หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โพสต์ผ่านไอจี‘ฟาง’วอนอย่าซ้ำเติมเฟย์

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

-เกณฑ์สอบ-กำหนดการสอบครูผู้ช่วย 

-พรบ.อำนวยความสะดวก

-รัฐธรรมนูญ 2557 แก้ไข ครั้งที่ 1 พ.ศ.2558

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558

-ก.ค.ศ.เห็นชอบหลักเกณฑ์เลื่อนวิทยฐานะตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (P.A.)

 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

โพสต์ผ่านไอจี‘ฟาง’วอนอย่าซ้ำเติมเฟย์



ขอให้ทบทวนก่อนพูดหรือพิมพ์‘คุณหญิงพจมาน’-ลูกร่วมอาลัย‘สิงห์’เข้าฝันเพื่อนสนิท2คืนติด
คืนที่ 2 ของการสวดศพนายประชาธิป หรือสิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล มีคุณหญิงพจมาน อดีตภรรยา พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและครอบครัว พร้อมทั้งดาราศิลปิน นักการเมือง มาร่วมงานคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ด้าน ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พี่สาวแท้ๆของสาวเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม fangfangg ให้กำลังใจน้องสาว และขอให้ทุกคนช่วยคิดทบทวนกันก่อนที่จะพูดหรือพิมพ์อะไรออกไปเพราะเป็นสิ่งที่ส่งผลทั้งต่อคนที่ยังอยู่และคนที่จากไป แค่สูญเสียคนที่รักก็ยากมากพอแล้ว

กรณีการตายของ “นายประชาธิป หรือสิงห์ มุสิกพงศ์” อายุ 31 ปี มือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล บุตรชายนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธาน นปช. ที่กระโดดจากห้องพักชั้น 9 คอนโดมิเนียม เดอะวอเตอร์ฟอร์ด ซอยทองหล่อ 5 ลงมาเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค. สร้างความโศกเศร้าให้กับพ่อแม่และครอบครัวญาติพี่น้อง แฟนเพลง รวมทั้งเพื่อนฝูงในวงการและนอกวงการ โดยปมเหตุที่ทำให้มือกีตาร์ต้องปลิดชีวิตตัวเองเนื่องจากความรักร้าวกับ น.ส.พรปวีณ์ หรือเฟย์ นีระสิงห์ แฟนสาว สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว บวกกับมีความเปราะบางทางด้านจิตใจรับเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองไม่ได้ ซึ่งศพของมือกีตาร์วงแนวอินดี้ชื่อดัง ได้ถูกผ่าชันสูตรที่แผนกนิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาลงกรณ์ ก่อนมาตั้งสวดพระอภิธรรม ที่ศาลา 31 วัดธาตุทอง ย่านเอกมัย

ความคืบหน้าเกี่ยวกับการสูญเสียศิลปินนักดนตรีแนวอินดี้ป๊อปร็อก เมื่อค่ำวันที่ 2 ส.ค. ที่วัดธาตุทอง ศาลา 31 ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของนายประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือสิงห์ สควีซ แอนิมอล วัย 31 ปี คืนวันที่ 2 บรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมในวันนี้ มีคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อายุ 58 ปี อดีตภริยาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาพร้อมกับลูกสาว 2 คน คือ น.ส. แพทองธาร ชินวัตร และนางพินทองทา คุณากรวงศ์ เข้าร่วมพิธีด้วย และยังมีนักการเมืองแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หลายคน ทั้งนี้ ยังมีการตั้งหน้าจอโปรเจกเตอร์บริเวณด้านหน้าของศาลาเพื่อเป็นการรำลึกขณะที่นายประชาธิปยังมีชีวิตอยู่ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ เพื่อนๆดาราศิลปินหลายคนต่างทยอยเข้ามาจุดธูปไว้อาลัยด้านนอกของศาลา ขณะเดียวกันนี้ภายในศาลาไม่สามารถเข้าไปถ่ายภาพได้ท่ามกลางฝนตกลงมา

ด้าน น.ส.พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือเฟย์ ได้เดินทางมาพร้อมกับ น.ส.ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือฟาง พี่สาว พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัวถึงบริเวณด้านหน้าของศาลา โดยสีหน้าของ น.ส.พรปวีณ์นั้นเต็มไปด้วยคราบน้ำตาและความโศกเศร้าที่แฟนหนุ่มได้จากไป ก่อนจะรีบเดินเข้าไปภายในศาลาอย่างรวดเร็ว และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว ซึ่งภายหลังผู้จัดการส่วนตัว ได้ออกมากล่าวกับสื่อมวลชนที่มาติดตามทำข่าวเพียงสั้นๆว่า “ขณะนี้จิตใจของน้องเฟย์ยังโศกเศร้าและใจหายกับการจากไปของน้องสิงห์อยู่ ทั้งนี้ ยังไม่พร้อมที่จะชี้แจงใดๆต่อสื่อมวลชน ส่วนงานแสดงได้ยกเลิกไปบางส่วนแล้ว เนื่องจากตัวของน้องยังทำใจไม่ได้และยังติดภารกิจเรื่องของงานศพอยู่”

นายพิชัย จิราธิวัฒน์ เจ้าของค่ายสไปซีดิสก์ ได้กล่าวผ่านประชาสัมพันธ์ว่า ตนนั้นรู้สึกเสียใจและอาลัยกับการจากไปของนายประชาธิป เนื่องจากนายประชาธิปเป็นศิลปินที่มีแฟนเพลงเป็นจำนวนมากชื่นชอบ ส่วนเรื่องนิสัยใจคอของนายประชาธิปเป็นคนร่าเริง มีสัมมาคารวะ มนุษยสัมพันธ์ดี ซึ่งการจากไปในครั้งนี้ ตนและทีมงานในค่ายเพลงต้นสังกัดจะเดินทางมาร่วมพิธีในทุกวัน

มีรายงานด้วยว่า ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ พี่สาวแท้ๆ ของสาวเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม fangfangg เพื่อให้กำลังใจน้องสาว และขอให้ทุกคนช่วยคิดทบทวนกันก่อนที่จะพูดหรือพิมพ์อะไรออกไป เพราะเป็นสิ่งที่ส่งผลทั้งต่อคนที่ยังอยู่และคนที่จากไป ดังนี้ “You’ll always have me. @fayefayeye เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสูญเสียที่เจ็บปวดสำหรับทุกคน หลากหลายความคิดเห็น หลากหลายมุมมอง ฟางไม่สามารถจะห้ามหรือเปลี่ยนความคิดของใคร แต่ฟางอยากจะขอให้ช่วยคิดทบทวนกันอีกสักนิดก่อนที่จะพูดหรือพิมพ์อะไรออกไป เพราะสิ่งที่คุณพูดหรือเขียนโดยใช้อารมณ์ ไม่นานคุณก็คงลืม แต่สำหรับคนบางคนมันจะติดอยู่ในใจของเขาไปตลอดชีวิต ขอร้อง อย่าวิจารณ์พาดพิงถึงคนที่จากไป และอย่าซ้ำเติมคนที่ยังอยู่เลยนะคะ แค่สูญเสียคนที่รักก็ยากมากพอแล้วสำหรับพวกเขา#RIPSingha #staystrong– faye#Bestrongfayefayeye” หลังจากนั้น มีแฟนคลับรวมถึงผู้ที่เข้ามาติดตามต่างส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจทั้ง 2 พี่น้องให้ผ่านเรื่องร้ายนี้ไปได้ด้วยดี

แบงค์-ศรัณย์ ชัยปราณี เพื่อนสนิทสิงห์กล่าวว่า สิงห์มาเข้าฝัน 2 คืนแล้ว เขามาในลักษณะปกติ ท่าทางยิ้มแย้ม ไม่ได้สั่งเสียอะไร เชื่อว่าเขาไปดีแล้ว ดูท่าทางมีความสุข คิดว่าเขาคงไม่ห่วงอะไร ส่วนตัวเป็นห่วงสภาพจิตใจครอบครัวเขามากกว่า กับเฟย์ได้คุยกันเล็กน้อย แต่ไม่ได้ถามอะไรมาก ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้คุยกันอยู่แล้ว

ด้านนางวีนุกุล นีระสิงห์ มารดาของสาวเฟย์ กล่าวว่า น้องเฟย์สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นกว่าวันแรก มีเพื่อนๆมาให้กำลังใจถึงที่บ้านหลายคน และมีฟางที่ดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนตอนกลางคืนต้องกินยาคลายเครียดเพื่อให้นอนหลับ เพราะลูกสาวยังคงคิดมากและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านงานต่างๆที่รับไว้ ตอนนี้ได้แจ้งไปทางต้นสังกัดอาร์เอส ต้องยกเลิกไปก่อนเพราะสภาพจิตใจของน้องยังไม่พร้อม พร้อมทั้งขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ลูกสาวและครอบครัวด้วย

 ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ



    คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม