หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

พสกนิกรไทยทั่วโลก ร่วม 'ปั่นเพื่อพ่อ'

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

-คู่มือ 4 ชุด นโยบาย บริบริหาร ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้

http://academic.obec.go.th/web/node/1/77/govdoc_sec_detail/296

-เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ โดย สมศ.
-เกณฑ์การย้ายครู พ.ศ.2558  http://www.otepc.go.th/images/document/2558/v16-2558.pdf

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558  

http://tuewsob.blogspot.com/2015/05/4-10-1-57.html


              ข้อสอบออนไลน์ ( พัฒนาความรู้ครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่  โดย  อ.นิกร


 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

พสกนิกรไทยทั่วโลก ร่วม 'ปั่นเพื่อพ่อ'



นายกฯแถลง-11ธันวา‘ทรงพระเจริญ’
นายกฯแถลงเปิดกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD” อย่างเป็นทางการเชิญชวนคนไทยร่วมถวายความจงรักภักดีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” บอกรักพ่อให้ก้องโลก พร้อมกันในวันศุกร์ที่ 11 ธ.ค. เผยนอกจากคนไทยในประเทศ ยังเชิญชวนคนไทยต่างประเทศทั่วโลกร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียง และติดตั้งป้ายเฉลิมพระเกียรติตามสถานที่ต่างๆ
กิจกรรมที่คนไทยทั้งประเทศและทั่วโลกตั้งตารอคอย “BIKE FOR DAD” ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคม ที่เป็นเดือนมหามงคล ทั้งนี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 ต.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม “ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD” โดยมีท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ ฑีขะระ รองราชเลขานุการในพระองค์ สมเด็จพระ นางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ คณะรัฐมนตรี หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
ต่อมาเวลา 16.45 น. หลังการประชุมได้มีการแสดงโขนชุดจองถนน เพลงปั่นจักรยาน เวอร์ชั่นใหม่ BIKE FOR DAD ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ในฐานะประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการ จัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนม พรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม “ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD” จะขึ้นเวทีแถลงอย่างเป็นทางการว่า จากพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ที่ทรงมุ่งมั่นให้ประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่ารวมพลังความรักความสามัคคีแสดง
ถึงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านกิจกรรมปั่นจักรยานเช่นเมื่อครั้งวันเฉลิมพระ ชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 ที่ประชาชนชาวไทยทั้งประเทศ ได้ร่วมใจรวมพลังปั่นจักรยานพร้อมกันในรูปแบบขบวนพาเหรดถือว่าเป็นจำนวนมากที่สุดในโลกจนสร้างสถิติโลกเป็นที่ประจักษ์มาแล้วในห้วงที่ผ่านมา
พล.อ.ประยุทธ์กล่าวต่อว่า ดังนั้นเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัว 88 พรรษาในวันที่ 5 ธันวาคม 2558 รัฐบาลร่วมกับประชาชนทุกหมู่เหล่าได้พร้อมใจกันสนองพระราชปณิธานของสมเด็จพระบรม โอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร อีกครั้งหนึ่ง กับกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ “ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD” ในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2558 เวลา 15.00 น. ณ กรุงเทพมหานคร และในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ โดยในส่วนเส้นทางการปั่นจักรยานในกรุงเทพมหานครนั้นจะเริ่มต้น ณ พระลานพระราชวังดุสิต ผ่านเส้นทางที่เป็นจุดรวมของย่านการค้าเก่าแก่ของประเทศ สถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน อาทิ ราชประสงค์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เยาวราช วงเวียนใหญ่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และกลับมาสิ้นสุดที่เดิมที่พระลานพระราชวังดุสิต ในส่วนภูมิภาคนั้นจะเริ่มต้นจากหน้าศาลากลางจังหวัด ผ่านศาสนสถาน และสถานที่สำคัญของจังหวัดนั้นๆ โดยกำหนดระยะทาง 29 กิโลเมตร เท่ากันทั่วประเทศ
นายกรัฐมนตรีกล่าวด้วยว่า กิจกรรมการปั่นจักรยานครั้งนี้ ไม่ใช่จำกัดเฉพาะคนไทยในประเทศไทยเท่านั้น แต่รัฐบาลขอเชิญชวนคนไทยในต่างประเทศที่อาศัยในประเทศต่างๆทั่วโลก ร่วมปั่นจักรยานพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2558 เวลา 15.00 น. ตามเส้นทางที่แต่ละประเทศได้กำหนดไว้ โดยผ่านจุดสำคัญๆของประเทศนั้นๆ และเราจะได้ช่วยกันเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” ดังพร้อมกัน เป็นการบอกรักพ่อให้ก้องโลก แสดงความจงรักภักดีแด่พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พ่อหลวงของแผ่นดิน พระมหากษัตริย์ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐของคนไทย
พล.อ.ประยุทธ์กล่าวอีกว่า สำหรับการปั่นจักรยานครั้งนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม เสด็จพระราชดำเนินทรงปั่นจักรยานนำขบวน และพระราชทานเสื้อยืดปั่นจักรยานให้ประชาชนทั่วประเทศ 1 แสนตัว พร้อมน้ำดื่มและสายรัดข้อมือ ทั้งยังทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้มีโขนกลางแปลงพระราชทานให้ประชาชนได้ชมระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคม 2558 อันเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย เป็นการแสดงถึงความเจริญทางอารยธรรมของประเทศ ที่มีมาอย่างยาวนาน ซึ่งจะมีการแสดงชุดสำคัญที่มาจากวรรณคดีไทย 5 ชุด อาทิ นารายณ์ปราบนนทุก ทศกัณฐ์ลักนางสีดา จองถนน พระรามรบทศกัณฐ์ และพระรามคืนนคร ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 88 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2558 ในนามของรัฐบาลขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ภาครัฐ และเอกชน พร้อมใจกันร่วมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ “ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD” เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมกันถวายพระพร โดยการติดตั้งป้ายเฉลิมพระเกียรติเริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจต้องการสมัครเข้าร่วมการปั่นจักรยาน ลงทะเบียนได้ผ่านเว็บไซต์ www.bikefordad2015.com ระหว่างวันที่ 2-15 พฤศจิกายน 2558 หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1122
จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำพิธีกดกริ่ง เปิดกิจกรรม BIKE FOR DAD พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับคณะกรรมการจัดงาน หลังเสร็จการแถลงข่าว ผู้สื่อข่าวถามนายกฯว่า ในวันที่ 11 ธันวาคม จะกำหนดเป็นวันหยุดราชการหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ตอบว่า วันที่ 11 ธันวาคม ยังไม่มีการลงประกาศให้เป็นวันหยุดราชการ แต่มีเพียงการจัดกิจกรรม และเชื่อว่าจะมีมาตรการในการหลีกเลี่ยงเส้นทางเพื่อแก้ปัญหาการจราจรอยู่แล้ว

 ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ฟรี... ห้องเตรียม-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 

เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(พัฒนาความรู้เตรียมครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม