หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ศอ.รส.ย้ำเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อการชักจูงของแกนนำ กปปส.

ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ล่าสุด


ติวสอบออนไลน์ชุดสรุปย่อความรอบรู้ทั่วไป



ลิงค์ข้อสอบ   ที่เกี่ยวข้องกับ "นโยบายรัฐบาล" โดยติวสอบดอทคอม

(  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 29 จุดปี 2557-2558 


ศอ.รส.เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อการชักจูงของแกนนำ กปปส.ให้ขัดขวางการเลือกตั้งซ้ำอีก ย้ำผู้ทำผิดทุกคนต้องรับโทษตามกฎหมาย
ศอ.รส.ย้ำเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อการชักจูงของแกนนำ กปปส. ให้ขัดขวางการเลือกตั้งซ้ำอีก ผู้ทำผิดจะต้องได้รับโทษตามกฎหมาย แจงเตรียมรับมือเหตุความเสียหายเดือดร้อนแก่ระบบสาธารณูปโภค เตือนผู้ร่วมกระทำการให้เกิดความเสียหายจะต้องรับผิดตามกฎหมาย ชื่นชมทหาร-ตำรวจที่เจรจากับกลุ่ม กปปส.ขอคืนกระทรวงมหาดไทยสำเร็จพร้อมขอบคุณแกนนำ กปปส.ที่ยอมคืนพื้นที่
วันนี้ (6 พ.ค.57) เวลา 13.00 น. ที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถนนวิภาวดีรังสิต พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ ผกก.ฝ่ายตำรวจสากลและประสานงานภูมิภาค 1 รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พ.ต.ท.หญิง อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และนางสาวสิริมา สุนาวิน คณะทำงานเลขาธิการ ศอ.รส. แถลงผลการประชุม ศอ.รส. ประจำวัน ซึ่งมี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และผู้อำนวยการ ศอ.รส. เป็นประธานการประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้
เรื่องที่ 1 ศอ.รส. ได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการเลือกตั้งซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 กรกฎาคม 2557 เนื่องจากการเลือกตั้งจะทำให้ความขัดแย้งของมวลชนกลุ่มต่าง ๆ ยุติลง และนำมาซึ่งความสงบเรียบร้อยของประเทศซึ่งเป็นภารกิจหลักของ ศอ.รส. รวมทั้งการเลือกตั้งยังเป็นหลักสากลอันเป็นที่ยอมทั่วโลกในวิถีทางการปกครองในระบอบประชาธิปไตย และ ศอ.รส. มีนโยบายในการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจังกับผู้กระทำผิดฐานขัดขวางการเลือกตั้ง โดยในวันนี้ ศอ.รส. ได้รับรายงานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่า คดีที่เกี่ยวกับการกระทำความผิดตามกฎหมายเลือกตั้งอันเกิดจากการกระทำของแกนนำ กปปส. กับพวก เมื่อครั้งการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ มีดังนี้
1) คดี กปปส. ขัดขวางการเลือกตั้งทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 191 คดี แยกเป็นคดีที่เกิดในกรุงเทพมหานคร จำนวน 51 คดี และคดีที่เกิดในต่างจังหวัด จำนวน 140 คดี 2) คดีเจ้าหน้าที่ กกต. จงใจละทิ้งไม่จัดการเลือกตั้ง รวมทั้งสิ้น 180 คดี แยกเป็นคดีที่เกิดในกรุงเทพมหานคร จำนวน 66 คดี และคดีที่เกิดในต่างจังหวัด จำนวน 114 คดี รวมคดีที่เกี่ยวกับการกระทำผิดต่อกฎหมายเลือกตั้งทั้งสิ้น 371 คดี โดยศาลได้ออกหมายจับให้ รวมทั้งสิ้น 203 หมาย ได้ตัวมาสอบสวนแล้ว 280 คน ทั้งนี้เฉพาะเจ้าหน้าที่ กกต. จงใจละทิ้งไม่จัดการเลือกตั้งมีจำนวนถึง 1,713 คน
อนึ่ง ศอ.รส. ขอเรียนให้พี่น้องประชาชนทราบถึงความรุนแรงของกลุ่ม กปปส. ที่ได้กระทำการขัดขวางการเลือกตั้งเมื่อครั้งที่ผ่านมา โดยในวันเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2557 ประชาชนรายหนึ่งได้ถูกกลุ่ม กปปส. ยิงได้รับบาดเจ็บที่หน่วยเลือกตั้งวัดเสมียนนารี จนต้องพักรักษาตัวนานถึง 4 เดือน ซึ่ง ศอ.รส. ได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำผิดอย่างเคร่งครัดแล้ว ทั้งนี้ ศอ.รส. ขอเตือนพี่น้องประชาชนอย่าได้หลงเชื่อการชักจูงของแกนนำ กปปส. ให้กระทำการขัดขวางการเลือกตั้งซ้ำอีก เพราะหากมีการกระทำผิดในลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นอีก ผู้กระทำผิดทุกคนจะต้องได้รับโทษตามกฎหมาย
เรื่องที่ 2 ตามที่ ศอ.รส. ได้รับข้อมูลว่ากลุ่ม กปปส. จะใช้พนักงานและเจ้าหน้าที่ของรัฐวิสาหกิจหลายแห่งเข้าร่วมดำเนินการให้เกิดความเสียหายและเดือดร้อนแก่ระบบสาธารณูปโภค หรือกิจการอย่างหนึ่งอย่างใด เพื่อเป็นการสนับสนุนหรือช่วยเหลือการกระทำผิดของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กับพวก นั้น ศอ.รส. ได้มีหนังสือถึงผู้บริหารและประธานกรรมการบริหารของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจทุกแห่ง เพื่อสั่งการให้ดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติการเพื่อป้องกันและแก้ไขเหตุดังกล่าวให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ นอกจากนี้ ศอ.รส. ยังได้เตรียมการรับมือเหตุดังกล่าวเพื่อป้องกันและบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอีกด้วย ทั้งนี้ ศอ.รส. ขอเตือนว่าผู้ที่ร่วมกระทำการให้เกิดความเสียหายและเดือดร้อนแก่ระบบสาธารณูปโภคทุกคนจะต้องรับผิดตามกฎหมายโดยไม่มีการละเว้น
เรื่องที่ 3 ศอ.รส. ขอชื่นชมฝ่ายทหารและตำรวจ ที่ได้ดำเนินการเจรจากับกลุ่ม กปปส. เพื่อขอคืนพื้นที่บริเวณกระทรวงมหาดไทยได้สำเร็จโดยไม่มีความรุนแรงใด ๆ เกิดขึ้น และ ศอ.รส. ขอขอบคุณแกนนำ กปปส. ที่ยอมคืนพื้นที่ดังกล่าวและย้ายผู้ชุมนุมไปยังสวนลุมพินี ซึ่งจะทำให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่กระทรวงมหาดไทยสามารถเข้าทำงานได้ตามปกติเพื่อประโยชน์ของทางราชการ นอกจากนี้ ศอ.รส. ขอขอบคุณพระพุทธอิสระที่ได้ประกาศว่าจะคืนพื้นที่การชุมนุมบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ โดยจะย้ายไปชุมนุมที่บริเวณหน้าอาคารบี ในศูนย์ราชการแทน ซึ่งการย้ายพื้นที่ชุมนุมดังกล่าวจะช่วยแก้ไขปัญหาจราจรและลดความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุรุนแรงต่าง ๆ ได้


ทีมา ; เว็บรัฐบาลไทย

อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 

เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)

เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ


ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkru.blogspot.com

ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com


สมัคร  ติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา ที่
(  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 29 จุดปี 2557-2558 


ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม