หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557

พสกนิกรหันหน้าที่ประทับจุดเทียนชัยมงคล

เรื่องใหม่ ...น่าโหลด...(วันนี้)

-เกณฑ์สอบผู้บริหารสถานศึกษา 2557 
คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

-นโยบาย รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ
- รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ.2557
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2557/A/055/1.PDF
ตัวบ่งชี้ ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ พื้นฐาน-อุดม-อาชีว 
โดย สมศ.
- เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอก รอบสี่ (พ.ศ.2559-2563)


ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่ล่าสุด

 ติวสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป

  (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 


   คลิ๊ก ) สมัครติวสอบครูผู้ช่วย ปี 2557-2558 

พสกนิกรหันหน้าที่ประทับจุดเทียนชัยมงคล

พสกนิกรหันหน้าที่ประทับจุดเทียนชัยมงคลถวายพระพร เปล่งเสียงทรงพระเจริญก้องศิริราช พร้อมกันทั่วประเทศ

             
               ในวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช พสกนิกรทุกหมู่เหล่า พร้อมใจกันถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างพร้อมเพรียง ขณะที่โรงพยาบาลศิริราช พสกนิกรเดินทางมาร่วมถวายพระพร ไม่ขาดสาย


สำนักพระราชวังออกแถลงการณ์
  
               เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม สำนักพระราชวังได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 11 เรื่อง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯ มาประทับ ณ โรงพยาบาลศิริราช ความว่า ตามที่หมายกำหนดการการพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา ในวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2557 ว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะเสด็จออกมหาสมาคม ณ พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง เพื่อพระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้พระบรมวงศานุวงศ์ ข้าราชการ และประชาชน ถวายพระพรชัยมงคล นั้น คณะแพทย์ผู้ถวายการรักษาได้รายงานว่า คณะแพทย์ฯ ได้ถวายตรวจพระวรกาย เมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม พุทธศักราช 2557 มีความเห็นว่า ยังไม่ทรงพร้อมที่จะเสด็จออก จึงได้กราบบังคมทูลขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้งดพระราชกิจไว้ก่อน จึงประกาศมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน


พระบรมฯทรงปฏิบัติพระราชกิจแทน
  
               เมื่อเวลา 17.30 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนินไปทรงปฏิบัติพระราชกิจแทนพระองค์ ในพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม พุทธศักราช 2557 ทรงตั้งสมณศักดิ์ และเจริญพระพุทธมนต์การพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในการนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ โดยเสด็จด้วย เมื่อรถยนต์พระที่นั่งเทียบหน้าพระทวารเทเวศรักษา เสด็จฯ เข้าพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัยเพื่อทรงประกอบพระราชพิธีจนเสร็จสิ้น แล้วเสด็จออกพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์จบแล้ว สมเด็จพระราชาคณะถวายอดิเรก เสด็จฯ ไปประทับรถยนต์พระที่นั่ง ที่พระทวารเทเวศรักษา เสด็จฯ กลับ


บุคคลสำคัญร่วมถวายพระพร
  

               ด้านบรรยากาศการถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในช่วงเช้าพบว่ามีประชาชนมาร่วมถวายพระพรอย่างเนืองแน่น โดยรอบพระบรมหาราชวัง มีประชาชนมารอเฝ้ารับเสด็จอย่างคับคั่ง บางส่วนทราบแล้วว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงงดพระราชกิจในช่วงเช้า แต่ยังนั่งรอและทำกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติโดยรอบพื้นที่ โดยเฉพาะการลงนามถวายพระพรบริเวณสนามหน้าศาลาลูกขุน ภายในพระบรมมหาราชวัง มีการเปิดเต็นท์ให้ประชาชนเข้าลงนามตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ขณะที่ข้าราชการหน่วยงานราชการสามารถเข้ามาลงนามถวายพระพรภายในศาลาสหทัยสมาคม และภายในศาลาว่าการพระราชวัง เปิดให้คณะรัฐมนตรี คณะทูตานุทูต กงสุล ข้าราชการ ทหารทุกหมู่เหล่า เข้าลงนามถวายพระพรตั้งแต่เวลา 06.00 น. โดยมีบุคคลสำคัญเดินทางมาร่วมลงนามอย่างคับคั่ง อาทิ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. กับภริยา รศ.นราพร จันทร์โอชา, นายอาศิส พิทักษ์คุมพล จุฬาราชมนตรี, พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา รมว.ยุติธรรม, อดีตนายกรัฐมนตรี นายบรรหาร ศิลปอาชา, นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, นายจรัญ ภักดีธนากุล ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ, นายกล้านรงค์ จันทิก,  ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ณ อยุธยา ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี, พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมช.คมนาคม


เสียงทรงพระเจริญกึกก้องศิริราช
  

               ส่วนที่โรงพยาบาลศิริราช แม้แถลงการณ์สำนักพระราชวังจะประกาศออกมาว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงงดพระราชกิจเสด็จออกตามที่หมายกำหนดการพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษาในวันที่ 5 ธันวาคม แต่ยังมีประชาชนมาเฝ้ารอในพื้นที่ รพ.ศิริราชปักหลักตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาจนถึงเช้ากันอย่างเนืองแน่น และแม้ว่าเมื่อคืนจะมีฝนตกลงมา แต่ไม่ทำให้พสกนิกรย่อท้อแต่อย่างใด ซึ่งแต่ละคนที่พร้อมใจกันมาต่างสวมใส่เสื้อสีเหลือง พร้อมนำพระบรมฉายาลักษณ์อีกทั้งธงตราสัญลักษณ์มาชูและโบกสะบัด โดยแหงนหน้าขึ้นไปยังที่ประทับชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติ พร้อมใจกันเปล่งเสียงถวายพระพร "ทรงพระเจริญ" ดังกึกก้อง และร่วมจุดเทียนถวายพระพรในเวลาเดียวกันทั่วประเทศ ที่สำคัญถึงแม้ว่าการมาร่วมกันถวายพระพรและแสดงความจงรักภักดีเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา จะไม่ได้ชื่นชมพระบารมีอย่างใกล้ชิดตามที่ตั้งใจไว้ แต่เพียงเท่านี้ก็ทำให้รู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างหาที่สุดไม่ได้แล้ว
  
               ทั้งนี้ บรรยากาศช่วงเย็นภายในโรงพยาบาลศิริราช เมื่อเวลา 16.55 น. พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ เสด็จมาที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในขณะที่ประชาชนต่างเดินทางเข้ามาสมทบอย่างเนืองแน่นบริเวณลาน 100 ปี เพื่อรอร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร ซึ่งตลอดเวลาเมื่อเห็นความเคลื่อนไหว หรือมีผ้าม่านเปิดออกมาจากชั้นที่ 16 ประชาชนต่างกรูไปที่ลานพร้อมพนมมือ แหงนหน้าขึ้นไป และส่งเสียงทรงพระเจริญพร้อมกันอยู่เป็นระยะ

นายกฯเป็นปธ.จุดเทียนชัยที่ท้องสนามหลวง

                เมื่อเวลา 19.45น. พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะและนำจุดเทียนชัยถวายพระพรและถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง จัดโดยมูลนิธิ5ธันวามหาราช โดยมีนางนราพร จันทร์โอชา คู่สมรสของนายกฯ รวมถึงบุคคลสำคัญเข้าร่วมพิธี ประกอบด้วย คณะรัฐมนตรีและคู่สมรส หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและประชาชนที่พร้อมใจสวมใสเสื้อเหลืองร่วมในพิธีจุดเทียนชัย ซึ่งแสงเทียนสว่างไสวไปทั่วท้องสนามหลวง ขณะเดียวกันยังได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีมหาราชา เปล่งเสียง "ทรงพระเจริญ" และยังได้ร่วมชมการจุดพลุดอกไม้ไฟที่สวยงามสมพระเกียรติ ซึ่งบรรยากาศของพิธีการถ่ายทอดสดพร้อมกันผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยไปทั่วทั้งประเทศ และมีการจุดพลุเฉลิมพระเกียรติที่สวนหลวง ร.9


พสกนิกรร่วมถวายพระพร
  
               ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพระบรมมหาราชวังมีประชาชนมารอเฝ้ารับเสด็จอย่างเนืองแน่น แม้จะรู้ว่าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงงดพระราชกิจในวันนี้แล้ว แต่ประชาชนก็เข้าไปลงนามถวายพระพร ณ ศาลาสหทัยสมาคมอย่างต่อเนื่อง ยายเสียบ เฉลียวฉลาด ชาวนาจาก จ.สุรินทร์ วัย 72 ปี  มาพร้อมน้องสาวอีก 2 คน ได้นั่งพักริมทางเท้าพร้อมบอกว่าทราบข่าวระหว่างเดินทางว่าพระองค์ท่านทรงงดพระราชกิจ แต่ไม่เสียใจมากนักเพราะตั้งใจมาเป็นส่วนหนึ่งของประชาชนที่มาแสดงออกถึงความรักต่อพระองค์ท่าน เมื่อพระองค์ทรงพระประชวรก็อยากมาให้กำลังใจ อยากให้พระองค์ท่านมีความสุข เป็นประมุขของชาวไทยตลอดไป
  
               รศ.ม.ร.ว.พงษ์สวัสดิ์ สวัสดิวัตน์ บอกว่าสิ่งที่เห็นมาโดยตลอดคือพระองค์ท่านเป็นแบบอย่างการทำงานให้ประชาชน ข้าราชการ ในด้านของความมีวิริยอุตสาหะ วันนี้ตั้งใจมาลงนามถวายพระพร แสดงความจงรักภักดีและน้อมนำคำสอนของพระองค์ท่านมาใช้ปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
 

ผู้ว่าฯปราจีนบุรีนำพสกนิกรจุดเทียนชัยมงคล


                ที่ห้างโรบินสัน สาขาปราจีนบุรี น.ส.จิตรา พรหมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วย นายสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ รองประธานกรรมการและกรรมการบริหารห้างโรบินสัน นางบังอร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) นายบุญเกื้อพากเพียรศิลป์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปราจีนบุรี พร้อม 2 ดาราคู่ขวัญ "บอย ปกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" ได้ร่วมนำพสกนิกรชาวปราจีนบุรี กว่า 500 คน ประกอบพิธีถวายเครื่องราชสักการะ จุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล


พ่อค้าสุราษฎร์ปิดซอยเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว-แจกข้าวสาร

                ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เปิดบริการให้ประชาชนกินฟรี เพื่อเป็นการทำความดีถวายพ่อหลวง โดยร้านก๋วยเตี๋ยวหมูพี่รัตน์ ในหมู่บ้านเพลินเพชร เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ถือโอกาสพิเศษ”ทำความดีถวายพ่อหลวง ด้วยการเปิดกินฟรีไม่อั้น”


ภูเก็ตโค้ชดังเดาะบอลมาราธอนเฉลิมพระเกียรติ

                บริเวณหน้าประภาคารกาญจนาภิเษก แหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.เก็ต นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ พร้อมด้วยนายพิสิษฐ์ ปภากิจยศพัฒน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ข้าราชการ เจ้าหน้าที่เทศบาล และประชาชนชาวตำบลราไวย์ ร่วมต้อนรับนายประพันธ์ คงเหมือน นักเดาะฟุตบอลมาราธอน ซึ่งได้เดาะฟุตบอลบอล พร้อมเดินเท้าจากโรงแรมกะตะบีชรีสอร์ท ต.กะรน อ.เมือง มายังแหลมพรหมเทพเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร เพื่อร่วมถวายพระพร   หลังทางศักดิ์ศรี โค้ชชิ่ง จูเนียร์ ร่วมกับ รีพับบลิก ภูเก็ต จัดขึ้น โดยมีคณะนักฟุตบอลเยาวชนจากสนามรีพับบลิกภูเก็ต ร่วมเดินทางมาให้กำลังใจด้วยโดยใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง


วันพ่ออ่างทองคึกคักประชาชนพาพ่อไหว้พระคนแน่นวัด

                ที่วัดม่วง ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธมหานวมินทรศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ หรือหลวงพ่อใหญ่ พระพุทธรูปปางมารวิชัยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ประชาชนจากทั่วสารทิศต่างพาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้พระ

จันทบุรีลูกหลานเหลนร่วมทำบุญกำนันอายุครบ100ปี

                ที่บ้านท่าหลวง ตำบลทางหลวง อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ชาวบ้านได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันพ่อ ด้วยการ่วมกันทำบุญอายุวัฒนะ  ให้กับนายจาม สงเคราะห์ อายุ 100ปี อดีตกำนันตำบลทาหลวง ซ้ำยังมีความจำที่ดีเยี่ยมพร้อมกับสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  พร้อมกับสามารถเกินเหินไปไหนมาไหนได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องมีใครช่วยพยุงแต่ประการใด


ปัตตานีพสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมเทิดพระเกียรติ

                ที่บริเวณลานศิลปวัฒนธรรมหน้าศาลากลางจังหวัดปัตตานี นายวีรพงค์  แก้วสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน นักเรียนนักศึกษา  จำนวนกว่า 5 พันคน ซึ่งส่วนใหญ่ สวมใส่เสื้อสีเหลืองร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 88 รูป  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล


เหล่าทัพจัดยิงสลุต21นัดเฉลิมพระเกียรติ

                เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 ธ.ค. ที่บริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง ทางกรมทหารปืนใหญ่ที่ 1 รักษาพระองค์ (ป.1รอ.) ได้นำปืนใหญ่จำนวน 4 กระบอก พร้อมกำลังพลประจำปืน 60 นาย ดำเนินการยิงสลุตเฉลิมพระเกียรติ จำนวน 21 นัด เพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557 โดยมี พ.อ.คชาชาต บุญดี ผบ.ป.1 รอ. เป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติ

    ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า สำหรับกองทัพเรือนั้นก็ได้มีการจัดพิธียิงสลุต จำนวน 21 นัดที่ป้อมพิชัยประสิทธิ์ ภายในกองบัญชากองทัพเรือ (บก.ทร.) วังเดิม ส่วนกองทัพอากาศจัดให้มีพิธียิงสลุตแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จำนวน 21 นัด ที่ลานเอนกประสงค์โรงเรียนนายเรืออากาศ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วยเช่นกัน


ชาวเชียงใหม่ร่วมขบวนสามล้อถีบเทิดพระเกียรติ

                ที่ประตูท่าแพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  ชาวเชียงใหม่และชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่จำนวนมากเข้ากิจกรรมขบวนรถสามล้อถีบและจักรยานการเทิดพระเกียรติ ซึ่งชมรมคนรักในหลวงจังหวัดเชียงใหม่ และเครือข่ายประชาชนรักในหลวงร่วมกันจัดขึ้น เพื่อแสดงความจงรักภักดี กิจกรรมครั้งนี้มีรถสามล้อถีบที่เป็นสัญลักษณ์ทางการท่องเที่ยวเข้าจังหวัดเชียงใหม่เข้าร่วมจำนวน 44 คัน พร้อมทั้งมีผู้นำรถจักรยานและรถจักรยานยนต์เข้าร่วมอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละคันมีการติดธงชาติและธงตราสัญลักษณ์ เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี โดยขบวนมีเส้นทางเคลื่อนไปรอบคูเมืองเชียงใหม่ เริ่มจากประตูท่าแพ ไปทางประตูเชียงใหม่ ประตูสวนดอก ประตูช้างเผือก เข้าตลาดวโรรส ตลาดต้นลำไย แล้วกลับมาสิ้นสุดที่ประตูท่าแพ

กลุ่มช่างภาพยะลาร่วมกับอุทยานการเรียนรู้ยะลาจัดนิทรรศการภาพ

                ที่ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ยะลา (TK PARK YALA)  กลุ่มช่างภาพเดอะแก๊งค์โฟโต้ยะลา ร่วมกับอุทยานการเรียนรู้ยะลา ได้จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย “รูปที่มีทุกบ้าน”  ขึ้น เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีของปวงชนชาวยะลา ที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม โดยกลุ่มช่างภาพเดอะแก๊งค์โฟโต้ยะลา ได้รวมตัวกันเพื่อบันทึกภาพตามบ้านเรือนและสถานที่ต่างๆ ที่มีพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนที่จะนำมาจัเดแสดงเป็นนิทรรศการ เพื่อให้ประชาชนชาวยะลาได้ชื่นชม

ภาพวาด3มิติ"หาดใหญ่แมจิคอาย"เปิดชมฟรีคู่"พ่อ-ลูก" 

                บรรยากาศวันพ่อที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาคึกคักอย่างมาก โดยเฉพาะตามสถานที่ท่องเที่ยวและย่านการค้าสำคัญ รวมถึงที่พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ "หาดใหญ่แมจิคอาย" ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเดินทางเข้ามาท่องเที่ยอย่างคึกคัก เนื่องจากวันนี้มีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับคู่ พ่อ-ลูก สามารถเข้าชมและถ่ายภาพวาด3 มิติฟรีตลอดทั้งวัน
ที่มา ; เว็บ นสพ.คมชัดลึก

โดย www.tuewsob.com (ผอ.นิกร เพ็งลี)
อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 
เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)
เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ
... ห้อง ติวสอบ (กรณีศึกษา) 
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkruthailand.blogspot.com
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com

  (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 


ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม