เรื่องใหม่น่าสนใจ
- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558
-ก.ค.ศ.เห็นชอบหลักเกณฑ์เลื่อนวิทยฐานะตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (P.A.)
ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ โดย อ.นิกร
ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ โดย อ.นิกร
เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่
เอาคืน! กบฏซีเรียแพร่คลิปใส่ชุดนักโทษยิงสังหารนักรบไอซิส
(ภาพจาก: Youtube โพสต์โดย القصاص من الخوارج)
กลุ่มกบฏในประเทศซีเรีย แพร่คลิปวิดีโอการสังหารนักรบกลุ่มรัฐอิสลาม โดยจัดฉากให้ตรงข้ามกับคลิปฆ่าตัดคอของกลุ่มไอซิส เพื่อแก้แค้นแทนสมาชิกในกลุ่ม...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กลุ่มกบฏในประเทศซีเรีย เผยแพร่คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นการสังหารนักรบของกลุ่มติดอาวุธ รัฐอิสลาม (ไอซิส) เพื่อแก้แค้นที่กลุ่มไอซิสเคยแพร่คลิปวิดีโอแสดงการฆ่าตัดคอสมาชิกกลุ่มกบฏ 3 คน เมื่อไม่นานมานี้
คลิปวิดีโอความยาว 20 นาที ซึ่งเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของกลุ่มกบฏ จาอีช อัล-อิสลาม เมื่อวันอังคาร แสดงให้เห็นภาพตรงข้ามกับคลิปฆ่าตัดคอของกลุ่มไอซิส โดยให้สมาชิกของกลุ่มกบฏ เป็นฝ่ายสวมชุดนักโทษสีส้ม แบบเดียวกันที่กลุ่มไอซิสเคยให้เชลยของพวกเขาใส่ก่อนฆ่าตัดคอมาตลอด และยิงปืนสังหารสมาชิกกลุ่มไอซิสในชุดสีดำและถูกล่ามโซ่จำนวน 18 คนแทน
จาอีช อัล-อิสลาม ระบุผ่านคลิปวิดีโอด้วยว่า นี่คือการแก้แค้นที่กลุ่มไอซิสฆ่าตัดคอสมาชิกกลุ่มของพวกเขา 3 คน เมื่อสัปดาห์ก่อน และกล่าวหากลุ่มไอซิสด้วยว่า พวกเขากำลังจะจับมือเป็นพันธมิตรกับรัฐบาลซีเรีย
ทั้งนี้ ฝ่ายกบฏในซีเรียหลายกลุ่มประณามความโหดเหี้ยมของกลุ่มไอซิส และต่อสู้กับกลุ่มไอซิสมานานกว่า 18 เดือนแล้ว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตหลายพันราย ขณะที่นักวิเคราะห์มองว่า คลิปวิดีโอล่าสุดจะยิ่งเพิ่มความเป็นศัตรูกันของทั้ง 2 ฝ่ายยิ่งขึ้นไปอีก
ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ
( คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)
เตรียมสอบครูผู้ช่วย
ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา ที่
( คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)
เตรียมสอบครูผู้ช่วย
ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา ที่
" ติวสอบดอทคอม " โดย อ.นิกร
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
" ติวสอบดอทคอม " โดย อ.นิกร
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น