หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

ผลประชุม กกต. และ พรรคการเมือง อาจเลือกตั้ง 20 กค 17 สค 14 กย

ข้อสอบออนไลน์ (สอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ล่าสุด


ติวสอบออนไลน์ ชุด สรุปย่อ ความรอบรู้ทั่วไป



ลิงค์ข้อสอบ  ที่เกี่ยวข้องกับ  "นโยบายรัฐบาล"  โดย ติวสอบดอทคอม

คลิ๊ก )  สมัครติวสอบผู้บริหาร 4 ภาค 29 จุด ปี 2557 - 2558 


 ติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา โดย "ติวสอบดอทคอม"

ศอ.รส.ย้ำเรียกร้องแกนนำทุกกลุ่มยุติการชุมนุม-เรียกร้อง กกต.จัดการเลือกตั้งโดยเร็วเพื่อมีรัฐบาลชุดใหม่บริหารประเทศ แก้ไขปัญหาขัดแย้งในชาติ
ศอ.รส.เผยกังวลต่อเหตุการณ์ยิงปืนใส่กลุ่มผู้ชุมนุมกปปส.-กวป.ที่ศูนย์ราชการฯ วานนี้ ชี้แสดงให้เห็นการเผชิญหน้าระหว่างมวลชนสองฝ่าย กำชับเร่งรัดนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ย้ำเรียกร้องแกนนำทุกกลุ่มยุติการชุมนุม ไม่ปลุกระดมเรียกคนร่วมชุมนุมใหญ่ พร้อมเรียกร้อง กกต.จัดการเลือกตั้งโดยเร็วเพื่อมีรัฐบาลชุดใหม่บริหารประเทศ-แก้ไขปัญหาขัดแย้งของคนในชาติ โดย ศอ.รส.ยินดีสนับสนุนให้การเลือกตั้งเรียบร้อยหาก กกต.ร้องขอ
วันนี้ (23 เม.ย.57) เวลา 13.00 น. ที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถนนวิภาวดีรังสิต นายธันว์ พีรวุฒิ และ นางสาวสิริมา สุนาวิน คณะทำงานเลขาธิการ ศอ.รส. แถลงผลการประชุม ศอ.รส. ประจำวัน ซึ่งมี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และผู้อำนวยการ ศอ.รส. เป็นประธานการประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้
เรื่องที่ 1 ศอ.รส. ได้รับรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ความวุ่นวายเมื่อวานนี้ระหว่างกลุ่มมวลชน กปปส. กับกลุ่ม กวป. ที่ต้องการมายื่นหนังสือต่อศาลรัฐธรรมนูญ บริเวณศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ และมีการยิงปืน 2 นัดเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุม รวมทั้งการ์ด กปปส. ได้ควบคุมตัวตำรวจ 3 นายที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว พร้อมทั้งตรวจค้นและยึดอาวุธปืนของตำรวจอีก 1 นายที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ด้วย ซึ่งต่อมาตำรวจที่ถูกยึดอาวุธปืนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับการ์ด กปปส. 10 คน ในข้อหาปล้นทรัพย์ ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว ทั้งนี้ ศอ.รส. ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่ได้ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยและป้องกันการปะทะกันไว้ได้ และ ศอ.รส.จะได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการนำตัวผู้ก่อเหตุยิงปืนมาดำเนินคดีโดยเร็ว อย่างไรก็ตาม ศอ.รส. มีความกังวลอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์นี้ เนื่องจากแสดงให้เห็นถึงการเผชิญหน้ากันระหว่างมวลชนสองฝ่ายตามที่ ศอ.รส.ได้ระบุไว้ในแถลงการณ์ ฉบับที่ 1 ว่าจะเกิดความรุนแรงและเหตุร้ายขึ้น โดยเฉพาะการระดมจัดมวลชนให้มีการชุมนุมใหญ่ทั้งของ กปปส. และ นปช. และกลุ่มอื่น ๆ ในลักษณะท้าทายและแข่งขันกัน ภายใต้เงื่อนไขสำคัญคือ การวินิจฉัยขององค์กรตามรัฐธรรมนูญ 2 องค์กร คือ คณะกรรมการ ป.ป.ช. และศาลรัฐธรรมนูญ ดังนั้น ศอ.รส. จึงขอเรียกร้องให้แกนนำทุกกลุ่มยุติการชุมนุมและไม่ปลุกระดมเรียกคนเข้าร่วมชุมนุมใหญ่ เพราะจะเป็นความเสี่ยงอย่างมากที่จะเกิดการกระทบกระทั่งและก่อเหตุร้ายต่อกัน ซึ่งหากแกนนำยังคงฝ่าฝืนจนเกิดเหตุร้าย แกนนำทุกคนทุกกลุ่มจะต้องรับผิดชอบต่อการทำผิดกฎหมาย ทั้งทางอาญาและทางแพ่ง
เรื่องที่ 2 ศอ.รส. ได้รับรายงานเกี่ยวกับการประชุมระหว่างคณะกรรมการการเลือกตั้งกับหัวหน้าพรรคการเมืองหรือผู้แทนพรรคการเมืองเพื่อหารือการกำหนดวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป โดยในการประชุมดังกล่าวคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้กำหนดกรอบระยะเวลาในการจัดการเลือกตั้ง 3 แนวทาง คือ วันที่ 20 กรกฎาคม วันที่ 17 สิงหาคม หรือวันที่ 14 กันยายน ซึ่งจากการประชุมดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องวันเลือกตั้ง ทั้งนี้ ศอ.รส. ขอเรียกร้องให้ กกต. จัดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรโดยเร็ว เพื่อจะได้มีรัฐบาลชุดใหม่เข้าบริหารประเทศ และแก้ไขปัญหาความขัดแย้งของคนในชาติ นอกจากนี้ ศอ.รส. ขอเรียกร้องให้ กกต. ดำเนินการอย่างรอบคอบเพื่อป้องกันการขัดขวางการเลือกตั้งซ้ำอีก ซึ่ง ศอ.รส. ยินดีให้การสนับสนุนแก่ กกต. เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย หากมีการร้องขอ อย่างไรก็ตาม หากมีการขัดขวางการเลือกตั้งเกิดขึ้นซ้ำอีก ผู้กระทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด
เรื่องที่ 3 ศอ.รส. ได้รับทราบเกี่ยวกับบทวิเคราะห์การเมืองไทยโดยเว็บไซต์หนังสือพิมพ์ไฟแนนเชียลไทม์ ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2557 คือเมื่อวานนี้ โดยระบุว่าวิกฤตทางการเมืองของไทยมาถึงขั้นอันตรายสูงสุดเมื่อกลุ่มต่อต้านนายกรัฐมนตรีผลักดันให้เกิดรัฐประหารโดยองค์กรตัดสิน ซึ่งนักวิจารณ์มองว่าเสี่ยงที่จะนำประเทศไปสู่เผด็จการหรือสงครามกลางเมือง ที่สำคัญ ไฟแนนเชียลไทม์ได้ชี้ว่า ศาลรัฐธรรมนูญ คณะกรรมการ ป.ป.ช. และ กกต. กำลังนำสถานการณ์เข้าสู่จุดสำคัญของการต่อสู้ระหว่างชนชั้นนำกับผู้ออกเสียงเลือกตั้งในชนบทที่ดำเนินมานาน 8 ปี โดยใช้คดีความ 2 กรณีซึ่งมีกำหนดจะชี้ขาดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า คือ คดีโยกย้ายเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติของศาลรัฐธรรมนูญ และคดีโครงการรับจำนำข้าวของคณะกรรมการ ป.ป.ช. บทวิเคราะห์นี้สอดคล้องกับความเห็นของ ศอ.รส. ตามแถลงการณ์ฉบับที่ 1 ดังนั้นเพื่อมิให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงขึ้น ศอ.รส. โดยผู้อำนวยการ ศอ.รส. และประธานที่ปรึกษา ศอ.รส. จึงขอเรียกร้องให้ทุกองค์กรและทุกหน่วยงานปฏิบัติหน้าที่ของตนอย่างตรงไปตรงมาโดยเห็นแก่ความถูกต้องและชาติบ้านเมือง



ที่มา ; เว็บรัฐบาลไทย


 
"ติวสอบดอทคอม" สร้าง-เขียน-บรรยาย โดย
(ผอ.นิกร  เพ็งลี)  

  
   อัพเดท เรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 
เข้าห้องสอบออนไลน์ (ฟรี)
... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

... ห้องวิชาเอกครู ห้อง 1 คลิ๊กที่ http://tuewsobkru.blogspot.com

... ห้องวิชาเอกครู ห้อง 2 คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com


สมัคร ติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา ที่
คลิ๊ก )  สมัครติวสอบผู้บริหาร 4 ภาค 29 จุด ปี 2557 - 2558 


ฟรี...ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม