หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

แข้งไทยวิ่งสู้ฟัด หักด่านเจ้าภาพ หวังเข้าชิงทองอชก.ครั้งแรก

เรื่องใหม่ ...น่าโหลด...(วันนี้)

คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

-นโยบาย รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ
- รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ.2557
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2557/A/055/1.PDF
ตัวบ่งชี้ ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ พื้นฐาน-อุดม-อาชีว 
โดย สมศ.
- เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอก รอบสี่ (พ.ศ.2559-2563)
- ระบบควบคุมภายใน 2557


ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ล่าสุด



 ติวสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป

 (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 


แข้งไทยวิ่งสู้ฟัด หักด่านเจ้าภาพ หวังเข้าชิงทองอชก.ครั้งแรก

แข้ง “ช้างศึก” สุดคึก พร้อมลงสนามฟัด “โสมขาว” เกาหลีใต้ ในรอบตัดเชือกศึกลูกหนังเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ช่อง 3 ยิงสดให้ชม “ซิโก้” ย้ำนักเตะทุกคนก็มีความพร้อมเต็มที่ หวังพาทีมสร้างประวัติศาสตร์ทะยานเข้ารอบชิงฯเอเชียนเกมส์ครั้งแรก แม้ต้องเล่นต่อหน้าแฟนบอลเจ้าถิ่นเกือบครึ่งแสน ขณะที่ยอดเงินอัดฉีดจากสมาคมฟุตบอลฯและภาคเอกชนหากผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองอย่างต่ำอยู่ที่ 37.3 ล้านบาทแล้ว...

30 ก.ย. หลังขุนพลนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยม สามารถทะลุผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลทีมชาย กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์” ได้สำเร็จ และทำสถิติผ่านเข้ารอบตัดเชือกเอเชียนเกมส์ได้เป็นครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์ จากการลงสนามไปแล้ว 5 นัดชนะรวด ยิงได้ถึง 15 ประตู ยังไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว และเตรียมลงสนามทำศึกหนักในรอบรองชนะเลิศ พบกับ “เจ้าภาพ” เกาหลีใต้ ที่สนามมุนฮัก สเตเดียม เมืองอินชอน ที่มีความจุประมาณ 4.9 หมื่นที่นั่ง ในเย็นวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น 20.00 น. ซึ่งตรงกับเวลาของประเทศไทย 18.00 น. และช่อง 3 ถ่ายทอดสดให้ชมและเชียร์กันด้วย 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา มีการแถลงความพร้อมอย่างเป็นทางการของทั้ง 2 ทีม ภายในสนามมุนฮัก สเตเดียม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย เปิดเผยว่า การเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ของเอเชียอย่างเกาหลีใต้ เป็นสิ่งที่ตัวเองต้องการ เป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับตนและนักเตะของตนด้วย ผู้เล่นของเกาหลีใต้เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพสูง ดังนั้นในนัดนี้เราจะได้วัดศักยภาพของทีมเราไปในตัว มาตรฐานของเราสามารถก้าวไปอยู่แถวหน้าของเอเชียได้หรือยัง นัดนี้จะเป็นบทพิสูจน์ที่สำคัญ

เฮดโค้ชจอมตีลังกากล่าวต่อไปว่า แม้ใครๆ จะบอกว่า การเจอกับเจ้าภาพ ทำให้เราเป็นรองถึง 90 เปอร์เซ็นต์ แต่ตนก็ยังย้ำว่า ในอีก 10 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือ ก็เกิดอะไรขึ้นได้ทั้งนั้น หากเราเล่นในเกมของเราได้ โอกาสก็จะกลับมาเป็นของเราทันที โดยตอนนี้สภาพนักเตะของทุกคนก็มีความพร้อมเต็มที่ ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บ แม้เกาหลีใต้จะเป็นทีมที่มีระบบดี นักเตะแข็งแกร่ง แต่ก็ยังหวังให้ทีมไทยเอาชนะในเกมนี้ แม้จะต้องเจอกับเกมที่กดดันบ้าง นั่นเป็นการบ้านของตนที่จะต้องช่วยทีม

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมชาติไทย ที่คาดว่าจะลงสนามในรอบรองชนะเลิศ น่าจะเป็นชุดเดียวกับที่เอาชนะจีนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และจอร์แดน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ มาได้ ซึ่งประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กองหลัง พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา ธนบูรณ์ เกษารัตน์ อดิศร พรหมรักษ์ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แผงมิดฟิลด์ สารัช อยู่เย็น ชาริล ชัปปุยส์ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นูรูล ศรียานเก็ม และมีอดิศักดิ์ ไกรษร ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ด้าน "อี กวัง จอง" เฮดโค้ชของทีม “โสมขาว” เกาหลีใต้ เปิดเผยว่า เราเพิ่งจะผ่านเกมหนักกับญี่ปุ่นมา ทำให้ตอนนี้ต้องรอเช็กความฟิตของนักเตะทุกคนอีกครั้ง ส่วนการเจอกับทีมไทยนั้น มองว่าทีมไทยเป็นทีมที่ดี เล่นกันด้วยทีมเวิร์ก มีนักเตะหลายคนน่าสนใจ แต่ก็มั่นใจว่า ในนัดนี้จะไม่ทำให้กองเชียร์ของเราผิดหวัง ในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ เราได้เล่นในบ้านของตัวเอง ทุกคนย่อมคาดหวังให้คว้าเหรียญทอง ตนและลูกทีมก็พร้อมที่จะทำผลงานให้ไปสู่เป้าหมายตรงจุดนั้นให้ได้

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีม “โสมขาว” เกาหลีใต้ ที่คาดว่าจะลงหวดกับทีมชาติไทย มีดังนี้ ผู้รักษาประตู คิม ซึง กยู, กองหลัง คิม จิน ซุ, คิม มิน ฮย็อก, ริม ชางวู, จาง ฮยอน ซู (กัปตันทีม), กองกลาง ซอน จุน โฮ, พัค จู โฮ, คิม ซึง แด, คิม ยอง อุค, อี แจ ซอง และกองหน้า อี ยอง แจ

ขณะเดียวกัน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า มาถึงจุดนี้ เชื่อว่าทีมไทยของเราไม่กลัวใครแล้ว และเชื่อมั่นว่าทีมชาติไทยจะทำผลงานได้ดี ในส่วนของเงินอัดฉีด เฉพาะนัดที่เจอกับเกาหลีใต้ หากทีมไทยเป็นฝ่ายเอาชนะได้ สมาคมฟุตบอลฯจะมอบเงินอัดฉีดเพิ่มให้อีก 2 ล้านบาท รวมกับอีกลูกละ 1 ล้านบาท จากการทำประตูได้ ซึ่งยังไม่รวมกับที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า ถ้าหากคว้าเหรียญเงินหรือเหรียญทอง สมาคมฟุตบอลฯจะมอบให้ 10 ล้านบาท และ 15 ล้านบาทตามลำดับด้วย

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย ก็ยังประกาศจะมอบเงินอัดฉีดให้กับทีมชาติไทยอีก 1 ล้านบาทด้วย หากสามารถเอาชนะเจ้าภาพ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

ทั้งนี้ ก่อนลงเตะรอบรองชนะเลิศกับเกาหลีใต้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย มีเงินอัดฉีดตุนเอาไว้ในกระเป๋าแล้ว 13.3 ล้านบาท แบ่งเป็นจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 8.3 ล้านบาท และ บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด 5 ล้านบาท หากแข้งช้างศึกสามารถทะลุผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ จะได้รับเงินจากสมาคมฟุตบอลฯเพิ่มอีก 13 ล้านบาท แบ่งเป็นจากการชนะ 2 ล้านบาท และทำประตูได้ 1 ลูกอีก 1 ล้านบาท (กรณีที่ชนะเกาหลีใต้ภายใน 120 นาที ด้วยสกอร์ต่ำที่สุด 1-0) รวมถึงเงินจากการประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะให้ 10 ล้านบาท หากเข้ารอบชิงชนะเลิศ เมื่อรวมกับของเดิมอีก 8.3 ล้านบาททำให้สมาคมฟุตบอลไทยฯจะต้องจ่ายเงินอัดฉีดให้กับทีมไทยขั้นต่ำรวม 21.3 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังรับจากโหลทอง โฮลดิ้ง เพิ่มอีก 10 ล้านบาท รวมกับของเดิมจากการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศอีก 5 ล้านบาท เป็น 15 ล้านบาท และจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ อีก 1 ล้านบาท ทำให้ยอดรวมขั้นต่ำที่สุดหากทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ และการันตีเหรียญเงินมาคล้องคอเป็นจำนวนเงินถึง 37.3 ล้านบาท ยังไม่รวมเงินที่บรรดานักเตะจะได้ตามกฎเกณฑ์ของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติอีกเหรียญทองคนละ 1 ล้านบาท เงิน 5 แสนบาท และทองแดง 2 แสนบาทด้วย

“เสี่ยป๊อก” นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานบริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวถึงการเข้ามามีส่วนร่วมในการอัดฉีดให้กำลังใจแก่ทีมฟุตบอลชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ในครั้งนี้ว่า ขณะนี้ทางโหลทอง โฮลดิ้ง ได้ควักจ่ายแน่ๆ แล้วให้กับทีมบอลไทยขั้นต่ำ 5 ล้านบาท หลังจากโค่นจอร์แดนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปเจอกับเกาหลีใต้ เจ้าภาพ เราเองมีความยินดี และภูมิใจอย่างยิ่งที่จะจ่ายให้ถึงระดับสูงสุดคือเหรียญทอง 50 ล้านบาท เท่าที่ได้ทราบข่าวจากเพื่อนชาวเกาหลีใต้ คนเกาหลีใต้ตื่นเต้นอย่างมากเมื่อทราบข่าวว่ามีการอัดฉีดของทีมไทยหลังจากเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว ได้รับเงินกันไปถึง 378,917,378 วอน (สามร้อยเจ็ดสิบแปดล้านเก้าแสนหนึ่งหมื่นเจ็ดพันสามร้อยเจ็ดสิบแปดวอน) หรือ 13.3 ล้านบาท และถ้าทีมไทยได้เหรียญทอง มีเอกชนเจ้าหนึ่งคือโหลทอง โฮลดิ้ง อัดฉีดไว้ถึง 1,424,501,424 วอน (หนึ่งพันสี่ร้อยยี่สิบสี่ล้านห้าแสนหนึ่งพันสี่ร้อยยี่สิบสี่วอน) หรือ 50 ล้านบาท นับว่าเป็นจำนวนเงินมหาศาลเท่าที่เคยได้ยินการอัดฉีดจากทีมฟุตบอลไทย และก็หวั่นใจไม่น้อยว่าการอัดฉีดด้วยจำนวนเงินมากมายเช่นนี้ อาจจะเป็นแรงกระตุ้นส่งผลให้นักเตะไทยเล่นลืมตาย สู้สุดฤทธิ์ โดยเฉพาะเกมรอบรองฯที่จะเจอกับเกาหลีใต้ จะทำความลำบากใจให้กับเจ้าภาพอย่างมากด้วย

เกี่ยวกับการแข่งขันกับทีมโสมขาวนั้น นายวิลักษณ์ มั่นใจว่า ทีมไทยมีโอกาสเข้าชิงฯสูง ขอให้นักเตะเราเล่นตามที่โค้ชสั่ง อย่าหวั่นไหวกับกองเชียร์เจ้าถิ่นที่มากันแน่นสนาม อย่าหวาดหวั่นกับคำตัดสิน ขอให้เชื่อในเกียรติของผู้ตัดสิน ให้เล่นไปตามเกมของเราที่เคยเล่นได้ดีอยู่แล้ว อย่าเล่นแรง รักษาอารมณ์ให้อยู่ มั่นใจว่าเรามีดีพอเอาชนะผ่านเข้าชิงได้แน่นอน ทางโหลทอง โฮลดิ้ง เต็มใจและพร้อมที่จะจ่ายอีกในขั้นต่อไปอย่างต่ำ 10 ล้านบาท ถ้าได้เหรียญเงิน และ 50 ล้านบาท ถ้าถึงแชมป์ตามที่ได้สัญญาไว้

อย่างไรก็ตาม หากทีม “ช้างศึก” ฟุตบอลทีมชาติไทย สามารถคว้าเหรียญทองจากกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์” ได้สำเร็จ จะมียอดอัดฉีดทะลุเกือบ 80 ล้านบาท จาก โหลทอง โฮลดิ้ง 55 ล้านบาท สมาคมฟุตบอลไทย 15 ล้านบาท มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทโตโยต้า 10 ล้านบาท “บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ ที่ให้เพิ่มอีก 2 ล้านบาท รวมกับอีกลูกละ 1 ล้านบาท นัดเจอกับเกาหลีใต้ และ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย

อนึ่ง สถิติการเจอกันของทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้ ตามบันทึกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ปรากฏว่า ทั้งสองทีมเจอกันมาทั้งสิ้น 53 นัด ไทย ชนะ 8 เสมอ 9 และ เกาหลีใต้ เอาชนะไปได้ถึง 36 นัด โดยไทยยิงได้ 42 ส่วนเกาหลีใต้ ยิงได้ 109 ประตู ขณะที่สถิติการพบกันในศึกเอเชียนเกมส์ ก่อนหน้านี้เจอกันมาทั้งหมด 8 นัด ไทย ชนะ 2 เกาหลีใต้ ชนะ 6 นัด

ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ


โดย www.tuewsob.com (ผอ.นิกร เพ็งลี)
อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 
เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)
เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ
... ห้อง ติวสอบ (กรณีศึกษา) 
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkru.blogspot.com
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com

สมัคร  ติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา ที่
(  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค ภาค 30 จุดปี 2557-2558 

ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม