หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สรุปข่าวประจำวัน

เรื่องใหม่ ...น่าโหลด...(วันนี้)

-เกณฑ์สอบผู้บริหารสถานศึกษา 2557 
คำแถลงนโยบายของคณะรัฐมนตรีต่อสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

-นโยบาย รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ
- รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ.2557
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2557/A/055/1.PDF
ตัวบ่งชี้ ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ พื้นฐาน-อุดม-อาชีว 
โดย สมศ.
- เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอก รอบสี่ (พ.ศ.2559-2563)


ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่ล่าสุด

 ติวสอบ บน ยูทูป

  (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 


   คลิ๊ก ) สมัครติวสอบครูผู้ช่วย ปี 2557-2558 

สรุปข่าวประจำวันที่ 15-16 พ.ย.57 


ผงะ! พบศพเด็กทารก อยู่ในกล่องพัสดุ กำลังจะถูกส่งออกไปอเมริกา ภายในบริษัท DHL ขนส่ง ย่านพระราม 3 จากการสแกนกล่องต้องสงสัย พบลักษณะเป็นศพเด็กทารกถูกแยกเป็นชิ้นส่วน และแช่ด้วยสารฟอร์มาลีน ล่าสุดสามารถจับกุมชาวต่างชาติต้องสงสัยได้ 2 ราย ขณะที่อีกคดีสะเทือนขวัญ รู้ชื่อแล้วหญิงสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าลอยแม่น้ำแม่กลอง ชื่อ‘ลักษมี มะโนชาติ’ ตร.ไปเจอภาพเดินควงกับฝรั่งหัวโล้นก่อนจะหายตัวไป ชุดสืบสวนภาค7โพสต์ภาพเป็นเบาะแส ให้คนช่วยกันหาตัวฝรั่งเพื่อคลี่คลายคดี...

การเมือง
20.54 น. แม่ทัพภาค 4 ส่งทหาร 14 ชุดพูดคุยกลุ่มเห็นต่าง เชิญทุกภาคส่วนเข้าร่วม และเพิ่มกำลังอาสาสมัครเข้ามาในพื้นที่ คาดเหตุการณ์ดีขึ้นในภายในปีครึ่ง เชื่อโจรใต้ก่อเหตุถี่ เพราะพ่ายแพ้ทางการเมือง
21.12 น. "สมบัติ" วางกรอบ กมธ.การเมืองตั้ง 4 อนุฯ ชี้ต้องเปิดกว้างฟังความเห็นประชาชน ย้ำร่างรัฐธรรมนูญไม่มีตั้งธงล้างอำนาจ "ทักษิณ"...

บันเทิง
00.01 น. ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล "นางร้าย นางรอง" ที่ "นางเอก" ต้องกลัวเพราะ ปราง สาวสวยสง่า ทุกท่วงท่า “พระเอก-พระรอง” มองเพลิน แต่ถ้าเป็น “นักร้องฮิพฮอพ” ปราง ยอมให้มองนานๆ แถมริงไซด์ใกล้หัวใจมากที่สุด ก็เพราะจังหวะหัวใจ ปราง เต้น ฮิพฮอพ
05.01 น. ต้องเป็นนางงามเต้าไต่ในละคร “สงครามนางงาม” ทางช่อง ONE จน อาย–วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์ ปลื้มแฟนละครให้ฉายานางงามแซ่บเว่อร์ “ตื่นเต้นและดีใจสุดๆที่ได้รับฟีดแบ็กดี
05.30 น. อยู่ในช่วง “ขาขึ้น” ทำให้งานแน่นจนแทบกระดิกตัวไปไหนไม่ได้ แต่พอมีเวลาว่างปุ๊บนักร้องหนุ่มหน้านิ่ง เสียง เพราะ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “ถ้ารู้ก็คงไม่บอก” ไม่รอช้าขอพักเบรกชีวิตเมืองกรุง มุ่งหน้าสู่ เดอะเวเนเซีย หัวหิน (The Venezia Hua Hin) แหล่งพักผ่อนชิลๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ
ไลฟ์สไตล์
05.30 น. ในทำเนียบเจ้าสัวเลือดมังกรยุคเสื่อผืนหมอนใบของเมืองไทย จะต้องมีชื่อ “เจ้าสัวเกียรติ วัธนเวคิน” ผู้ก่อตั้งเงินทุนหลักทรัพย์เกียรตินาคิน รวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน โดยตำนานการต่อสู้ชีวิตพลิกชะตาที่ทรหดอดทนคงจะสมบูรณ์แบบไม่ได้ ถ้ามิได้เอ่ยชื่อของ “จรรย์สมร วัธนเวคิน” ภรรยาผู้ทำหน้าที่ทัพหลัง

ต่างประเทศ
23:31น. 3 แกนนำนักศึกษาฮ่องกงซึ่งออกมาชุมนุมประท้วงเรียกร้องประชาธิปไตย ถูกห้ามไม่ให้ขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเจรจากับผู้นำรัฐบาลจีนแผ่นดินใหญ่
02:02น. ประธานาธิบดีแห่งแอลจีเรีย ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลในประเทศฝรั่งเศสเมื่อหลายวันก่อนโดยไมทราบว่าป่วยเป็นอะไร ล่าสุดสามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว
02:51น. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขแห่ง สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ยืนยันว่า การระบาดของเชื้อไวรัสอีโบลาในประเทศยุติลงแล้ว หลังไม่พบผู้ป่วยนานกว่า 1 เดือน
04:18น. ยานสำรวจ ฟิเล ส่งข้อมูลล่าสุดของดาวหาง 67พี กลับมายังโลกแล้ว ก่อนที่พลังงานของมันจะหมดลง เพราะลงจอดในจุดอับแสง แผงโซลาร์เซลล์รับแสงอาทิตย์ได้ไม่มากเท่าที่ควร
05:30น. ผู้พิพากษาศาลบราซิล ตัดสินลงโทษจำคุกหญิงชายชาวบราซิล 3 คน เป็นเวลา 20-23 ปี จากความผิดฐานฆาตกรรมผู้หญิงคนหนึ่ง และกินเนื้อผู้ตาย
ทั่วไทย
18.16 น. ชาวบ้านที่ตรังไปยกยอข้างฝายน้ำล้น เจอจยย.กับรองเท้าสองคู่ จอดทิ้งไว้ ก่อนจะรู้ว่าเป็นของนักศึกษา 2 คนที่เป็นแฟนกันมาลงเล่นน้ำ แจ้งนักประดาน้ำงมหา เจอศพผู้หญิงแล้วแต่ผู้ชายยังไม่เจอลือเป็นอาถรรพณ์ต้องมีคนตายสังเวยเจ้าที่ทุกปี..  
18.17 น. แชร์สนั่น! คลิปสิบล้อขนเบียร์คว่ำที่ขอนแก่น ชาวบ้านยิ้มหน้าระรื่น แห่ขนหน้าตาเฉย ตร.เพิ่งเห็นคลิป งง! ตอนเกิดเหตุโชเฟอร์ใบ้กิน ไม่ยอมบอกถูกฉกเบียร์ เตือนคนลักทรัพย์จุดเกิดอุบัติเหตุ เจอโทษหนัก 2 เท่า...
18.20 น. ทันทีที่ทีมข่าวไทยรัฐทีวี ได้รับคลิปวิดีโอจากพลเมืองดี ให้ช่วยตรวจสอบพฤติกรรมเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมแอบไปค้างแรมที่บ้านสีกาในกรุงเทพมหานคร นานหลายปี พร้อมนำเงินที่ได้จากการสร้างวัตถุมงคล และเงินบริจาคหลายร้อยล้านบาทไปซื้อที่ดินและทรัพย์ให้สีกา ก็ได้มีการตรวจสอบหาข้อเท็จจริง
19.05 น. คนเมืองรถม้าตื่นตะลึงอลังการงานสร้างห้องน้ำมูลค่า 10 ล้าน ในสุสานไตรลักษณ์ ที่ ‘หลวงพ่อเกษม เขมโก’ ใช้เป็นสถานปฏิบัติธรรม ‘เสี่ยปอ ประตูน้ำ’ สร้างถวายเพื่อรองรับมหาชนที่จะหลั่งไหลมา ในวันคล้ายวันเกิดของหลวงพ่อ 28 พ.ย.นี้
19.38 น. พ่อค้าอาหารทะเลแห้ง ออกไปขายของในตลาด ปล่อยหลานสาววัย 17 อยู่ลำพังในบ้าน ติดแก๊สทอดปลาลืมปิดไฟ เพื่อนชวนออกไปปากซอย มารู้อีกครั้งได้ยินเสียงรถดับเพลิง ไฟไหม้บ้านวอดเสียหาย...
20.05 น. อุบัติเหตุจากความประมาทและไม่เคารพกฎจราจร รถสามล้อตุ๊กตุ๊ก โชเฟอร์ขับย้อนศรจะเข้าสถานีขนส่ง พอเลี้ยวก็ชนกับรถปิกอัพที่วิ่งมาทางตรง ผลคนขับตุ๊กตุ๊กตายคาที่
00.16 น. พบกระบือล้มตายที่ฟาร์มใน อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น เจ้าของตั้งใจซื้อมาเลี้ยงเพื่ออนุรักษ์พันธุ์กระบือไทย ตัวเมียแม่พันธุ์ตายก่อน จากนั้นตายตามไปอีก 3 ตัว เจ้าของกระอักเงินหายไป 5 แสน สงสัยว่าจะติดเชื้อ แต่ปศุสัตว์ยังไม่ยอมบอก...
20.36 น. "ปวีณา" รุดเข้าช่วยหญิงชาวเพชรบุรีวัย 26 ตั้งท้อง ยืนริมถนนซอยนานา กทม.ไร้ที่พัก ถูกต่างชาติพาเข้าโรงแรม พบเนื้อตัวมีร่องรอยถูกทำร้าย ประสานพม.ดูแล ติดต่อญาติ...
21.02 น. ทหารจับวงไพ่ย่านราชเทวี รวบ 14 นักพนัน ในจำนวนนี้มีตำรวจ 3 นาย เบื้องต้นปฏิเสธ อ้างแวะมาดื่มเหล้า คุมตัวดำเนินคดี ล่าสุดถูกตั้งกก.สอบ...
21.15 น. ตำรวจเมืองคอนระบุศพเกยหาดขนอม ไม่ใช่หนุ่มชาวสวิส ที่ดำน้ำหายจากเกาะเต่า หลังได้ผลตรวจดีเอ็นเอ เบื้องต้นสันนิษฐานเป็นชาวยุโรป เพราะมีรอยสักที่แขน-ลำตัวเป็นลายเส้นกราฟิกที่ฮิตในยุโรป...
21.18 น. พลเมืองดียังมีอยู่ที่พัทยา เป็นช่างต่อเรือ ได้ยินเสียงผู้หญิงหวีดร้องเลยปีนกำแพงดู เห็นกำลังถูกจี้ชิงทรัพย์ รีบปีนกำแพงเข้าไปช่วยและจับตัวคนร้ายไว้ได้ ส่วนเหยื่อเป็นนักท่องเที่ยวสาวรัสเซีย บาดเจ็บถูกมีดบาดที่มือ...
21.25 น. เด็กหญิงวัย 8 ขวบร่างกายพิการมาตั้งแต่กำเนิด เดินไม่ได้ ต้องใช้วิธีเกร็งกล้ามเนื้อแล้วกระดืบไป มีนิสัยชอบอาบน้ำ ช่วงที่ยายไปทำธุระ ได้กระดืบจะอาบน้ำที่กะละมังหน้าบ้าน เกิดเสียหลักหัวทิ่มลงกะละมังจมน้ำตายอนาถ
21.38 น. ญาติหญิงสติไม่สมประกอบ โร่แจ้งจับหนุ่มพม่าวัย 32 ปี หลอกข่มขืนหลานสาววัย 42 ที่มีสติไม่สมประกอบในบ้านพัก จ.อ่างทอง ขณะหนุ่มพม่าปฏิเสธ ลั่นไม่ได้ยุ่งเกี่ยวเสพยาบ้าเพียงอย่างเดียว
22.30 น. รู้ชื่อแล้วหญิงสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋าลอยแม่น้ำแม่กลอง ชื่อ‘ลักษมี มะโนชาติ’ ตร.ไปเจอภาพเดินควงกับฝรั่งหัวโล้นก่อนจะหายตัวไป ชุดสืบสวนภาค7โพสต์ภาพเป็นเบาะแส ให้คนช่วยกันหาตัวฝรั่งเพื่อคลี่คลายคดี...     
23.33 น. ตะลึง!!! พบศพเด็กทารกดองฟอร์มาลีน ลงอักขระอาคมในกล่องพัสดุ 3 กล่องในบริษัทDHL. ที่จัดเตรียมส่งไปยังปลายทางประเทศสหรัฐฯ พบเป็นอวัยวะชิ้นส่วนจำนวน 5 ถุงเห็นเป็นหน้าเด็กชัดเจน โดยแต่ละส่วนมีรอยสักตามผิวหนัง...
00.15 น. แชร์ว่อน สาวหน้าตาดี อัดคลิปร้องเรียนการบินไทยไม่รับผู้โดยสาร สายการบินออกตัวชี้แจง...
00.30 น. ตร.-ทหารพราน 31 จับวัยรุ่นสาว แอบซุกยาบ้าในที่ลับ เพื่อหวังผ่านด่านตรวจโดยมีท่าทีกระสับส่าย จึงเชิญตัวพร้อมให้ ตร.หญิงทำการตรวจค้นพบยาบ้า และปัสสาวะเป็นฉี่สีม่วง อ้างถูกว่าจ้างให้ไปส่งที่จ.ขอนแก่น...
02.30 น. ตร.ขุนหาญ เดินทางพบ "แม่"สาวเคราะห์ร้าย ที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทาง ทิ้งแม่น้ำแม่กลอง พร้อมร้อง ตร.ช่วยลากคอผู้ก่อเหตุเหี้ยมโหดมาลงโทษ ยันทำใจไม่ได้เพราะลูกเป็นหัวเรี่ยหัวแรงในการหาเลี้ยงครอบครัว เปรยลูกสาวติดต่อครั้งสุดท้าย 1พ.ย.แล้วหายไปเลย...
05.05 น. ผงะ! พบศพเด็กทารก อยู่ในกล่องพัสดุ กำลังจะถูกส่งออกไปอเมริกา ภายในบริษัท DHL ขนส่ง ย่านพระราม 3 จากการสแกนกล่องต้องสงสัย พบลักษณะเป็นศพเด็กทารกถูกแยกเป็นชิ้นส่วน และแช่ด้วยสารฟอร์มาลีน ล่าสุดสามารถจับกุมชาวต่างชาติต้องสงสัยได้ 2 ราย...
05.30 น. น.ส.รณิดา เตชสิทธิ์ หรือพรีม เฟรชชี่จากคณะนิเทศศาสตร์ รั้วจามจุรี ฝากข้อคิดถึงน้องๆเกี่ยวกับการติวเพื่อเตรียมพร้อมสอบเข้ามหาวิทยาลัยว่า ก่อนจะเข้ามหาวิทยาลัยก็เป็นคนหนึ่งที่เรียนหนักมาก ใครบอกว่ามีที่ไหนติวดีก็ไปเรียนหมด
กีฬา
18.01 น. "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลิกลุ้น หลัง เคลาดิโอ เรนา ฝ่ายบริหารของ นิวยอร์ก ซิตี้ ออกมายืนยันว่าพา แฟรงค์ แลมพาร์ด ยอดกองกลางจะต้องกลับทีมหลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว…
19.16 น. "เวย์น รูนีย์" หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับ เคยคิดเลิกเล่นฟุตบอล ตอนอายุ 14 ปี เนื่องจากไม่มีความสุขในการเล่น...
20.00 น. ทีมลิเวอร์พูล และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดศึกนอกสนามในการแย่งคว้าตัว อังเดร ชูร์เล กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ เชลซี ไปร่วมทัพช่วงต้นปีหน้า...
21.00 น. มัตเตีย เดสโตร หัวหอกตัวเก่งของ โรมา ระบุ รู้สึกมีความสุขที่ตัวเองตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมอาร์เซนอล และเชลซี เพราะแสดงว่าเขานั้นทำผลงานได้ดี...
23.30 น. สหพันธฟุตบอล กรีซ ทนไม่ไหวจัดการตะเพิดไล่ เคลาดิโอ รานิเอรี ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างตกต่ำโดยเฉพาะนัดล่าสุดที่พ่ายคาบ้านต่อ หมู่เกาะแฟโร ทีมสมันน้อย 0-1 แบบน่าอับอายประชาชี...
00.52 น. "โนเล่" โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ยังร้อนแรง เฉือนเอาชนะ เคอิ นิชิโคริ มือ 5 ของโลกแดนปลาดิบ 2-1 เซต ฉลุยเข้าชิง เอทีพี ไฟนอลส์ ไปไปป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ..
02.23 น. เวยน์ รูนีย์ ตะบันจุดโทษฉลองการลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับอังกฤษ ก่อนจะถูก แดนนี เวลเบค แย่งซีน ซัด 2 ประตูพาทีมชาติอังกฤษ พลิกกลับมาแซงเอาชนะ สโลวีเนียไปได้ 3-1 เก็บ 3 คะแนนศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกได้สำเร็จ...
03.48 น. "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แถลงเปิดตัว โรแบร์โต มันชินี กุนซือป้ายแดง อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยเจ้าตัวออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องเซอไพรซ์มากที่มีโอกาสหวนกลับมาคุมทีมงูใหญ่อีกครั้ง...
05.06 น. เปโดร โรดริเกวซ, เซร์จิโอ บุสเกสต์ กับ อิสโก ซัดคนละเม็ดพา "กระทิงดุ" สเปน แชมป์เก่า เปิดรังต้อนเอาชนะ เบลารุส ไปแบบไม่ยากเย็นนัก 3-0 เก็บชัยชนะ ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ได้ตามความคาดหมาย...
05.56 น. ดิก อัดโวคาท ประกาศขอสละตำแหน่งกุนซือเซอร์เบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานที่ล้มเหลวกับทีมชาติ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่พ่ายคาบ้านให้กับ เดนมาร์ก ไป 1-3.
ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ

โดย www.tuewsob.com (ผอ.นิกร เพ็งลี)

อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 
เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)
เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ
... ห้อง ติวสอบ (กรณีศึกษา) 
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkruthailand.blogspot.com
ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com

(  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 

ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม