หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สถานการณ์ที่บริเวณหน้ารามคำแหง


ติวสอบออนไลน์ ชุด นโยบายรัฐบาล


ลิงค์ข้อสอบ  ที่เกี่ยวข้องกับ  "นโยบายรัฐบาล"  โดย ติวสอบดอทคอม

คลิ๊ก )  สมัครติวสอบครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 56-57 (10 จุด) ที่


                        

สถานการณ์ที่บริเวณหน้ารามคำแหง (2 ธ.ค.)
11.00น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบซากรถบัสที่ถูกเพลิงไหม้หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เบื้องต้นยืนยันแล้วว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์เป็นส่วนสันหลัง นอกจากนี้ยัง พบหัวเข็มขัด และซากคล้ายโทรศัพท์ไอโฟน ลักษณะกำลังจะวิ่งหนีลงจากรถ คาดว่าน่าจะสำลักควันตายก่อนโดนไฟคลอก
11
ภาพจาก ‏@Woraphan
……………………………………………………………………………………
18.00น. เจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียมอยู่ภายในรถบัสที่เกิดเพลิงไหม้ ยืนยันจากศูนย์เอราวัณว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบและสรุป เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าเป็นฝ่ายใด
BaZPeXyCIAA46AD
ภาพจาก @news1005fm
15.50น. ที่บริเวณหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เกิดเหตุรถบัสไม่ทราบสังกัด ถูกเพลิงไหม้ลุกท่วม ควันโขมงไปทั่วบริเวณ
BaYzYpFCIAIMEf-
14.49น.นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหงทยอยออกจากมหาวิทยาลัยแล้ว ทหารราบ11 ไม่ติดอาวุธเข้าช่วยเหลือ
BaYe0GQCIAAxhcp
ภาพจาก peerawat @peerawat_KPP
BaYi3GPCQAAQtDz
ภาพจาก peerawat @peerawat_KPP
BaYjHmHCUAABRoQ
ภาพจาก peerawat @peerawat_KPP

14.14น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เผยว่า  สถานการณ์ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ขณะนี้กรุงเทพมหานครส่งรถเข้าไปเคลื่อนย้ายนักศึกษาออกจากมหาวิทยาลัยฯจำนวน 10 คัน และผมได้ส่งที่ปรึกษาฯ สัญญา จันทรัตน์ เข้าไปประจำพื้นที่ และประสานงานอย่างใกล้ชิด ณ มหาวิทยาลัยแล้ว ยังมีเสียงระเบิดเป็นระยะเราจะเอานักศึกษาออกมาให้หมดครับ
ทัั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า หน่วยกรมทหารราบ 11 รักษาพระองค์ ได้มีการนำรถเข้าไปช่วยขนย้ายนักศึกษารามคำแหงออกจากมหาวิทยาลัยและจะนำไปส่งตามที่ต่างๆ เบื้องต้นได้ประสานไปยังวัดพระรามเก้าเพื่อขอพื้นที่
BaYb4NmCIAAP15y
12.33 น. ล่าสุด ม.ราม ยังตึงเครียด มีเสียงปืนและเสียงคล้ายระเบิดเป็นระยะ ทำให้ น.ศ. ที่อยู่ในราม ต้องหาที่กำบังเพื่อความปลอดภัย
สถานการณ์ล่าสุด ด้านหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง ยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมาก ที่ก่อนหน้านี้มีเสียงปืนและเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นเป็นระยะ ขณะที่ นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง และนักเรียนอาชีวะส่วนหนึ่ง ที่ทำหน้าที่เฝ้าระวังเหตุด้านหน้ามหาวิทยาลัย ก็ยังคงรวมกลุ่มกันอยู่เป็นจุดเพื่อเฝ้าระวัง
ขณะที่ ทางมหาวิทยาลัย ได้มีการประกาศเป็นระยะ ให้นักศึกษาอยู่ด้านใน เนื่องจากเหตุการณ์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังมหาวิทยาลัยรามคำแหง ยังไม่ปลอดภัย ให้รอรถของกรุงเทพมหานคร และรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามารับออกไปส่งในจุดที่ปลอดภัย
ทั้งนี้ มีรายงานว่า นักศึกษาที่ทำหน้าที่เฝ้าระวังเหตุด้านหน้ามหาวิทยาลัย ได้เข้ายึดรถตู้ทะเบียนอุดรธานีได้ 2 คัน ที่บริเวณซอยรามคำแหง 53 และจากการตรวจค้นภายใน พบอุปกรณ์การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง รวมถึงเอกสารจำนวนหนึ่ง จึงได้นำมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ที่อาคารสำนักงานอธิการบดี
อย่างไรก็ตาม เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุชุลมุน นักศึกษาวิ่งกรูกันเข้าภายในอาคารสำนักงานอธิการบดีอีกครั้ง หลังพบชายขับขี่รถจักรยานยนต์ 3 คน มาสังเกตการณ์ บนทางยกระดับรามคำแหง
10.04น. สรุปจำนวนผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากศูนย์เอราวัณอย่างเป็นทางการ นายเพชรพงษ์ กำจรกิจการ ผอ.ศูนย์เอราวัณ ยืนยันตัวเลขผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 45 ราย สาหัส 1 ราย ขณะนี้ได้มีรถฉุกเฉินและโรงพยาบาลเครือข่าย มูลนิธิ กว่า 7-8 คัน ประจำอยู่ที่บริเวณซอยวัดเทพลีลา
09.33 น. อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง สถานการณ์ขณะนี้ตึงเครียด ได้มีกำลังประสานงานกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษให้นำรถเข้ามารับนักศึกษาออกจากมหาวิทยาลัย เบื้องต้นมีรายงานว่ากลุ่มผู้ใช้ความรุนแรงมีอาวุธปืนสไนเปอร์ และจะมีการให้ยุติเวทีที่รามคำแหง
09.12 น. คลิปจากคุณ Ittipon Chanthra  สถานการณ์ที่รามคำแหงยังไม่สงบ เสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ ในขณะที่คนเสื้อแดงจากสนามราชมังคลาฯทยอยเดินทางกลับบ้าน

8.06 น ตัวเลขของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จากเหตุปะทะ ที่ ม.รามคำแหง เมื่อคืนวานนี้ ทางศูนย์การแพทย์ฉุกเฉิน หรือ ศพฉ. สรุปทางการว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 21 ราย โดยกระจายนำส่ง รพ.ต่างๆ อาทิ รพ.รามคำแหง รพ.แพทย์ปัญญา รพ.ราชวิถี รพ.จุฬารัตน์ 9 เป็นต้น
7.28น. ศอ.รส.ยืนยันเจ้าหน้าที่ยังคุมสถานการณ์หน้ารามได้ ยังไม่ต้องเสนอให้ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ
พลตำรวจตรีปิยะ อุทาโย โฆษก ศอ.รส.กล่าวเพิ่มเติมว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทาง ศอ.รส.ยังสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ และยังไม่ได้มีการเสนอให้ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ เนื่องจากได้มีการขอกำลังทหารมาสนับสนุนแล้ว ขณะเดียวกัน ยังไม่จำเป็นต้องประกาศให้พื้นที่รามคำแหง เป็นพื้นที่อพยพหรือให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ตามหอพัก อพยพออกจากพื้นที่ ยืนยันว่า ตำรวจยังสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ส่วนการบุกทำเนียบรัฐบาล,รัฐสภา ตลอดจนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอยืนยันว่า เจ้าหน้าที่จะรักษาพื้นที่อย่างเต็มที่ ส่วนจำเป็นต้องใช้แก๊สน้ำหรือไม่นั้น จะพิจารณาตามความเหมาะสม
อย่างไรก็ตาม โฆษก ศอ.รส.ขอประชาชนอย่าเชื่อข่าวลือต่างๆที่เกิดขึ้นในขณะนี้ โดยเฉพาะการปล่อยข่าวว่า ตำรวจจะเข้าสลายการชุมนุม ตลอดจนเกิดเหตุไฟไหม้ หรือมีการเผาสถานที่ต่างๆขอให้ตรวจสอบและฟังข้อมูลอย่างรอบด้าน เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุม มีความพยายามสร้างสถานการณ์ไปสู่เหตุการณ์ความรุนแรง
23.44น. สถานการณ์ที่ซอยรามคำแหง 24 แยก 14 ปาประทัดยักษ์และขวดแก้ว ชาวบ้านและผู้อยู่บริเวณดังกล่าวหลบเข้าไปในบ้าน
71227
71228
71229
23.34 น. สถานการณ์ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่แล้ว เสียงปืนสงบลงแล้ว มหาวิทยาลัยรามคำแหงเปิดอาคารและห้องเรียนให้นักศึกษาเข้าไปพักค้างในคืนนี้ แต่เหตุการณ์ที่ซอยวัดเทพลีลายังไม่เรียบร้อย
22.41 นขณะนี้เหตุการณ์กลับมาระอุอีก เสื้อแดงระดมกำลังปะทะม็อบนักศึกษารามด้านหลังมหาลัยวิทยาลัย ส่งผลทำให้ยึดคืนพื้นที่จากนักศึกษาได้สำเร็จ เบื้องต้นอธิการบดี ม.รามยืนยัน มีเสียชีวิต 1ราย เป็นนักศึกษา
รายชื่อผู้เสียชีวิต
1.นายทวีศักดิ์ โพธิ์แก้ว อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่ด้านข้างชายโครงซ้าย จำนวน 2 นัด
รายชื่อผู้บาดเจ็บ อยู่ รพ.รามคำแหง
1.นายจีระพงษ์ คลองชาตรีพงศ์ อายุ 25 ปี ขาขวาเหนือเข่า จำนวน 1 นัด
2.นายฉัตรชัย คำประสงค์ อายุ 23 ปี แขนขวา 1 นัด
3.นายเสน่ห์ จันทร์เกิด อายุ 33 ปี แขนขวา 1 นัด
รายชื่อผู้บาดเจ็บ อยู่ รพ.แพทย์ปัญญา
1.นายบุญ อายุ 30 ปี ด้านหลัง 2 นัด
2.นายอรรถพล หอมบุปผา อายุ 19 ปี ต้นขาซ้าย 2 นัด
ผู้บาดเจ็บจากการชุมนุมย่านรามคำแหงถูกนำส่ง ร.พ.สิรินธร 4 คนกลับบ้านแล้ว
71190
7119171192
71193
71161
7116271163
71164
71165
เสื้อแดงปะทะนักศึกษาราม
22.24 น. กลุ่ม น.ศ.หลัง ม.รามยึดพื้นที่หลัง ม. จากเสื้อแดงได้แล้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย แดง 1 ราย น.ศ. 1 ราย สถานการณ์ หลังม.ราม คลี่คลาย แล้ว เปิดประตูรั้ว ชาวบ้านหลัง ม.ราม ก็ออกมารวมตัวสมทบด้วย 
เสื้อแดงปะทะนักศึกษาราม

เสื้อแดงปะทะนักศึกษาราม

เสื้อแดงปะทะนักศึกษาราม

เสื้อแดงปะทะนักศึกษาราม

เสื้อแดงปะทะนักศึกษาราม

22.00 น. จนท.กู้ภัย แจ้งว่าเหตุหน้ารามมีผู้บาดเจ็บจำนวน 11 คน ยืนยันยังไม่มีผู้เสียชีวิต นำส่งรพ.แพทย์ปัญญา รพ.จุฬารัตน์ และรพ.สิรินธร
เหตุการณ์เมื่อเวลา 21.51  น. ยังไม่สงบ ปิดการจราจรขาเข้าและขาออก มีผู้ยืนยันว่า นักศึกษารามคำแหงได้เข้าไปในรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหงแล้ว แต่ยังมีปืนยิงเข้าไปในรั้วมหาวิทยาลัยด้วย รวมถึงมีประทัดยักษ์ดังเป็นระยะ โดยนายอภิวัฒน์ นาคเป้า รองนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยราคมคำแหง ยืนยันว่าผู้ยิงแต่งกายคล้ายตำรวจและกลุ่มคนเสื้อแดง นักศึกษาจำนวน 3 คน ถูกยิง นำส่งโรงพยาบาลแล้ว ขณะนี้มีเฮลิคอปเตอร์บินสังเกตการณ์อยู่เหนือมหาวิทยาลัยรามคำแหง
เวลา 22.00น. ที่เฟซบุ๊คของทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า  กรณีมีข่าวว่า มีนักศึกษา ม.รามคำแหง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ แล้วอ้างว่าเป็นการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ศอ.รส. ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วปรากฎว่า เป็นการทะเลาะวิวาทกันเองไม่ได้เป็นการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้พกพาอาวุธปืนในพื้นที่ดังกล่าวแต่อย่างใด
เวลา 22.12น.จนท.กู้ภัย แจ้งว่าเหตุหน้ารามมีผู้บาดเจ็บจำนวน 11 คน ยืนยันยังไม่มีผู้เสียชีวิต นำส่งรพ.แพทย์ปัญญา รพ.จุฬารัตน์ และรพ.สิรินธร
996663_253263344830805_68137608_n
ช่างภาพของรายการประเด็นเด็ด7สี จับภาพผู้ใช้อาวุธปืนที่รามคำแหงได้
70917
ภาพคนงานก่อสร้างถูกลูกหลงที่บริเวณหลังรามคำแหง
——————————————————
วันนี้(30 พ.ย.) เมื่อเวลา 20.40 น. ผู้สื่อข่าวภาคสนาม MthaiNews รายงานข่าว่า ที่บริเวณหลังมหาวิทยาลัยรามคำแหงได้เกิดการปะทะกันระหว่างกลุ่มนักศึกษาผู้ชุมนุมลูกพ่อขุนกับกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานว่าเกิดการขว้างปาก้อนหินใส่กันและมีเสียงดังคล้ายปืนขึ้นหลายนัด เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนได้แจ้งให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ทั้งหมด โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วหลายราย ทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่า เสียงดังกล่าวเกิดขึ้นจากฝ่ายใด
70877
70818   708247082570826708777087870879729897890112

ที่มา http://news.mthai.com

กพฐ.เปิดรับสมัครสอบครูผู้ช่วย 9-15 ธ.ค.นี้ จัดสรรงบประมาณ 4,700 อัตรา ด้าน ผอ-รอง ผอ.แบ่งสอบ 2 กลุ่ม คาดเปิดสอบ 60 ตำแหน่ง ระบุหากเคยเป็นหัวหน้าการประถมศึกษาไม่น้อยกว่า 5 ปี พิจารณาเป็นพิเศษ
กพฐ.ประกาศเปิดรับสมัครครูผู้ช่วย 9-15 ธ.ค.นี้ กว่า 4,700 อัตรา
ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต
       วันนี้ (26 พ.ย.)นายอภิชาติ จีระวุฒิ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยว่า ขณะนี้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้จัดทำร่างปฏิทินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยครั้งที่ 2 ปี พ.ศ.2556 เสร็จแล้ว และอยู่ระหว่างการเสนอคณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (อ.ก.ค.ศ.) ระบบที่ทำหน้าที่แทนคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ซึ่งในปฏิทินจะมีการประกาศการรับสมัครวันที่ 9-15 ธ.ค.กำหนดการรับสมัครสอบแข่งขันระหว่างวันที่ 16-22 ธ.ค.ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกวันที่ 17 ม.ค.57 สอบคัดเลือกวันที่ 25-27 ม.ค.57 และคาดว่าจะประกาศผลสอบในเดือน ก.พ.57 โดยการสอบแข่งขันครั้งนี้จะให้คณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (อ.ก.ค.ศ.) เขตพื้นที่การศึกษาเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการสอบคัดเลือก การออกข้อสอบ การตรวจกระดาษคำตอบ การขึ้นบัญชีผู้สอบคัดเลือกได้ ทั้งนี้ในการสอบคัดเลือกจะมีการสอบภาค ก ภาค ข และการสอบภาค ค หรือการสอบสัมภาษณ์เพิ่มขึ้นมาจากการสอบครั้งที่ผ่านมาที่ได้ถูกยกเลิกไป ทั้งนี้สำหรับอัตราที่จะสอบบรรจุในคราวนี้อยู่ระหว่างการสำรวจจากเขตพื้นที่การศึกษาที่จะเปิดสอบแข่งขัน จึงจะทราบอัตราที่จะสอบบรรจุที่แท้จริง โดยขณะนี้มีอัตราที่ได้รับจัดสรรมาประมาณ 4,700 อัตรา แต่จะต้องจัดสรรอัตรา 25%ไปให้ในการสอบคัดเลือกครูกรณีที่มีความจำเป็น หรือเหตุพิเศษ ว12 ด้วย

       เลขาธิการ กพฐ.กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ สพฐ.ยังเตรียมการที่จะสอบคัดเลือกผู้บริหารสถานศึกษาสังกัด สพฐ.ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา โดยจะแบ่งการสอบคัดเลือกออกเป็น กลุ่มทั่วไป และกลุ่มประสบการณ์ ซึ่ง สพฐ.ได้ขอแก้ไขหลักเกณฑ์ไปยัง ก.ค.ศ.เพื่อให้ปรับข้อสอบใหม่ให้มีเนื้อหาที่ชัดเจน มีความทันสมัยจะได้ไม่มีการได้เปรียบเสียเปรียบกัน อีกทั้งจะต้องมีการประกาศให้ทราบเรื่องนี้ล่วงหน้านานๆ ส่วนการขึ้นบัญชีผู้สอบคัดเลือกได้จะให้มีการขึ้นบัญชีเป็นรายเขตพื้นที่การศึกษา ทั้งนี้ก่อนจะสอบคัดเลือกดังกล่าว สพฐ.จะเรียกผู้ที่สอบขึ้นบัญชีรองผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้อำนวยการสถานศึกษาในปี 2555 มาบรรจุแต่งตั้งในตำแหน่งที่ยังว่างก่อน จากนั้นจึงจะนำอัตราว่างสุทธิไปสอบคัดเลือกครั้งใหม่ต่อไป สำหรับการสอบคัดเลือกผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (ผอ.สพม.) และผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา (ผอ.สพป.) กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการของ สพฐ.โดยมีอัตราว่างที่จะเปิดสอบรวมประมาณ 60 ตำแหน่ง 

       เมื่อถามว่ากรณีที่ สพฐ.จะมีการแก้มาตรฐานตำแหน่งเพื่อให้กลุ่มรอง ผอ.สพป.และรอง ผอ.สพม.สามารถสอบคัดเลือกเป็น ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาข้ามสายได้ นายอภิชาติ กล่าวว่า ตนได้ทำหนังสือเวียนแจ้งไปยังเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ เพื่อให้รอง ผอ.สพป.ที่คิดว่าตนเองมีประสบการณ์ตามมาตรฐานตำแหน่งของ ก.ค.ศ.ส่งหลักฐานมาให้ สพฐ.ตรวจสอบ เช่น เคยเป็นหัวหน้าการประถมศึกษาอำเภอแล้วมีโรงเรียนที่เปิดขยายโอกาสมัธยมศึกษามาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี จะมีการพิจารณาเป็นรายกรณีไปว่าจะมีประสบการณ์ตามที่กำหนดไว้ 5 ปี ตามมาตรฐานตำแหน่งของ ก.ค.ศ.หรือไม่ โดยเรื่องนี้สามารถเทียบเคียงประสบการณ์ได้และไม่จำเป็นต้องแก้เกณฑ์มาตรฐานตำแหน่งที่จะต้องใช้เวลา ส่วนกรณีของรอง ผอ.สพม.ที่ต้องการจะมาสมัครเป็น ผอ.สพป.ก็จะใช้เกณฑ์เดียวกันคือให้ส่งหลักฐานมาให้ สพฐ.ตรวจสอบเช่นกัน

ขอขอบคุณข่าวสาร/ข้อมูลดีๆ จากเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ASTVผู้จัดการ

... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com

... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com

... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุคลากร ที่


"ติวสอบดอทคอม "
ผอ.นิกร  เพ็งลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม