หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ครม.อนุมัติแต่งตั้งเลขาธิการ กกอ.

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

-ครม.ประยุทธ์ 3

-เขตที่เปิดสอบ-เกณฑ์สอบ-กำหนดการสอบครูผู้ช่วย รอบ 2 / 2558

-รัฐธรรมนูญ 2557 แก้ไข ครั้งที่ 1 พ.ศ.2558

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558


              ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่  โดย  อ.นิกร


 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี 277/2558ครม.อนุมัติแต่งตั้งเลขาธิการ กกอ.
ศึกษาธิการ - พลเอก ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยผลการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงศึกษาธิการว่า ได้อนุมัติแต่งตั้งนางสาวอาภรณ์ แก่นวงศ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา ให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา
รมว.ศึกษาธิการ กล่าวว่า ครม.ได้มีมติอนุมัติตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอแต่งตั้ง นางสาวอาภรณ์ แก่นวงศ์ รองเลขาธิการ (นักบริหาร ระดับสูง) สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการ (นักบริหาร ระดับสูง) สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป
ส่วนสาเหตุที่มีการเสนอแต่งตั้งเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษาก่อนนั้น รมว.ศึกษาธิการ กล่าวว่า เนื่องจากงานด้านอุดมศึกษาเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องดำเนินการเพื่อให้มีความต่อเนื่อง ฉะนั้นจำเป็นต้องมีผู้บริหารขึ้นมาทำหน้าที่ทดแทนผู้บริหารที่กำลังจะเกษียณอายุราชการ (นายพินิติ รตะนานุกูล) เพื่อให้การส่งต่องานการปฏิรูปด้านอุดมศึกษามีความต่อเนื่องและรวดเร็ว ซึ่งการเสนอชื่อผู้บริหารระดับ 11 เป็นตำแหน่งใหญ่ จะต้องผ่านการหารือกับนายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรีที่กำกับดูแลก่อน สำหรับผู้บริหารในตำแหน่งอื่นๆ คงจะมีการพิจารณาอีกครั้งในห้วงเวลาอันใกล้นี้
สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะขึ้นมาดำรงตำแหน่งระดับ 11 ในแต่ละองค์กรหลักนั้น ย้ำว่าจะต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีความอาวุโส เป็นที่ยอมรับของคนในองค์กร และที่สำคัญคือมีความถี่ตรงกัน กล่าวคือ มีความต้องการที่จะทำงานตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีเวลาน้อยและสังคมก็มีความคาดหวังกับทุกกระทรวงว่าภายหลังจากมีการปรับคณะรัฐมนตรีในครั้งนี้ แต่ละกระทรวงมีการขยับตัวอย่างไรบ้าง ซึ่งจากการที่ได้พบปะและรับฟังผู้บริหารกระทรวง คาดว่าจะไปกันได้ดี เพราะทุกองค์กรหลักสรุปผลการดำเนินงานได้ดีภายใต้ข้อมูลเดียวกัน และตรงกับนโยบายของรัฐบาล

นอกจากนี้ ที่ประชุม ครม.ได้รับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 216 /2558 เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี ดังนี้
1) พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  กำกับดูแลงานกระทรวงกลาโหม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงมหาดไทย กระทรวงแรงงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักข่าวกรองแห่งชาติ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ สถาบันบริหารจัดการธนาคารที่ดิน (องค์การมหาชน)
2) พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลงานกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงวัฒนธรรม สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน)
3) พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลงานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
4) พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลงานกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กระทรวงพลังงาน กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย
5) นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลงานกระทรวงการคลัง กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงคมนาคม กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน
6) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลงานกระทรวงยุติธรรม สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กรมประชาสัมพันธ์ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ สำนักงานราชบัณฑิตยสภา สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ สำนักงานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

ที่มา ; เว็บ  สำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ


    คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม