หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

'ซิโก้' กำชับแข้งช้างศึกคุมอารมณ์ ระวังเสือเหลืองแข้งติดดาบ

เรื่องใหม่ ...น่าโหลด...(วันนี้)

-เกณฑ์สอบผู้บริหารสถานศึกษา 2557 
คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

-นโยบาย รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ
- รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ.2557
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2557/A/055/1.PDF
ตัวบ่งชี้ ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ พื้นฐาน-อุดม-อาชีว 
โดย สมศ.
- เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอก รอบสี่ (พ.ศ.2559-2563)


ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่ล่าสุด

 ติวสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป

  (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 

'ซิโก้' กำชับแข้งช้างศึกคุมอารมณ์ ระวังเสือเหลืองแข้งติดดาบ

แข้ง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมปรับกลยุทธ์ ส่ง “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ลงยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในเกมชิงชนะเลิศศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ วันพุธที่ 17 ธ.ค.นี้ โดยย้ำลูกทีมควบคุมอารมณ์ให้ดี เกรงเจอลูกเตะติดดาบของมาเลย์ ขณะที่ ดอลลาห์ ซาเลย์ กุนซือใหญ่มาเลย์ หวังดับฝัน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไม่ให้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นคนแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ทั้งสมัยเป็นนักเตะและเฮดโค้ช “แกรนด์สปอร์ต” สนองความต้องการแฟนบอลชาวไทย เตรียมเปิดจำหน่ายเสื้อทีมชาติไทยอีกรอบในวันพุธนี้ ซึ่งมีจำนวนแค่ 8,000 ตัวเท่านั้น
ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยที่เตรียมลงเตะในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014” นัดแรก พบ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในค่ำวันพุธที่ 17 ธ.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดทั่วประเทศ ซึ่งแมตช์นี้จะมีการตั้งจอยักษ์ถ่ายทอดสดที่ลานด้านหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้แฟนบอลที่ไม่มีบัตรเข้าสนามได้ไปเชียร์ร่วมกันด้วย ก่อนที่ทีมไทยจะบินไปเตะนัดที่ 2 ที่สนามบูกิต จาลิล ประเทศมาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 20 ธ.ค.
โดยล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลาฯ แต่อดิศร พรหมรักษ์ กองหลัง เจ็บเอ็นไขว้เข่าหน้าไม่ได้ร่วมซ้อม และชวดลงเล่นนัดที่เหลือแน่นอนแล้ว ซึ่งเฮดโค้ชจอมตีลังกาได้ลงทีม ซึ่งคาดว่าจะเป็นตัวจริง ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กองหลัง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สุทธินันท์ พุกหอม, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองกลาง สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์ และ “เมสซีเจ” ชนา–ธิป สรงกระสินธ์ ที่นัดถล่มฟิลิปปินส์ เล่นหน้าเป้าแต่เกมนี้จะถอยลงมาปั้นเกม ขณะที่แนวรุกริมเส้น เป็นเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับมงคล ทศไกร ขณะที่หัวหอกหน้าเป้าจะเป็น “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร
“ซิโก้” กล่าวว่า การเล่นในบ้านนัดแรกเราต้องการชัยชนะเท่านั้น ซึ่งจากการศึกษา มาเลเซีย ชุดนี้เห็นว่ามีจุดแข็งที่ประสบการณ์สูง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แต่จุดอ่อนคือ เป็นการรวมตัวของนักเตะหลายรุ่น จึงทีมเวิร์กไม่ดีนัก นอกจากนี้ พละกำลังก็ยังเป็นจุดอ่อนของเขา ดังนั้นทีมไทยจะใช้ความสดบดความเก๋าเอาชนะให้ได้
ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ได้เตือนบรรดาผู้เล่นช้างศึกทุกรายให้มีสมาธิและควบคุมอารมณ์ให้ดีหลังช่วงที่ผ่านมาทัพเสือเหลืองมักเล่นติดดาบกับคู่แข่งแทบทุกนัด “การผ่านมาถึงรอบชิง ตอนนี้เด็กเราค่อนข้างมีความมั่นใจ ซึ่งในรอบแรกแม้เราจะเอาชนะพวกเขามาได้ แต่ก็เป็นเกมที่เบียดกัน รูปเกมไม่เหนือกว่ามาก แต่ในเกมนี้เราก็ต้องการช่วงชิงความได้เปรียบในบ้านก่อน ซึ่งต่อหน้าแฟนบอลของเรากว่าห้าหมื่นคน จะสร้างแรงกดดันให้ทีมเสือเหลือง แต่ทั้งนี้นักเตะทุกคนก็มีความพร้อม และก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์เราเหมือนเช่นนัดที่ผ่านมา”
กุนซือทีมชาติไทยกล่าวต่อว่า “ส่วนผู้เล่นคนไหนที่มีใบเหลืองติดตัวก็ต้องระวัง แต่เราจะเล่นเต็มที่และต้องเปิดเกมรุกเพื่อช่วงชิงความได้เปรียบก่อนอยู่แล้ว เพราะการไปเล่นที่มาเลเซีย ไม่ง่าย และเราก็ต้องสร้างความมั่นใจเกมนี้ก่อน”
ทางด้าน “บิ๊กเษม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมช้างศึกกล่าวอย่างมั่นใจว่า “ส่วนตัวแล้วเชื่อว่า เราจะชนะมาเลย์ได้ เพราะกำลังกายและกำลังใจที่เรามี ซึ่งกำลังใจผมเชื่อว่าน้องๆชุดนี้เกิน 100% แน่ เพราะพลังเชียร์ของแฟนฟุตบอลชาวไทยที่หนุนหลังอย่างมหาศาล”
ขณะเดียวกันในส่วนของความเคลื่อนไหวของทีม “เสือเหลือง” มาเลเซีย ที่มาถึงไทยตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้ไปลงซ้อมที่เอสซีจี สเตเดียม โดยกุนซือใหญ่ ดอลลาห์ ซาลเลห์ เผยว่า ตนหวังจะขัดขวางไม่ให้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ ทำประวัติศาสตร์เป็นคนแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช รวมทั้งหวังทำสถิติเป็นหนที่ 3 ด้วยการบุกชนะไทยครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 เช่นเดียวกับที่เพิ่งบุกชนะสิงคโปร์ครั้งแรกใน 12 ปี (รอบแรก 3-1) และยกพลชนะเวียดนาม (รอบรอง นัดสอง 4-2) ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1991 ด้วย
ส่วน พ.อ. (พิเศษ) ธนาธิป สว่างแสง รองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากการหารือของ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล, พ.อ.วรวุฒิ ทองศรีงาม เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ จะเพิ่มเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวก และจะเพิ่มช่องทางตรวจสิ่งของ ก่อนเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถานกว่าเท่าตัว จากเดิมมี 25 ช่องทาง เฉพาะโซน N จะเพิ่มเป็น 30 ช่องทางในโซน Nและเพิ่มอีก 30 ช่องทางในโซน E รวม 60 ช่องทาง เพื่อความรวดเร็ว พร้อมกันนี้ได้ประสานกำลังตำรวจทั้งจาก สน.หัวหมาก, หน่วยปฏิบัติการพิเศษของตำรวจ (นปพ.ตร.), กำลังทหาร รวมแล้วเกือบ 1 พันคน เพื่อดูแลความปลอดภัย ส่วนฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งว่า ขอความร่วมมือแฟนบอลเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ และจะกวดขันเรื่องการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย
ขณะที่ฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเปิดเผยว่า ในวันดังกล่าวจะมีการเพิ่มมาตรการขั้นเด็ดขาดสำหรับแฟนบอลที่ฝ่าฝืนและทำความผิดที่เอเอฟเอฟกำหนด โดยเฉพาะการจุดพลุในสนาม หลังจากเกมเมื่อสัปดาห์ก่อนแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้ฝ่าฝืนและสร้างความเสียหายให้กับประเทศไทย โดยจะมีการเพิ่มเจ้าหน้าที่โดยเฉพาะกลุ่มแฟนบอลที่เคยจุดพลุแฟลร์เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งหากมีการฝ่าฝืนและจุดพลุแฟลร์อีก ก็จะเข้าจับกุมและเชิญออกจากสนามทันที
และจากกระแส “ฟีเวอร์” ฟุตบอลทีมชาติไทยที่กำลังบูมอย่างต่อเนื่อง ทำให้เสื้อทีมชาติไทยไม่เพียงพอต่อความต้องการแฟนบอล ทำให้เสื้อขาดตลาด โดยล่าสุด บริษัทแกรนสปอร์ตผู้ผลิตและจำหน่ายเตรียมที่จะเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมวันที่ 17 ธ.ค.นี้ ซึ่งตรงกับเกมนัดชิงชนะเลิศนัดแรกกับมาเลเซีย
โดยนายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทแกรนสปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า วันที่ 17 ธ.ค.นี้ เราจะเปิดจำหน่ายอีก 1 รอบ โดยจะมีทั้งหมดแค่ 8,000 ตัวเท่านั้น แบ่งเป็นเสื้อคอปกทั้งหมด 3,000 ตัว และเสื้อคอกลมอีก 5,000 ตัว ที่ช็อปแกรนสปอร์ตทั่วประเทศ ซึ่งคงไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล แต่อย่างไรก็ตาม ทางเราจะมีผลิตออกมาวางจำหน่ายเรื่อยๆอย่างแน่นอน ก็ต้องขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถผลิตออกมาทีเดียวให้เพียงพอความต้องการได้
“ส่วนรูปแบบการจำหน่ายและสั่งซื้อนั้น ใครที่สนใจก็สามารถโทร.ไปสอบถามที่ทำการช็อปของเราได้ รวมถึงสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ โดยเฉพาะแฟนบอลต่างจังหวัดที่ไม่สะดวกเดินทางมาซื้อที่ร้าน สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้ทางเราจะมีบริการจัดส่งถึงที่” บิ๊กบอสใหญ่แกรนสปอร์ตเผยกับผู้สื่อข่าว

ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ


โดย www.tuewsob.com (ผอ.นิกร เพ็งลี)
อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 
เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)
เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ
... ห้อง ติวสอบ (กรณีศึกษา) 
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkruthailand.blogspot.com
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com

  (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 


ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม