หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รับได้ไหม? ค้ากามเสรี EP.2 เงินมา ผ้าหลุด! สาวบริการเปิดใจ แค่กล้า ก็ขายได้

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

-รัฐธรรมนูญ 2557 แก้ไข ครั้งที่ 1 พ.ศ.2558

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558

-ก.ค.ศ.เห็นชอบหลักเกณฑ์เลื่อนวิทยฐานะตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (P.A.)

              ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่  โดย  อ.นิกร 


 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)

รับได้ไหม? ค้ากามเสรี EP.2 เงินมา ผ้าหลุด! สาวบริการเปิดใจ แค่กล้า ก็ขายได้



หลังจากในตอนที่แล้ว รับได้ไหม? ค้ากามเสรี EP.1 ล้วงที่มาไทยเซ็กซ์ทัวร์ อาชีพแอบซ่อนฟันปีละหมื่นล้าน ได้เล่าถึงพัฒนาการของอาชีพ และยอดผู้ค้าบริการในไทย รวมถึงเม็ดเงินมูลค่ามหาศาลที่หมุนเวียนอยู่ในวงการนี้ เป็นอย่างมาก
ทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐออนไลน์ จึงไม่รีรอ ตามหาสาวค้าบริการ เพื่อมาเปิดทุกซอกทุกมุม ให้รู้กันไปเลยว่า เพราะเหตุใดพวกเธอจึงก้าวเข้าสู่อาชีพค้าบริการ ? โดนบังคับ หรือ เต็มใจ พร้อมรับฟังความในใจของพวกเธอ กับการทำอาชีพ ค้าประเวณี
อยากมี อยากรวย ! เหตุผลง่ายๆ ที่ตัดสินใจเป็นสาวค้าบริการ
ทีมข่าวมีโอกาสได้สัมภาษณ์ น.ส.กุ้ง (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ผู้หญิงค้าบริการย่านรัชดา ที่อยู่ในวงการค้ากามมานานนับ 10 ปี กุ้ง เปิดเผยเรื่องราวของตนว่า เรียนจบระดับชั้น ปวส. จากต่างจังหวัด เคยทำอาชีพเหมือนคนทั่วไป ด้วยการเป็นพนักงานประชาสัมพันธ์ พนักงานบัญชี แต่ด้วยความที่งานเหล่านั้น ได้เงินน้อยและรวยช้า จึงตัดสินใจก้าวเข้าสู่ธุรกิจเพศพาณิชย์ด้วยวัย 27 ปี ด้วยความคิดแค่ว่า อยากได้เงินและ อยากรวย
กุ้ง เล่าต่อว่า แรกเริ่มก็ยังไม่กล้าทำอาชีพค้าบริการอย่างจริงจัง จึงเริ่มจากการเป็นเด็กเล้าจน์ หรือ เด็กนั่งดริ๊งก์ก่อน มีหน้าที่เป็นเพียงเพื่อนนั่งดื่มคลายเหงา แต่เมื่อเริ่มคุ้นชินกับสภาพแวดล้อม และ เห็นภาพสาวๆ ต่างพร้อมใจกันบริการผู้ชายเพื่อแลกกับเงินบ่อยๆ ทำให้เธอรู้สึกอยากทำบ้าง และเริ่มก้าวเข้าสู่อาชีพค้าบริการอย่างเต็มตัวและเต็มใจ
“ถ้าในเมืองหลวง สมัยนี้ไม่มีแล้วบีบบังคับ ทุกคนเดินมาสมัครเอง มาด้วยความเต็มใจ เพราะเงินมันเยอะ ใครก็อยากได้” กุ้งยืนยันหนักแน่น เมื่อถูกถามถึงขั้นตอนการเข้ามาทำงานของสาวบริการ ที่นับวันก็ยิ่งมีมากขึ้น กุ้งกล่าวเสริมอีกว่า การเข้ามาเป็นสาวบริการสมัยนี้เป็นเรื่องง่าย เพียงแค่ใจกล้า เดินเข้ามาสมัครได้เลย สอบถามจากคนใกล้เคียงบ้าง บางคนก็ถูกแนะนำมาหรือเปิดดูตามอินเทอร์เน็ตว่ามีที่ไหนดังๆ ถ้าร้านนี้ไม่รับก็ไปร้านอื่น
เลื่อนขั้นตามความถนัด เครื่องไม่รวนก็ทำต่อไป
สาวค้าบริการ เปิดเรื่องราวลับเฉพาะอีกว่า การเลื่อนขั้นของอาชีพดังกล่าวจะมีรูปแบบที่ค่อนข้างแน่นอน ขั้นที่หนึ่ง คือ เด็กมาใหม่ จะมี 2 แบบ
1. เปิดบริสุทธิ์ อายุต่ำสุดที่เคยเจอ คือ 12-13 ปี เป็นน้องสาวของสาวบริการอยู่แล้ว หรือเป็นเด็กที่ถูกฝากฝังมา เพื่อแลกกับเงินแสนบาท แล้วกลับไป หากคนไหนคิดที่จะทำต่อก็จะได้รับหน้าที่ คอยนวดให้ลูกค้าเท่านั้น
2. สาวที่สมัครใจ จะถูกคัดให้ทำหน้าที่บริการ ซ้อมมือด้วยการเป็นเด็กนั่งดื่ม ถ้าเป็นที่ถูกอกถูกใจแขกมาก ก็จะเลื่อนเป็นสาวบริการค่อนข้างไว กว่าคนอื่น
ขั้นที่สอง คือ สาวบริการ หรือ พนักงาน อาบ อบ นวด จะมีฝีมือที่เข้าขั้น รู้จักหลบหลีกลูกค้าบ้าง หรือรู้วิธีการเอาใจ และเฉยชากับการมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าไปเสียแล้ว หรืออาจเป็นกลุ่มสาวนั่งดื่ม ที่ร่างกายไม่ไหวกับการต้องดื่มเหล้าจำนวนมากเป็นประจำ จึงผันตัวเข้าสู่ งานสบายได้เงินเร็ว แต่เมื่อถึงช่วงระยะเวลาหนึ่งที่สภาพร่างกายเริ่มเปลี่ยน ไม่ว่าจะหน้าตา หรือความสามารถบนเตียง ก็จะกลายเป็นนางงามตกรอบ ที่เรียกใช้ได้ทุกเมื่อ หรือบางคนก็ต้องถอยจากขั้นนี้ไปเอง
ขั้นที่สาม ถือเป็นขั้นสุดท้าย สำหรับสาวบริการที่ไม่หยุดทำงานในวงการนี้ ด้วยการไปตั้งต้นใหม่ สุดท้ายก็มักจะจบที่ การเป็นมาม่าซัง ตามสถานบริการในวงจรค้าบริการ หรือที่รู้จักกันในฐานะคนเชียร์แขกและจัดหาเด็กสาวตามสถานบริการ
นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์
นักศึกษาแค่เปลือก นั่งเรียนเพื่ออัพค่าตัว
นอกจากเด็กนั่งดื่ม สาวค้าบริการ หรือ หมอนวด ยังคงมีอีกอาชีพที่คุ้นหู อย่างเช่น เด็กไซด์ไลน์ ผ่านเข้ามาอยู่บ่อยครั้ง ทีมข่าวจึงสอบถามข้อเท็จกับทาง น.ส.กุ้ง ว่าแท้จริงแล้ว เด็กไซด์ไลน์ ล้วนแต่เป็นนักศึกษาจริงหรือไม่ ?
น.ส.กุ้ง ตอบกลับมาว่า นักศึกษาจริงๆ มีน้อยมาก แต่หาก สาวบริการในคราบนักศึกษานั้นมีเยอะ เป็นจำพวกที่ใส่ชุดแอบอ้าง หรือสมัครเรียนมาดึงดูดความสนใจ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเห็นใจและส่งเงินให้ร่ำเรียนหนังสือ บางคนได้ทั้งค่าเทอม เสื้อผ้า ห้องพัก ของใช้ต่างๆ แต่ถึงเวลาเรียนจริงก็ไปบ้างให้ไม่เป็นที่น่าสงสัยเท่านั้น ซึ่งคนเหล่านี้ได้เงินค่อนข้างดี
ดื่มเหล้า เสพยา ย้อมใจก่อนให้บริการ
กุ้ง เผยว่า เรื่องของการพึ่งพายาเสพติดก่อนให้บริการ แต่ก่อนเคยมีแต่ปัจจุบันเป็นไปได้ยาก เพราะสถานเริงรมย์ ไม่อนุญาตให้พนักงานพกยาเสพติดอยู่แล้ว หากมีเล็ดลอดเข้ามา ก็จะเป็นของที่ลูกค้านำเข้ามาและต้องการให้ร่วมเสพด้วย ทั้งนี้ พนักงานสามารถปฏิเสธได้โดยไม่มีความผิด แต่บางคนอาจเห็นแก่เงินก็จะยอมทำตาม ส่วน เหล้า และเบียร์เป็นเรื่องปกติ เพราะบางทีต้องดื่มกับแขกก่อน หรือบางคนอาจจะตั้งใจดื่มให้รู้สึกมึนเบลอ จะได้สนุกไปกับแขก และลืมเรื่องราวความเจ็บปวดต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น
ฝรั่งเอ่ยปาก มาไทยต้องลอง มิเช่นนั้นถือว่ามาไม่ถึง
ทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐออนไลน์ ถามต่อ ถึงลักษณะของลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามารับบริการ และได้คำตอบมาว่า ส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติเสียมากกว่า เพราะชาวต่างชาติผู้ชาย จะทราบอยู่แล้วว่าประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องของการค้าบริการ ถึงขั้นมีคำเอ่ยมาว่า สยามเมืองเซ็กซ์ มาเมืองไทยถ้าไม่ลองก็เหมือนมาไม่ถึง ซึ่งแขกที่สาวบริการจะค่อนข้างชอบ ก็คือ คนญี่ปุ่น เพราะเงินเยอะ แต่คนไทยก็ยังมีบ้าง โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก คือ ผู้ชายกระเป๋าหนัก และ ชายโสด แต่ทั้งนี้คนไทย เริ่มใช้บริการน้อย เพราะต้องคอยหลบซ่อนไม่ให้สังคม หรือ คนรู้จักรู้ เพราะบางคนเป็นผู้มีหน้าตาในสังคม เช่น ข้าราชการ คนฐานะดี หรือแม้กระทั่งนักศึกษาที่อยากลองก็มี
หมอตรวจถึงที่ มั่นใจไม่มีเอดส์
กล่าวถึง ธุรกิจค้ากาม เป็นไม่ได้ที่จะไม่นึกถึงโรคเอดส์ กุ้ง สาวบริการ กล่าวว่า การตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์จะมีขึ้นทุกเดือน ตั้งแต่รับเข้ามาทำงาน สถานบริการ โดยมีแพทย์มาให้บริการตรวจโรคถึงที่ อาทิตย์ละ 3 ครั้ง ทุกคนจะรู้หน้าที่ของตน และเข้ามาตรวจด้วยความพร้อมใจ เพราะหากไม่ตรวจก็จะไม่ได้รับเงินเดือน แต่ทั้งนี้ค่าตรวจร่างกาย สาวๆ จะต้องออกเอง สถานบริการจะไม่ออกให้ โดยจะถูกหักจากเงินเดือนโดยอัตโนมัติ คนไหนตรวจพบว่าเป็นโรคก็ต้องออกไป โดยที่สถานบริการจะไม่รับผิดชอบ หรือช่วยเหลือค่ารักษาใดๆ
เส้นทางนี้ อาจจะต้องแลกด้วยน้ำตา
ลงทุนทั้งตัว หน้าสวย หุ่นเป๊ะ เอาใจแขก
“ถ้าอยากได้แขกเยอะ ก็ต้องทำตัวให้แขกสนใจ” ระหว่างการสัมภาษณ์ ทีมข่าวได้สังเกตถึงลักษณะของสาวบริการ ที่แทบทุกคนล้วนแต่ มีผิวพรรณดี ขาว หน้าตาสะสวย ถึงขั้นที่ว่า หากเจอกันข้างนอก คงคิดว่าเป็นดารา หรือ นางแบบ กุ้ง จึงเล่าเพิ่มเติมว่า ผู้หญิงบริการทุกคน จะต้องแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งมาเสริมความงาม เช่น เข้าคอร์สทำหน้าใส ฉีดผิวขาว เสริมจมูก เสริมหน้าอก เป็นต้น ส่วนเรื่องอาหาร ต้องเลือกทานของดีต่อสุขภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้คือการลงทุนเพื่อให้แขกสนใจและเลือกใช้บริการ
ไม่แคร์ ไม่สน ดูถูก นินทา ครอบครัวรับได้ สุดท้ายได้เงิน
สาวบริการผู้มากประสบการณ์ เล่าต่อว่า ตอนนี้ตัวเธอเองยังไม่มีสามี ถ้าถามถึงครอบครัว ก็มีแต่เพียงพ่อและแม่ซึ่งทั้งสองรับรู้มาโดยตลอดว่า เงินที่เธอส่งเสียให้ทางบ้านแต่ละเดือน ได้มาจากการขายเรือนร่างให้ผู้ชาย “ตอนแรกพ่อกับแม่ก็เสียใจมาก แต่ก็พยายามพูดให้เขาเข้าใจ จนสุดท้ายเขาบอกว่า เมื่อลงทุนไปแล้ว ก็ต้องถอนทุนคืน เอากลับมาให้คุ้ม“
การลงทุนด้วยเรือนร่างและความบริสุทธิ์ของสาวบริการ กุ้ง เห็นว่าเป็นเรื่องที่คุ้ม เมื่อตีผลลัพธ์เป็นจำนวนเงิน ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน แต่ก็ไม่ใช่กับทุกคน บางคนได้เงินมาก็ไปปรนเปรอเลี้ยงผู้ชายอีกต่อ หรือ เอาไปถลุงกับยาเสพติด เพื่อความสุขทางใจ ในขณะที่บางคนก็ส่งเสียให้ครอบครัวได้อยู่กินอยากสุขสบาย
เรื่องบนเตียง เรื่องธรรมชาติที่คนไทยไม่ค่อยกล่าวถึง
ดังนั้นเวลามีใครพูดถึง โสเภณี ว่าไม่ดี น่ารังเกียจ สาวบริการแทบทุกคนจะไม่ใส่ใจ เพราะเราคิดว่ามันคือการทำงาน นอกเวลางานก็ใช้ชีวิตปกติ การแต่งตัว การวางตัวบางทีดีกว่า ผู้หญิงทั่วไปเสียด้วยซ้ำ เพราะถือว่าเราเจนต่อโลก และรู้ทันความคิดของผู้ชาย
“ถ้าสักวันหนึ่งเจอใครสักคนที่พร้อมจะรับในสิ่งที่เราเป็น เราก็พร้อมที่จะหยุด และสร้างอนาคต ถึงแม้เราจะทำทุกอย่างเพื่อเงิน ร่างกายเราอาจตายด้าน แต่หัวใจเราไม่เลย มันคงเป็นแค่หวังลมๆ แล้งๆ เพราะคงไม่มีใครรับได้กับผู้หญิงอย่างเรา” น.ส.กุ้ง พูดทิ้งทายด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ ก่อนขอตัวไปทำหน้าที่ของเธอ
สาวเหนือ ตัวเต็ง ขาวสวยผ่านฉลุย คัดเลือกนางงามตู้กระจก 
นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีต ส.ส.หัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวว่า กว่าจะเป็นนางงามตู้กระจก ต้องผ่านการคัดเลือกและทดสอบจากแขก หรือเจ้าของสถานบริการ หากคนใดถูกการันตี และได้รับคำชมว่าบริการเก่ง ลีลาสุดยอด และเป็นที่ถูกอกถูกใจ ก็ผ่านได้อย่างสบายๆ มิหนำซ้ำอาจได้รับตำแหน่งให้เป็น ตัวเด่นตัวดังของร้านอีกด้วย
แต่การคัดสาวบริการไม่ได้ดูแค่เพียงเรื่อง การบริการบนเตียงเท่านั้น หน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณ ก็ต้องถูกชะตาและเข้าเกณฑ์ของบรรดาแม่เล้า โดยผิวต้องขาว หน้าอกใหญ่ และเอวเล็กได้รูป โดยแต่ก่อนนั้น สาวเหนือมักจะเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจาก ผิวพรรณ ขาว กิริยา น้ำเสียงอ่อนหวาน แตกต่างจากสาวอีสานที่หน้าตายังไม่เข้าขั้น แต่ปัจจุบันทุกคนก็สามารถเสริมเติมแต่งกันได้ ในเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกจึงไม่เกี่ยงหากจะมาจากภาคไหน
คลื่นลูกใหม่มีมาบ่อย สาวแก่ เครื่องรวน ต้องถอยตามระเบียบ
นายชูวิทย์ กล่าวว่า วงจรชีวิตของ สาวบริการ อาจเริ่มจากการเป็นเด็กนั่งดริ๊งก์ตามเล้าจน์ธรรมดา แต่การันตีได้ว่าทุกคนจะต้องก้าวถึงขั้นที่มีเพศสัมพันธ์กับลูกค้า เรียกได้ว่า 100% ซึ่งจากการนั่งวิเคราะห์และสังเกตของเจ้าพ่ออ่าง พบว่าช่วงชีวิตของสาวบริการ ที่เข้ามาทำงาน มักอยู่ที่วัย 18-20 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่กำลังหลงละเลิงกับเงิน และแสงสี โดยขาดสติยั้งคิด จนถึงขั้นถลำตัวเข้ามาขายเซ็กซ์จนกลายเป็นอาชีพ และยากที่จะเลิกได้ง่ายๆ ทำให้สาวบริการเหล่านี้ต้องติดอยู่ในวงจรค้ากาม จนกว่าจะอายุ 25 ปี ซึ่งในตอนนั้นจะเป็นช่วงวัยที่เริ่มหมดความน่าหลงใหล และไม่เป็นที่ต้องการของแขก
ธุรกิจบันเทิง มักแฝงด้วยการค้าบริการ
แต่หากคนใดยังไม่คิดจะเลิกอาชีพค้าบริการในวัย 25 ปี ก็จะกลายเป็นสินค้าที่ขายไม่ออก หรืออาจผันตัวไปเป็น หมอนวดแผนโบราณ มาม่าซัง คนเชียร์แขก และเริ่มที่จะออกต่างจังหวัด เพื่อหาแขกชาวต่างชาติ ตามสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ เช่น พัทยา สมุย เชียงใหม่
ในทางกฎหมายการค้าประเวณีเป็นเรื่องผิด ในสังคมส่วนมากก็มองว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอาย ดังนั้นทางออกของคนที่พลาดพลั้ง หรือ ถลำลึกไปกับอาชีพนี้คงจะมีไม่มาก ในตอนต่อไป ทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐออนไลน์ ขอนำเสนอความคิดเห็น ข้อดี ข้อเสีย และร่วมหาคำตอบและทางออกให้กับปัญหาการค้าบริการ

ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ


    คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)

ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม