชื่นชมคนที่กล้าโชว์ แถมเซ็กซี่ประทับใจ ให้เป็น “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” พื้นที่แห่งนี้ ขอมอบให้ “สาวไทย หัวใจกล้า” ยืดอก พกบิกินี ดีกรี...ความแซ่บซ่า ไล่อันดับไปตามความเซ็กซี่ขยี้หัวใจล้วนๆ วัดจากยอดกดไลค์จากหัวใจแฟนๆ... ไอ้พวกเซ็กซี่โชว์เรี่ยราด อย่าคิดผงาดมา ณ ที่นี้... วู้ๆๆ ไปดูกันเลย
ขอปรบมือให้ อันดับที่ 1 “สุดยอดมาลัยไทยรัฐ” ต้องให้เธอนะ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข อย่าเพิ่งสงสัย “นางเอกหน้าใส” จั๊กจั่น หนูทำได้ไง?! ง่ายมากที่จะตอบ เธอประสบความสำเร็จในด้านโชว์ ปล่อยให้คนอื่นโชว์นม โชว์เต้ากันมานาน จั๊กจั่น ไม่พูดไรมาก เธอลุกมาสลัดผ้าโชว์ เนื้อเนิน นวลเนียน ให้กับ นิตยสาร “แพรว” โอ้มายก๊อด เนื้อเน้นๆ นมแน่นๆ จั๊กจั่น ผลงาน มาสเตอร์พีซ เต้าจั๊กจั่น หนุ่มๆเพ้อ! เธอสร้างปรากฏการณ์ ลง มาลัยไทยรัฐ หนังสือ “แพรว” ขายดี ยอดจองถล่มทลาย ก็แอบสงสัย หนุ่มๆซื้อไปทำไมกัน หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึก เก็บไว้ดูแบบเพ่งพิศ พลิกเต้า จั๊กจั่น ฮอตทุกอณูขุมขน เพราะชายไทยเก็บไปฝันเพ้อ! จั๊กจั่น ทำไปได้ ตอนนี้ จั๊กจั่น เลยถูกยกให้เป็น “นางเอกสุดแซ่บ” หลังจากสลัดผ้าถกผ้าโชว์ ชีวิตเธอก็เปลี่ยน กลายเป็น นางในฝันของผู้ชาย!
จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ภาพ:แพรว
แต่แปลก จั๊กจั่น อวดเรือนกายให้ชายถวิลหา แต่ชีวิตเธอไร้แฟน มาตั้งแต่เลิกกับ ชาคริต แย้มนาม คนเคยจะได้หมั้นกัน แต่เลิกกันก่อน จั๊กจั่น เลย ไม่รักใครมานานแสนนาน เธอสวยเซ็กซี่ แต่เป็นโรค “โสดกะปริดกะปรอย” รอเวลาชายผู้กล้ามาทลายกำแพง หัวใจเธอ เริ่ดๆเชิดๆเอาไว้ รอเลือกคนที่ใช่ จะได้ไม่ เลือกผิดอีก!
มาถึง อันดับ 2 แต่เป็น “เซ็กซี่ที่หนึ่งตลอดกาล” ก็จะใครซะอีก ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เธอได้ตำแหน่งเซ็กซี่จนเบื่อ แต่หนุ่มๆไม่เบื่อที่จะดู มีเครื่องหมายการันตีความเซ็กซี่ คือ “ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014” ของเมืองไทย แคมเปญดังระดับโลก ประกาศผล “ออนไลน์ เรียลไทม์ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014” ด้วยคะแนนโหวตที่มีเข้ามาทั้งทาง SMS และเว็บไซต์www.fhm.in.th อย่างท่วมท้น ปู เอาเต้ากวาดเรียบ ครองรางวัลเป็นเรื่องมหัศจรรย์ทางการเซ็กซี่ ที่ ปู-ไปรยา ถูกบันทึกไว้ เพราะเธอคงเซ็กซี่ตลอดกาลและตลอดไป! เซ็กซี่ 3 ปีซ้อน ภาพ FHM ฉายชัดเจน ล่าสุดคว้าเซ็กซี่อันดับ 1 Star’s Light Awards 2014 มาอีก โอ้ย...ย
ปู-ไปรยา ภาพ:FHM
ตั้งแต่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แขวนเต้า ปู ก็มาแทนที่ ทั้งตำแหน่ง และแฟนเก่า อั้ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เธอก็ยึดมาครอบครองได้ ชายอื่นหลงเสน่ห์เซ็กซี่ ปู ได้แค่ภาพถ่ายและวีดิโอ แต่ โน้ต สิ เป็นหนุ่มวิเศษ ที่ได้ใกล้ชิด ได้บัตรแถวหน้าให้เห็น ปู แบบใกล้ชิด รีบดูและจดจำเรื่องราวของ ปู ให้ดี เพราะเธอเซ็กซี่มีลิมิต ตั้งเป้าไว้ว่า อีก 2 ปีเธอจะหยุดเซ็กซี่ แขวนเต้าในวันที่พร้อม เพราะ ปู ไม่ยอมให้ “นมหมดอายุ” ไม่ปล่อย ให้ไร้ค่า เธอจะเพิ่มมูลค่าให้ความเซ็กซี่ ให้คงทน ด้วยการหยุดในวันที่อกเต่งตึงไม่หย่อนยาน หรือที่หยุดเพราะได้วิวาห์ก็ได้ใครจะไปรู้ โน้ต เท่านั้นที่เป็น หนุ่มวิเศษที่อยู่ในหัวใจปู และเป็นตัวเก็ง “เจ้าบ่าว” ในอนาคต ต้องคอยดู!
ชมพู่-อารยา ภาพ:อิมเมจ
อันดับ 3 จะเป็นใครไม่ได้ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เธอ จองอยู่ เธอเป็นนางเอกที่พัฒนา สวยขึ้น เซ็กซี่ ขึ้น ชมพู่ ปล่อยตัวปล่อยใจให้ นิตยสาร “อิมเมจ” บรรเลงกดชัตเตอร์ ชมพู่ ในชุดชั้นใน มีรองเท้า ผ้าคลุม และกระเป๋าใบเล็กแนบกาย ลีลาสายตาเธอยั่วยวน จนต้องให้ตำแหน่งเธอ วงการบันเทิงไทยโชคดี ที่มีนางเอกอกใหญ่และใจกว้าง ไม่หวงเรือนร่างยอมให้ดู ถือเป็นโชคดี ของหนุ่มไทย ที่มี ชมพู่ ซู่ซ่าส์ แถมแฟนเธอ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มไฮโซเจ้าของหัวใจ ชมพู่ ใจมหาสมุทร ยอมให้เธอโชว์เรียกเรตติ้ง คนสวย ชีวิตพร้อม แม่ทั้งสองครอบครัวก็ไฟเขียว น็อต ทำโรแมนติก คุกเข่าขอ ชมพู่ แต่งงาน แหวนเพชรเม็ดโต บอกแล้วคนเซ็กซี่ไม่อาภัพเรื่องความรัก
เซ็กซี่อันดับที่ 4 ขาดเธอไม่ได้ เหมือนขาดใจอีกเช่นกัน เสียง หนุ่มๆเพ้อ ละเมอดังเป็นชื่อ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เธอเป็นสาว ที่เชี่ยวชาญสาขาเซ็กซี่ ผลงาน เมย์ โดดเด่น โด่งดังเรื่องเซ็กซี่ ยั่วยวน สะกดใจ เมย์ ฝากผลงานเซ็กซี่ ใน นิตยสาร “LIPS” ฝากเอาไว้ในใจแฟนๆ ดูแล้วเพลินตา ชุดที่ เมย์ ใส่ มันเว้าเป็นช่อง หนุ่มๆดูไปจินตนาการเป็นมือ เมย์ ที่ล้วงไปที่บั้นเอว เมย์ เรื่องหัวใจยังไม่ลงล็อก สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล ก็เลิกราไปแบบไม่ไยดี!
เมย์-พิชญ์นาฏ ภาพ:LIPS
เอาน่ะ!! เมย์ สวย เซ็กซี่ หุ่นดี จะมีแฟน อีกกี่คนก็ได้ เธออยากเจอคนที่คบกันแล้วสบายๆ ไม่ตีกรอบกันมากเกินไป อยู่ด้วยแล้ว มีความสุข คบแล้วสบายใจ แค่นี้เอง เมย์ ดวงตา ใบหน้ายังละม้ายคล้ายนักแสดงสาวชาวไต้หวันอย่าง “ซูฉี” หมวยอินเตอร์ เมย์ ปลื้มนะที่ใครเรียกเธอ “ซูฉี” เมืองไทย!
ปิดท้ายด้วยอันดับ 5 เซ็กซี่รุ่นใหม่ ใครทำดี เราต้องให้กำลัง ใจ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น สาววัยใสแต่หัวใจพร้อมโชว์ ชื่อ แอร์ เธอก็ทำตัวเหมือน แอร์ มอบความชุ่มชื่นให้หนุ่มไทยหัวใจคึกคัก ดูภาพ แอร์ แล้วโลกสดใส เซ็กซี่น่ารัก ดูภาพ แอร์ ใน นิตยสาร “MAXIM” ดูแล้วยิ้มในมุมปาก เพิ่มดีกรีความร้อนแรงในหน้าหนาว!
แอร์-ภัณฑิลา ภาพ:MAXIM
ขอบคุณคนสวย ใจกว้าง ยอมโชว์ เรื่องเซ็กซี่เป็นเหมือนยาวิเศษ คนดังสุดสวย ตบเท้าขึ้น “มาลัยไทยรัฐ” เหมือนนางฟ้าโปรยยาวิเศษชโลมหัวใจ คึกคัก ซู่ซ่า เรื่องเซ็กซี่ครองหัวใจคนทั้งโลก ผู้หญิงอย่าหยุดสวย และ ผู้หญิงอย่าหยุดโชว์ หยุดเมื่อไหร่ ชายไทยขาดใจตายแน่นอน!
ทีมข่าวบันเทิง

ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ


โดย www.tuewsob.com (ผอ.นิกร เพ็งลี)
อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 
เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)
เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ
... ห้อง ติวสอบ (กรณีศึกษา) 
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkruthailand.blogspot.com
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com

  (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 



ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม