หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

เปิดใจ 'พล.อ.สายหยุด เกิดผล' ขอพึ่งพระบารมีแก้วิกฤติชาติ

ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ล่าสุด


ติวสอบออนไลน์ชุดสรุปย่อความรอบรู้ทั่วไป



ลิงค์ข้อสอบ   ที่เกี่ยวข้องกับ "นโยบายรัฐบาล" โดยติวสอบดอทคอม

คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 29 จุดปี 2557-2558 


 "ติวสอบดอทคอม" ติวสอบผู้บริหารสถานศึกษาโดย




ขอพึ่งพระบารมีแก้วิกฤติชาติ

เปิดใจ 'พล.อ. สายหยุดเกิดผล' ขอพึ่งพระบารมีแก้วิกฤติชาติ

                           พล.อ. สายหยุดเกิดผลประธานคณะรัฐบุคคลให้สัมภาษณ์ "คมชัดลึก" ทูลเกล้าฯถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อให้ทรงลงพระปรมาภิไธย 
                            "ฟังให้ดีฟังให้ดีเมื่อวานนี้ (25 เม.ย. ) เวลาประมาณ 12.00 น ท่าน พล.อ. เปรมติณสูลานนท์ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษได้โทรศัพท์มาถึงผมว่าอยากจะขอให้ผมไปพบผมก็บอกว่ายินดีและผมไปพบท่านและเมื่อผมเดินทางไปพบก็ได้มีการพูดถึงปัญหาบ้านเมือง ซึ่ง พล.อ. เปรมท่านก็เป็นห่วงบ้านเมืองเหมือนกัน แต่รายละเอียดผมไม่ทราบ แต่ที่ท่านบอกผมว่าเห็นด้วยตามแนวคิดขอพวกเราคืออาศัยพระบารมี ผมเองยืนยันและเสนอกับท่าน มีหรือไม่ที่แก้ไขทางอื่น 2 หรือเหตุการณ์ที่ 14 ตุลาคมหรือพฤษภาทมิฬหรือเมษา - กันยาก็แก้ด้วยอาศัยพระบารมีทั้งนั้นไม่ได้ใช้วิธีอย่างอื่น "
- มีคนสงสัยว่าพระบารมีมีจริงหรือไม่หรือเป็นอย่างไร?
                           พระบารมีผมรับรองว่ามีจริง ลืมชื่อตัวเองเพราะอะไรรู้เปล่าเป็นเพราะพระบารมี เหตุการณ์เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ซึ่งมีประวัติศาสตร์ทั้งนั้น ไปดึงพระองค์ท่านลงมาเล่นการเมืองอย่าลืมนะ อยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ เป็นศูนย์รวมของจิตใจของคนในชาติ พระองค์ท่านเสด็จฯ ขึ้นป่าเขาพระองค์ท่านเสด็จฯ ไปมาทั้งหมด และทำไมวันนี้ยังมาแตกแยกกันอีกพระองค์ท่านจะต้องเดือดร้อนที่สุด 
                           และพระองค์ท่านก็จะต้องรับผิดชอบ ดังนั้น ถ้าพระองค์ท่านมีพระบรมราชโองการมา นั่นแหละจะเสริมบารมีการที่ไม่ทำอะไรเลย แต่พระองค์ท่านทำเองไม่ได้ในระบบ
                           "ผมได้เรียนกับ พล.อ. เปรมไปว่าพวกเรามองเห็นท่านในที่สุด พล.อ. เปรม อย่าลืมว่าเราไม่ได้ผูกขาดท่านจะใช้ใคร แต่ท่านเชื่อพวกเราและขอให้พวกเราร่างขึ้นไป "
- จะร่างด้วยเนื้อหาอะไรรูปแบบเป็นอย่างไร?
                           คือหนึ่งเราร่างขึ้นไปเมื่อ พล.อ. เปรมตรวจแก้แล้วก็เป็นของท่านแล้วเมื่อเป็นของท่านแล้วท่านก็ยังเปิดเผยไม่ได้ เมื่อทรงลงแล้วเราจึงจะนำมาประกาศได้การจะมาเปิดเผยเป็นการเสียมารยาท แต่อย่างไรก็ตามผมขอรับรองว่า ด้วยใช้อำนาจขององค์พระประมุข แต่ของเราทำไม่ได้ ไม่ใช่มาตรา 7 คนกลางหรือนายกรัฐมนตรีพระราชทานผมขอรับรองแค่นั้นว่าในเนื้อหาไม่มี แต่รายละเอียดพูดไม่ได้
-พล.อ. เปรม ได้เสนอแนวทางในการร่างพระบรมราชโองการอย่างไรบ้าง 
                           ไม่ได้บอกอะไร แต่บอกให้ตนร่างขึ้นไปก่อนสรุปง่ายๆ พล.อ. เปรมเห็นด้วยกับพวกเราและขอให้ร่างขึ้นมาทั้งนี้การเข้าพบระหว่างตนกับ พล.อ. เปรมแบบสองต่อสองเท่านั้นโดยใช้เวลาในการ พูดคุยกันนานกว่า 1 ชั่วโมง
                           ก็มองไปจะมองว่าอย่างไรจะมองว่าล้มรัฐบาลผมอยากถามผมไปทำอะไร การเมืองก็เดินไปไม่ได้ทำอะไรก็ทำไปไม่ได้เกี่ยวข้องและผมก็ไม่ได้ขัดแย้งกับใครที่ไหนจะมองผมในเรื่องอะไรสามารถบอกได้ส่วนกลุ่มไหนที่ไม่เห็นด้วยก็บอกมา สามารถพูดออกมาได้เลยเห็นอย่างไรไม่ถูกอย่างไรหรือผมทำอะไรไม่ได้จะได้แก้ไข แต่จะต้องพูดเพื่อชาติไม่ได้พูดเพื่อกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งคนถ้ามีโมหะโทสะจะพูดอะไรผมไม่ได้ถืออยู่แล้วจะมา ด่าผมก็ได้ไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมทำงานเพื่อประเทศชาติ "
-จะใช้เวลานานเท่าไหร่ในการร่างพระบรมราชโองการ ?
                           ใช้เวลาไม่กี่วัน แต่ภายในสัปดาห์หน้าคงจะเรียบร้อยและจะนำไปให้ พล.อ. เปรมอีกครั้งทั้งนี้ ที่ได้วินิจฉัยมาหมดแล้ว
-เกรงกลุ่มคนเสื้อแดงจะออกมาคัดค้านไม่พอใจในการดำเนินการในครั้งนี้หรือไม่ ?
                           ก็มีพระบรมราชโองการออกมาเสียก่อนใครที่ขัดขืนพระบรมราชโองการ หน้าประตูค่ายทุกแห่งเขียนว่าชาติกษัตริย์เขาจะทำหน้าที่ของเขาเองขอให้เคลื่อนไหวในทางที่ถูกต้อง ในสมัย​​นี้ประชาธิปไตยตลอด จะทำหน้าที่หรือไม่ ใครจะลองดีก็เอา
-มั่นใจหรือไม่ว่าปัญหาความขัดแย้งจะจบลง ?
                           รับรองว่าปัญหาความขัดแย้งจะสงบและจะมีคนลองดี ไม่เคยมีใครขัดขืนพระบรมราชโองการ แต่หากมีก็จะเป็นประวัติศาสตร์
- เรื่องนี้ได้มีการพูดคุยกัน พล.อ. ประยุทธ์จันทร์โอชาผู้บัญชาการทหารบกหรือไม่?
                           จะไปพูดคุยอะไรกัน แต่ถ้าต้องการคำแนะหรือให้ผมช่วยเหลือก็ยินดี เพราะไม่มีอำนาจหน้าที่ มาหาได้ก็ยินดีหรือจะให้ไปหาก็ได้ แต่จะต้องเชิญไปไม่ใช่ว่าอยู่ ๆ ดีผมจะไปหา
- อายุ 90 กว่าปีแล้ว ?
                           ตอนนี้ผม 93 ปีแล้วผมจะเอาอะไรอีกผมห่วง แต่บ้านเมืองเท่านั้นอย่าไปนึกว่าอยากจะเป็นนั่นเป็นนี่ผมไม่เป็นอะไรแล้ว แต่ยังมีไฟเพื่อชาติบ้านเมืองผมอยู่ไม่ได้ลูกหลานก็ไม่ชอบให้ผมมา ทำ แต่ผมอยู่ไม่ได้บ้านเมืองของผมและผมก็นอนไม่หลับ เราทำอะไรไปท่านรัฐบุรุษทำอะไรไป
                           เพราะเรามีองค์พระประมุขอย่าไปนึกว่ารัฐบาล ไปปฏิญาณตน ต้องขึ้นไปกราบบังคมทูลซึ่งวิธีที่ดีที่สุด รู้แต่ว่าจะถูกไล่หรือมีการตัดสิน ประเทศอื่นเขารู้แบบนี้ก็ลาออกแล้วไม่ต้องการยื้อกันแบบนี้มาเล่นเล่ห์อะไรกันแบบนี้ และดูซิว่าเปลี่ยนได้หรือไม่
ที่มา; เว็บนสพ. คมชัดลึก
"ติวสอบดอทคอม" สร้าง - เขียน - บรรยายโดย
(ผอ. เพ็งลีนิกร)  
  
   อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 
เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)
เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

... ห้องติวสอบการศึกษาพิเศษ

ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่  http://tuewsobkru.blogspot.com

ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่  http://tuewsob2011.blogspot.com


สมัคร  ติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา ที่
คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 29 จุดปี 2557-2558 


ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม