หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

'พท.'ตะเพิด'กกต.'ไขก็อกหากไม่ทำหน้าที่

ข้อสอบออนไลน์ (สอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ล่าสุด



ติวสอบออนไลน์ ชุด นโยบายรัฐบาล


ลิงค์ข้อสอบ  ที่เกี่ยวข้องกับ  "นโยบายรัฐบาล"  โดย ติวสอบดอทคอม

คลิ๊ก )  สมัครติวสอบครูผู้ช่วย ปี 2557 กรณีปกติ + พิเศษ (20 จุด) ที่



'พท.'ตะเพิด'กกต.'ไขก็อกหากไม่ทำหน้าที่

'โฆษกพท.' ตะเพิด 'กกต.' ไขก็อก หากไม่ทำหน้าที่ ซัด 'กปปส.' ทำเด็กอดนั่งเก้าอี้นายกฯ ปูดกลุ่มการเมืองหนุน 'สุเทพ' ลงขันพันล้านล้มรัฐบาล


                          11 ม.ค.57 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่กกต.ระบุเหตุผล 6 ข้อในการเสนอให้รัฐบาลเลื่อนการเลือกตั้ง และให้พรรคการเมืองไปปรึกษาหารือกันว่า พรรคเพื่อไทยมองว่าฟังไม่ขึ้น เพราะไปดูตัวบทของรัฐธรรมนูญแล้วไม่ได้ให้อำนาจนายกฯ หรือรัฐบาลทำเช่นนั้นได้ หากเลื่อนการเลือกตั้งจะทำให้ฝ่ายตรงข้าม เช่น กปปส.หรือพรรคประชาธิปัตย์ร้องเอาผิดฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ และถ้าเป็นพรรคการเมืองก็อาจจะถูกยุบพรรคได้ การที่กกต.เสนอแบบนี้น่าจะมีเจตนาพิเศษหรือไม่ วันนี้กกต.ไม่เลือกที่จะแก้ปัญหา แต่กลับโยนปัญหาให้ผู้อื่น ทั้งๆที่การจัดการเลือกตั้งเป็นหน้าที่ของกกต.แต่เพียงผู้เดียว ไม่ยอมแก้ไขปัญหาใน 28 เขตเลือกตั้งที่ผู้สมัครส.ส.สมัครรับเลือกตั้งไม่ได้ ไม่เอาคำพิพากษาของศาลฎีกาที่ระบุว่าอำนาจรับสมัครเป็นของกกต.ไปดำเนินการ เมื่อคำตัดสินออกมาแบบนี้ต้องเร่งเยียวยาผู้สมัคร ตรวจคุณสมบัติ และรีบประกาศเป็นผู้สมัคร ควรทำเรื่องนี้มากกว่ามายื่นข้อเสนอ 6 ข้อ ขอเรียกร้องกกต.ให้จัดการเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. 2557 มากกว่ามาเสนอให้เลื่อนเลือกตั้งหรือเสนอให้พรรคการเมืองไปหารือกัน กกต.ควรสำนึกในหน้าที่ ถ้าทำไม่ได้ก็ควรเปิดโอกาสให้คนอื่นมาดำเนินการแทน โดยเฉพาะนายสมชัย ศรีสุทธิยาการ กกต.ที่ทำหน้าที่หลักในการจัดการเลือกตั้ง ซึ่งไม่ได้แสดงบทบาทที่เข้มแข็งอะไรเลย แทนที่จะยึดกฎหมายแต่ยึดความรู้สึกส่วนตัวเป็นหลัก
                          นายพร้อมพงศ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้มีความเคลื่อนไหวของกกต.ที่น่าสังเวชใจ โดยมีภาพการขนของย้ายหนีม็อบกปปส.ที่จะชัตดาวน์กรุงเทพฯ ในวันที่ 13 ม.ค. กกต.ที่มีอำนาจจัดการเลือกตั้งเอาแต่หนี หลบเลี่ยง ที่ผ่านมามีการขัดขวางการรับสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ทั้งระบบบัญชีรายชื่อและระบบเขต แต่กกต.กลับไม่มีการแจ้งความเอาผิดนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.และคณะ อยากเรียกร้องให้ดำเนินการเสียที มิฉะนั้นจะเข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ เราจะพิจารณายื่นเรื่องเอาผิดต่อไป ถามว่าวันนี้กกต.กำลังกลัวม็อบหรือแกล้งกลัว ทราบข่าวว่าจะย้ายที่ทำการไปอยู่ที่จ.ชลบุรีนั้นจริงหรือไม่ อยากให้กกต.บังคับใช้กฎหมายอย่างมีศักดิ์ศรี ไม่ใช่เอาแต่หนีปัญหา และขอเสนอให้กกต.กำหนดจุดลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าและเลือกตั้งใหญ่ในค่ายทหาร ตชด. หรือสถานที่ของตำรวจ
                          ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ระบุว่า รัฐบาลพรรคเพื่อไทยไม่จริงใจแก้ปัญหา และมีความพยายามยุบศาลรัฐธรรมนูญนั้น นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า นายอภิสิทธิ์กำลังบิดเบือนข้อเท็จจริง พรรคเพื่อไทยไม่เคยเสนอให้ยุบศาลรัฐธรรมนูญ นายอภิสิทธิ์ต่างหากที่ทำตัวมีปัญหา นำคณะลาออกจากส.ส.เพื่อกดดันรัฐบาล มิหนำซ้ำยังบอยคอตการเลือกตั้งซ้ำเติมความขัดแย้ง ขอร้องว่าอย่าพูดเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น ควรไปตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงาตัวเองเสียบ้าง วันนี้ความเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์สอดคล้องกับกปปส.เหมือนเล่นการเมือง 2 ขา ตี 2 หน้า ทราบว่าหลายคนในพรรคประชาธิปัตย์เริ่มสำนึกผิดที่ไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้
                          นายพร้อมพงศ์ กล่าวด้วยว่า ส่วนการจัดงานวันเด็กของกลุ่มกปปส.เหมือนเป็นตลกร้าย ให้เด็กมานั่งเก้าอี้แล้วบอกว่าโตไปไม่โกง ต้องเตือนสตินายสุเทพให้ย้อนกลับไปสอนตัวเองเรื่องสปก. 4-01 เขาแพง โรงพักตำรวจ แฟลตตำรวจ ที่มีข่าวคราวทุจริต วันนี้ยังเที่ยวกล่าวหาคนอื่นไม่ลดละ กล่าวหานายพิชิต ชื่นบาน คณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทยจนได้รับความเสียหาย กุข่าวว่าจะมีตำรวจมาจับตัวก่อนวันที่ 13 ม.ค. นายสุเทพควรปฏิรูปตัวเองก่อนเป็นตัวอย่างให้แก่เด็ก อย่าใช้เด็กเป็นเครื่องมือ สร้างภาพให้ตัวเอง อย่าแต้มสีดำลงบนผ้าขาว วันนี้ทำเนียบฯ จัดงานไม่ได้เพราะกปปส. เด็กต้องอดนั่งเก้าอี้นายกฯ

'โฆษกพท.' ปูดกลุ่มการเมืองหนุน 'สุเทพ' ลงขันพันล้านล้มรัฐบาล

                          นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. ประกาศปิดกรุงเทพฯ ในวันที่ 13 ม.ค. โดยตั้งเวที 7 จุดเพื่อให้กรุงเทพฯ เป็นอัมพาต ส่งผลให้หน่วยงานราชการรวมถึงภาคเอกชน ประชาชน ได้รับความเดือดร้อน จับคนกรุงเทพฯ เป็นตัวประกัน เพื่อกดดันน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯและรมว.กลาโหม และรัฐบาลให้ลาออก ซึ่งตนทราบแผนการว่า ขณะนี้กลุ่มการเมืองที่สนับสนุนนายสุเทพได้ไปเชิญชวนประชาชนโดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ลักษณะขายตรงถึงหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ เกือบ 12 จังหวัด ตั้งเป้าเอามวลชน 1 แสนคนมาร่วมชุมนุมในวันที่ 13 ม.ค. มีค่าใช้จ่าย 2,000 ต่อคนต่อวัน ใช้เงินลงขันถึง 1,000 ล้านบาทเพื่อล้มรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ให้ได้ และมีแผนสร้างสถานการณ์ก่อความวุ่นวาย หวังให้ทหารออกมาปฏิวัติยึดอำนาจ อยากถามนายสุเทพว่าจริงหรือไม่ ถ้าเป็นจริงนื่คือสิ่งเลวร้าย เป็นอันตรายต่อระบบประชาธิปไตย กระทบต่อเศรษฐกิจ ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ทำให้ประเทศไทยถอยหลังลงคลองไปอีก 10 ปี การกระทำของนายสุเทพเหมือนปล้นประชาธิปไตยกลางแดด
                          ทั้งนี้ ขอเรียกร้องให้พี่น้องคนไทยทั้งประเทศแสดงออกถึงความไม่เห็นด้วยโดยวิธีการต่างๆ เพื่อสะท้อนไปยังนายสุเทพและกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังว่า วันนี้คนไทยที่รักสงบไม่เห็นด้วย พร้อมจะปกป้องสิทธิเสรีภาพของตนเองและประชาธิปไตย

'อนุสรณ์' ปัด 'นายกฯ' หวงอำนาจ

                          นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่กกต.เสนอให้รัฐบาลออกพ.ร.ฎ.กำหนดวันเลือกตั้งใหม่ โดยอ้างว่าจะเกิดปัญหาหลายด้านหากยังเดินหน้าต่อว่า ไม่เหนือความคาดหมาย เพราะแนวคิดในการเลื่อนวันเลือกตั้งของกกต.มีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่มีพ.ร.ฎ.กำหนดวันเลือกตั้ง สอดรับกับท่าทีของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตลอดเวลา ถ้ากกต.ไม่อยากจัดการเลือกตั้งแล้วเข้าสู่กระบวนการสรรหามาทำหน้าที่นี้ทำไม เข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ ขอทำความเข้าใจว่า ไม่ใช่นายกฯ ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไม่ฟังเสียงใคร ดื้อดึงจะจัดเลือกตั้งเพื่อรักษาอำนาจ เห็นได้จากการประกาศยุบสภาฯ โดยไม่มีเงื่อนไข
                          อีกทั้งรัฐธรรมนูญก็บังคับให้ปฏิบัติหน้าที่รักษาการในช่วงที่มีการเลือกตั้ง กกต.ช่วยเสนอด้วยว่าจะใช้รัฐธรรมนูญมาตราไหนไปเลื่อนวันเลือกตั้ง แล้วอะไรเป็นหลักการันตีว่าจะไม่เกิดความรุนแรง เลื่อนแล้วอาจจะรุนแรงหนักกว่าไม่เลื่อนก็ได้ หรือจะเลื่อนจนกว่านายอภิสิทธิ์จะพร้อม พรรคประชาธิปัตย์มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้ง แล้วเอาอีก 53 พรรคการเมืองไปไว้ไหน กกต.ช่วยขอใบรับประกันจากศาลรัฐธรรมนูญมาด้วยว่าจะไม่เกิดปัญหาในภายหลัง อย่าไปฟังนายอภิสิทธิ์มาก

'พท.' อัด 'กปปส.' ขวางความสุขวันเด็ก

                          นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2557 ว่า ขอขอบคุณหลายหน่วยงานที่ยังคงจัดกิจกรรมดี ๆสำหรับเด็กในปีนี้ วันเด็กแห่งชาติมาจากแนวคิดองค์การสหประชาชาติที่อยากให้ทั่วโลกตื่นตัวให้ความสำคัญกับเด็ก ๆ ที่จะเป็นอนาคตของชาติ เป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต แต่วันเด็กแห่งชาติปีนี้เด็กกลับถูกคุกคาม ลิดรอนสิทธิที่ควรจะได้รับจากกลุ่มอันธพาลป่วนเมือง ทำให้กิจกรรมวันเด็กในทำเนียบรัฐบาลไม่สามารถจัดได้ เก้าอี้นายกฯ ที่เป็นสีสันวันเด็กทุกปีที่เด็กทั่วประเทศรอคอยเข้าคิวนั่งปีนี้ไม่มี มีแต่เก้าอี้กลางถนนของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ซึ่งคงไม่มีใครอยากนั่ง การที่กปปส.จัดงานวันเด็กเป็นเพียงการแก้เกี้ยว พยายามที่จะหาประโยชน์จากการใช้เด็กเป็นเครื่องมือทางการเมือง นำพาเด็กๆ ไปซึมซับความรุนแรง บ่มเพาะความเกลียดชัง เหมือนการแต้มผ้าขาวด้วยหมึกสีดำ น่าเสียใจที่งานปีใหม่และงานวันเด็กปีนี้เป็นปีที่ไร้ความสุขจากฝีมือของนายสุเทพและกปปส.
                          ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็กในปี 2557 ว่า กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทยให้มั่นคง แต่ขอฝากคำขวัญวันเด็กเพื่อเตือนสตินายสุเทพด้วยหลัก 4 หยุดในวันเด็กว่า “หยุดปิดเมืองปล้น หยุดจับคนกรุงเป็นตัวประกัน หยุดกดดันทหารให้ปฏิวัติ หยุดนัดเดินสายไถตังค์เด็ก”
                          นายอนุสรณ์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่แกนนำกปปส.ประกาศว่าจะนำมวลชนปิดกรุงเทพฯ ในวันที่ 13 ม.ค.นั้น ขอถามคนกรุงเทพฯ 15 คำถาม ก่อนจะออกมาช่วยนายสุเทพปิดกรุงเทพฯ ว่า

1.จะปิดกรุงเทพฯ ปล้นอำนาจรัฐหรือปิดเพื่ออะไร ปิดนานแค่ไหน สงสัยหรือไม่ว่านายสุเทพอาจจะเอาคนกรุงเทพฯ 10 ล้านคนเป็นตัวประกันเพื่อให้ตัวเองไม่ต้องถูกดำเนินคดี
2.จะปิดกรุงเทพฯ ไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งในขณะที่ยุบสภาฯ แล้วเพื่ออะไร การเป็นรัฐบาลรักษาการไม่ต่างจากเมื่อครั้งพรรคนายสุเทพยุบสภาฯ ที่เป็นรัฐบาลรักษาการ ตอนนั้นพวกท่านไปอยู่ที่ไหน ออกมาขับไล่นายสุเทพเหมือนครั้งนี้หรือไม่ 3.พิมพ์เขียวปฏิรูปยังไม่มี ยังไม่เสร็จ หรือแท้ที่จริงแล้วการปฏิรูปเป็นเพียงแค่ข้ออ้างที่ไม่มีอยู่จริง ของจริงคืออยากได้อำนาจรัฐทั้ง ๆ ที่ไม่เคยชนะการเลือกตั้งมา 21 ปี จึงใช้วิธีวิ่งราวอำนาจ
4.คนขับรถตู้ วินมอเตอร์ไซค์ หาบเร่ แผงลอย คนหาเช้ากินค่ำ ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดกรุงเทพฯ จะไปรับเงินชดเชยได้ที่ไหน จะมีใครเอาเงินมายัดใส่มือเหมือนนายสุเทพหรือไม่
5.รู้หรือไม่ว่ากติกาการเลือกตั้งคนแก้ครั้งหลังสุดคือพวกนายสุเทพ ทั้งลดเขตการเลือกตั้งและเพิ่มส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นการขัดกันของผลประโยชน์มากกว่าการแก้ไขเรื่องที่มาของส.ว.ด้วยซ้ำ
6.ข้ออ้างปฏิรูปตำรวจ นายสุเทพเคยเป็นประธาน ก.ตร.ทำไมไม่ทำ ประมูลสร้างโรงพักก็ได้แต่ตอ วิ่งเต้นตำรวจด้วยนามบัตรส.ส.พรรคไหน ทำเกียรติคุณตำรวจมัวหมอง หรือการปฏิรูปตำรวจต้องเริ่มต้นจากการให้มวลชนของตัวเองเกลียดชังตำรวจ
7.การขจัดคอรัปชั่น รู้หรือไม่ว่านายสุเทพเป็นนักการเมืองที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตในหลายคดีแล้วจะมาเป็นแกนนำต้านคอรัปชั่นนั้นเหมาะสมแล้วหรือ
8.เชื่อโดยบริสุทธิ์ใจหรือว่าพรรคประชาธิปัตย์กับกปปส.ไม่เกี่ยวข้องกัน ไม่วางแผนป่วนเมืองร่วมกัน เชื่อจริงๆ หรือว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ประโยชน์จากการเป็นอันธพาลป่วนเมืองในครั้งนี้ของนายสุเทพ
9.นิสิต นักศึกษา คณาจารย์ กลุ่มเสื้อขาวเอาเลือกตั้ง พลังเงียบต่างๆ ที่ออกมาจุดเทียนรณรงค์ให้มีการเลือกตั้งออกมาแสดงพลังเพราะเดือดร้อนจากการเคลื่อนไหวของนายสุเทพ พลังของกลุ่มคนที่ต้องการสันติภาพ ไม่ต้องการเห็นสงครามกลางเมืองดังมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลบเสียงนกหวีด ความเห็นจากนักวิชาการที่ไม่ต้องการให้กิดความรุนแรงนั้นไม่ได้ยินบ้างเลยหรือ ไหนบอกว่าฟังเสียงของมวลมหาประชาชน
10.พรรคการเมืองและประชาชนที่จะไปเลือกตั้งจะเอาเขาไปไว้ที่ไหนของประเทศ แล้วมวลมหาประชาชนกลัวทำไมการเลือกตั้ง ทำไมไม่เคารพหลัก 1 คน 1 เสียง
11.มีความสุขจริง ๆ หรือที่ไม่ต้องไปทำงาน ลูกหลานไม่ได้เรียนหนังสือ บ้านเมืองเสียหาย
12.เชื่อจริงๆ หรือว่าแกนนำ เครือข่ายนักวิชาการที่ขึ้นเวทีกปปส.ป่วนเมืองจะไม่ได้ประโยชน์จากระบบเทือกตั้ง แล้วคนกรุงเทพฯ ได้อะไร
13.มวลมหาประชาชนเชื่อและยอมรับวิธีการขนคนมาปิด 7 แยกแล้วได้รัฏฐาธิปัตย์จริงหรือ แล้วถ้ามีมวลมหาประชาชนอีกกลุ่มมาปิด 4 แยกแบบนี้บ้างยอมรับได้แน่หรือที่ประเทศไทยอาจต้องเปลี่ยนนายกฯ ทุกอาทิตย์
14.ถ้าคนอีกกลุ่มหนึ่งมาบอกว่าใครไม่เห็นด้วยให้ไปอยู่ที่อื่น ยินดีให้ไล่ได้ใช่หรือไม่
15.เชื่อจริงๆ หรือว่าปฏิรูปตามแนวทางนายสุเทพแล้วเศรษฐกิจจะดีขึ้นจริง เพราะตัวแกนนำทำฟาร์มกุ้ง โคออป ยังเจ๊ง เลย ทั้งนี้ ถ้ายังตอบคำถามเหล่านี้ไม่ได้ หรือเกิดข้อกังขาใดๆ ได้โปรดอย่าออกมานำบ้านเมืองไปสู่ทางตัน สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดสงครามกลางเมือง ช่วยกันถอดสลักความรุนแรงดีกว่า
                          นายอนุสรณ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพปราศรัยบนเวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ระบุว่ามีแผนอุ้มจากเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งเปิดคลิปด้วยว่า นายสุเทพคงเบื่อตัวเองที่ต้องพูดแต่เรื่องเก่า ข่มขู่ก็แล้ว ร้องไห้ก็แล้ว ยังปล้นอำนาจรัฐไม่สำเร็จ เนื้อหาที่ผิดหลักการประชาธิปไตยโดนสวนจากนักวิชาการเข้าเนื้อหมด กำลังเดินเข้าตาจน เรียกแขกโดยการพูดถึงแผนอุ้ม ถ้ามีการบังคับใช้กฎหมายกับนายสุเทพได้ คนทั้งประเทศคงดีใจ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครทำ ความกลัวทำให้เสื่อม เวลาของนายสุเทพเหลือน้อยลงไปทุกขณะ ไม่เหลือใคร ลงทุนเปิดคลิปเดิมเพิ่มดราม่า ซึ่งคงไม่มีผลอะไรนอกจากเพิ่มความเกลียดชังในหมู่คนไทยต่อสาวกของนายสุเทพ จึงเป็นปรากฏการณ์ "เทือก คลิปแป๊ก"

ที่มา นสพ.คมชัดลึก


... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com

... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com

... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุคลากร ที่

"ติวสอบดอทคอม "
ผอ.นิกร  เพ็งลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม