เรื่องใหม่น่าสนใจ
-ครม.ประยุทธ์ 3 http://tuewsob.blogspot.com/2015/08/blog-post_23.html
-เขตที่เปิดสอบ-เกณฑ์สอบ-กำหนดการสอบครูผู้ช่วย รอบ 2 / 2558
-เกณฑ์การย้ายครู พ.ศ.2558 http://www.otepc.go.th/images/document/2558/v16-2558.pdf
-รัฐธรรมนูญ 2557 แก้ไข ครั้งที่ 1 พ.ศ.2558
- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558
http://tuewsob.blogspot.com/2015/05/4-10-1-57.html
ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ โดย อ.นิกร
ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ โดย อ.นิกร
เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่
ผู้นำใหม่ตาลีบัน เปิดช่องเจรจาสันติภาพ แต่ทหารต่างชาติต้องออกจากอัฟกัน
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มุลเลาะห์ อัคห์ตาร์ มานซูร์ ผู้นำสูงสุดคนใหม่ของกลุ่มก่อการร้ายตาลีบัน ออกมาบอกใบ้ว่าพวกเขายังเปิดช่องสำหรับการเจรจาสันติภาพกับรัฐบาลประเทศอัฟกานิสถาน แต่ทหารต่างชาติทั้งหมดต้องถูกขับออกจากประเทศ และรัฐบาลต้องยกเลิกข้อตกลงความมั่นคงกับสหรัฐฯ
นายมานซูร์มีข้อความถึงสมาชิกกลุ่มตาลีบันก่อนเริ่มเทศกาลวันอีด โดยระบุว่า "หากอัฟกานิสถานไม่ถูกยึดครอง ปัญหาของอัฟกานิสถานก็สามารถแก้ไขได้ผ่านความเข้าใจของชาวอัฟกันด้วยกันเอง หากรัฐบาลกรุงคาบูลต้องการยุติสงคราม และสร้างสันติภาพภายในประเทศ มันเป็นไปได้ด้วยการยุติการยึดครองและถอนทหารและข้อตกลงความมั่นคงกับผู้รุกรานทั้งหมด"
นายมานซูร์ยังกล่าวหาสหรัฐฯ ว่า พยายามสร้างบรรยากาศความขัดแยงและความไม่เชื่อใจในหมู่นักรบตาลีบัน และเรียกร้องให้สมาชิกกลุ่มรักษาความสามัคคีในสถานการณ์วิกฤตินี้
ทั้งนี้ มุลเลาะห์ โอมาร์ อดีตผู้นำตาลีบัน สนับสนุนการเจรจาสันติภาพกับรัฐบาลอัฟกานิสถาน แต่หลังจากกลุ่มก่อการร้ายกลุ่มนี้ประกาศข่าวการเสียชีวิตของเขา เมื่อเดือน ก.ค. และแต่งตั้ง มุลเลาะห์ อัคห์ตาร์ มานซูร์ เป็นหัวหน้าใหญ่คนใหม่ การเจรจาก็ถูกเลื่อนออกไปนับแต่นั้น
ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ
( คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา
เตรียมสอบครูผู้ช่วย
ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา ที่
ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา ที่
" ติวสอบดอทคอม " โดย อ.นิกร
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
" ติวสอบดอทคอม " โดย อ.นิกร
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น