หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ยิ่งสอบยิ่งเจอผิด แก๊งหยอง-เอี๊ยด

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

-คู่มือ 4 ชุด นโยบาย บริบริหาร ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้

http://academic.obec.go.th/web/node/1/77/govdoc_sec_detail/296

-เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ โดย สมศ.
-เกณฑ์การย้ายครู พ.ศ.2558  http://www.otepc.go.th/images/document/2558/v16-2558.pdf

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558  

http://tuewsob.blogspot.com/2015/05/4-10-1-57.html


              ข้อสอบออนไลน์ ( พัฒนาความรู้ครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่  โดย  อ.นิกร


 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ยิ่งสอบยิ่งเจอผิด แก๊งหยอง-เอี๊ยด



กว่าสิบคดี มีแอบอ้าง ตบทรัพย์! บ.ประกันฯ
ยิ่งสาวยิ่งลึก ชุดสืบสวน คลี่คลายคดีแอบอ้างเบื้องสูง ตรวจสอบพบความผิด ของ “สารวัตรเอี๊ยด” แล้วกว่า 10 คดี ไล่สอบผู้เสียหายเข้าสำนวนการสอบสวน เพื่อแจ้งข้อหาเอาผิดเพิ่มเติมแล้ว ส่วน “หมอหยอง” อ่วมพอกัน เหยื่อบริษัทประกันยักษ์ใหญ่โผล่ ถูกแอบอ้างเบื้องสูงเรียกเงินบริษัทเดียวเกือบ 5 ล้านบาท เร่งสอบสวนผู้บริหารบริษัทเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป
กรณี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เซ็นคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 578/2558 ลงวันที่ 16 ต.ค.58 แต่งตั้งพนักงานสืบสวนสอบสวน เนื่องจากมีกลุ่มคนแอบอ้างสถาบันเบื้องสูงไปกระทำการอันมิบังควร ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 เพื่อเร่งรัดการสอบสวนคดีอาญา จึงแต่งตั้ง พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. เป็นรองหัวหน้าคณะฯ เบื้องต้นขออนุมัติศาลทหาร กรุงเทพ ออกหมายจับผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วยนายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ อายุ 53 ปี หรือหมอหยอง และนายจิรวงศ์ หรืออาท วัฒนเทวาศิลป์ อายุ 39 ปี ข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาต มาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท หรือผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ส่วน พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา สว.กก.1 บก.ปอท. หรือสารวัตรเอี๊ยด อายุ 44 ปี ถูกออกหมายจับข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาท หรือผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง ข้อหามีและใช้วิทยุโทรคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต ข้อหาตั้งวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาปลอมและใช้เอกสารปลอม
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่พหลโยธิน พาร์ค คอนโดมิเนียม ภายในซอยพหลโยธิน 14 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร พื้นที่โครงการ 2,400 ตารางวา แบ่งเป็นอาคารสูง 7 ชั้นจำนวน 2 อาคาร รอบคอนโดฯมีรั่วรอบขอบชิดสูงประมาณ 2 เมตรทาสีครีม มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าไปภายใน ซึ่งนายสุริยัน หรือหมอหยอง สุจริตพลวงศ์ หมอดูชื่อดัง ผู้ต้องหาทำความผิดตามมาตรา 112 แอบอ้างเบื้องสูงเรียกรับผลประโยชน์ อาศัยอยู่ห้องเลขที่ 127/35 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ของคอนโดฯเผยถึงวันจับกุมหมอหยองว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่เวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารนำกำลังพร้อมรถตำรวจเกือบ 30 คัน เข้ามาภายในบริเวณคอนโด จากนั้นเชิญตัวหมอหยองออกไป พร้อมกับอายัดทรัพย์สินบางส่วน เท่าที่เห็นมีรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน พระพุทธรูปและของใช้ส่วนตัวบางส่วน นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อขอให้ตนนำเอกสารบันทึกการเข้า-ออกของรถที่คอนโดมาให้ด้วย ทั้งนี้ ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อทราบข่าวเกี่ยวกับการดำเนินคดีหมอหยอง
ส่วนบรรยากาศบริเวณด้านหน้าเรือนจำชั่วคราวแขวงถนนนครไชยศรี ภายในกองพันทหารราบมณฑลทหารบกที่ 11 (พัน.ร.มทบ.11) แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศทั่วไปเป็นปกติ เนื่องจากวันนี้เป็น วันหยุดราชการ ทำให้มีบุคคลและรถยนต์เดินทางเข้าออกน้อยกว่าปกติ แต่เจ้าหน้าที่ทหารยังปิดช่องทางเข้าออก 1 ช่องทาง อนุญาตให้เฉพาะคนในและยานพาหนะที่เกี่ยวข้องเข้าออกได้เท่านั้น มีเจ้าหน้าที่ทหารวางกำลัง รปภ.ผลัดเวรกันตลอดเวลา ทั้งบริเวณด้านหน้าและด้านใน และตรวจสอบผ่านกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้หลายจุดตลอดเวลา เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าพื้นที่เขตหวงห้ามเด็ดขาด ใกล้ประตูทางเข้าออกทหารนำเต็นท์ขนาดใหญ่มาตั้ง เพื่อตั้งเป็นหน่วยบริการและช่วยเหลือประชาชนที่รถเสีย หรือมีคนเจ็บป่วยตลอด 24 ชม.
มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้แบ่งชุดทำงานลงพื้นที่ตรวจสอบทรัพย์สินของ พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา หรือสารวัตรเอี๊ยด สว.กก.1 บก.ปอท. นายสุริยัน สุจริตพลวงศ์ หรือหมอหยอง และนายจิรวงศ์ วัฒนเทวาศิลป์ หรืออาท ชัตเตอร์มหาเทพ 3 ผู้ต้องหา ตามที่พักของผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย และตรวจสอบทรัพย์สินที่ตรวจยึดมาแล้วในส่วน พ.ต.ต.ปรากรม หรือสารวัตรเอี๊ยด ทั้งรถยนต์และรถ จยย.ที่จอดอยู่คอนโด ลาเมซอง ซอยพหลโยธิน 24 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร รวมทั้งอาวุธปืน วิทยุสื่อสารและทรัพย์สินอื่นๆ ประกอบด้วย เงินสด พระเครื่อง ทองคำ และนาฬิกา เป็นต้น เพื่อไปตรวจสอบหาความเชื่อมโยงว่าได้มาอย่างถูกต้องมีที่มาที่ไปหรือไม่ พร้อมนำปืนไปยิงทดสอบเพื่อเก็บประวัติและตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีอื่นหรือไม่
ส่วนของการตรวจยึดทรัพย์สินของนายสุริยัน หรือหมอหยองและนายจิรวงศ์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตามตรวจยึดมาได้แล้วบางส่วน หลังจากนี้จะตรวจสอบเช่นเดียวกับกรณีของ พ.ต.ต.ปรากรม อย่างไรก็ดีขณะนี้ทรัพย์สินต่างๆ ที่ได้ตรวจยึดมาถูกเก็บรักษาไว้ที่สถานที่แห่งหนึ่ง ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หากมีการพาดพิงถึงใครจะเรียกมาสอบสวนทั้งหมด ทั้งข้าราชการและหน่วยงานเอกชน หลังได้รับการร้องเรียนว่า กลุ่มของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปแอบอ้างใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบแสวงหาผลประโยชน์ ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลหารายละเอียดและหลักฐาน
มีรายงานด้วยว่า จากการตรวจสอบของชุดสืบสวนในส่วนของ พ.ต.ต.ปรากรม พบความผิดเกี่ยวกับการแอบอ้างเบื้องสูงแล้วกว่า 10 คดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายเข้าสำนวน เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับผู้ต้องหาต่อไปทุกคดี ส่วนนายสุริยัน หรือหมอหยอง ขณะนี้ชุดสืบสวนเริ่มได้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้วเช่นกัน คดีล่าสุดผู้ต้องหาไปก่อเหตุคือ การแอบอ้างเบื้องสูงไปเรียกเงินบริษัทประกันภัยยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งเกือบ 5 ล้านบาท ซึ่งในส่วนนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้บริหารบริษัทฯ ผู้เสียหาย เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับหมอหยองเพิ่มเติมต่อไป

 ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ฟรี... ห้องเตรียม-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 

เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(พัฒนาความรู้เตรียมครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม