เรื่องใหม่น่าสนใจ
- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558
-ก.ค.ศ.เห็นชอบหลักเกณฑ์เลื่อนวิทยฐานะตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (P.A.)
ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ โดย อ.นิกร
ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ โดย อ.นิกร
เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่
กรีซเบี้ยวหนี้ IMF เมื่อยังไม่บรรลุข้อตกลงเงินกู้ 7.2 พันล.ยูโร
กรีซเบี้ยวหนี้ IMF แน่ หากยังไม่บรรลุข้อตกลงเงินกู้ก้อนใหม่จำนวน 7.2 พันล้านยูโร ขณะที่โฆษก IMF คาด หนทางเดียวคือ การชดใช้หนี้ที่ล่าช้ากว่ากำหนดเท่านั้น
เว็บไซต์ 7sur7 รายงานว่า รัฐบาลกรีซได้ประกาศ เมื่อวันจันทร์ จะไม่ชำระเงินให้กับองค์การกองทุนการเงินระหว่างประเทศ หรือ IMF ที่ครบกำหนดจำนวน 1.6 พันล้านยูโร ในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้
นายโวลฟ์กังก์ โชเบิล รัฐมนตรีคลังเยอรมนี ได้ประกาศทางสถานีโทรทัศน์ ARD ของเยอรมนี ว่า การใช้คืนหนี้จำนวนดังกล่าว จะต้องชำระภายในเวลาเที่ยงคืนของคืนวันอังคารตามเวลากรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของ IMF (11.00 น. เวลาประเทศไทย)
รัฐบาลกรีซ ได้กล่าวย้ำหลายครั้งว่า จะไม่ใช้หนี้ของ IMF หากยังไม่มีข้อตกลงกับบรรดาเจ้าหนี้เพื่ออนุมัติเงินกู้ก้อนใหม่จำนวน 7.2 พันล้านยูโร การชะงักของการเจรจาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ประกอบกับการประกาศควบคุมการเคลื่อนย้ายเงินทุนของธนาคารกรีซ ทำให้การตัดสินใจที่จะไม่ใช้หนี้คืน IMF เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยาก
นางคริสติน ลาการ์ด ผู้อำนวยการองค์กรกองทุนการเงินระหว่างประเทศ หรือ IMF ได้ทำนายไว้ล่วงหน้าในช่วงเดือนนี้ว่า กรีซจะผิดนัดชำระหนี้ที่ครบกำหนด หากไม่สามารถชำระหนี้ในวันที่ 30 มิถุนายน โฆษกขององค์การ IMF ได้กล่าวถึงกรณีหนี้กรีซว่า มีอยู่หนทางเดียวคือ การชดใช้หนี้ที่ล่าช้ากว่ากำหนดเท่านั้น
ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ
( คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)
เตรียมสอบครูผู้ช่วย
ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา ที่
( คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)
เตรียมสอบครูผู้ช่วย
ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา ที่
" ติวสอบดอทคอม " โดย อ.นิกร
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
" ติวสอบดอทคอม " โดย อ.นิกร
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น