หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กตู่ ขอบคุณทุกฝ่ายให้ความร่วมมือ ตลอด 1 ปี อย่ากลับไปเหมือนอดีต

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558

-ก.ค.ศ.เห็นชอบหลักเกณฑ์เลื่อนวิทยฐานะตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (P.A.)

                    ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่ล่าสุด

 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)

บิ๊กตู่ ขอบคุณทุกฝ่ายให้ความร่วมมือ ตลอด 1 ปี อย่ากลับไปเหมือนอดีต



“ประยุทธ์” ย้อนความหลังรัฐประหาร 22 พ.ค. 57 ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมือ คสช.ตลอด 1 ปี วอน อย่าให้เกิดเหตุการณ์เหมือนอดีต วางกรอบปฏิรูปให้ รบ.หน้ามาสานต่อ ย้ำ แก้ “โรฮีนจา” ไม่ตั้งศูนย์อพยพเพิ่ม ทุกวันนี้ดูแลคนกว่าแสน จ่อ แจงในที่ประชุม 29 พ.ค.นี้
วันที่ 22 พ.ค. 58 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวในรายการคืนความสุขให้คนในชาติ ออกอากาศทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ตอนหนึ่งถึงโอกาสครบรอบ 1 ปี การทำรัฐประหาร 22 พ.ค.57 ว่า วันนี้เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่ง เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ที่ คสช. ได้เข้ามาบริหารประเทศไทยของเราร่วมกับประชาชนทุกกลุ่ม สถานการณ์ประเทศก่อน 22 พ.ค.57 นั้น ทุกคนทราบดีถึงปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง ความแตกต่างทางความคิด ซึ่งเกิดเป็นเวลานานมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงปลายปี 56 ถึงต้นปี 57 สถานการณ์ทางการเมือง ทำให้เกิดการติดเดดล็อก รัฐบาลบริหารราชการไม่ได้ การเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย ก็ทำไม่ได้อีก ในการแสดงออกทางการเมือง ต่างฝ่ายต่างก็ใช้อาวุธสงคราม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ที่ไม่หวังดี ไม่ว่าจะเป็น พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ก็ควบคุมไม่ได้ จึงเกิดเป็น คสช. เข้ามาควบคุมสถานการณ์
“ผมว่ามันเป็นอดีตนะ อย่าให้มันเกิดขึ้นอีกเลย อดีตคืออดีตอย่าให้มันเกิดขึ้นอีก อะไรที่ไม่ดีก็อย่าไปทำอีก เราทำปัจจุบันให้ดีกว่า เพื่อจะสร้างอดีตวันนี้ให้เป็นอนาคต เพื่อสร้างปัจจุบันวันนี้ให้เป็นอนาคต แล้วก็อดีตเหล่านั้น อย่าให้มันเกิดขึ้นมาอีก เราแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่เราสร้างอนาคตได้ สร้างปัจจุบันได้” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า ในระยะแรกที่ คสช.เข้ามาบริหารราชการ ได้ดำเนินการยุติความรุนแรง ปราบปราม จับอาวุธสงคราม สิ่งที่ผิดกฎหมาย บ่อนการพนัน ยาเสพติด บุกรุกทำลายป่า การจัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้มีอิทธิพล แล้วก็ทำให้กระบวนการยุติธรรมสามารถทำงานได้ โดยไม่มีแรงกดดัน ซึ่งมีการใช้กฎหมายพิเศษบ้าง เพื่อให้ทุกอย่างเดินหน้าไปได้ ระยะที่สอง คือ หลังจากมีรัฐธรรมนูญชั่วคราว 57 แล้ว จัดตั้งรัฐบาลขึ้น โดยรัฐบาลและข้าราชการทุกคน ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการบริหารราชการ สร้างความเข้มแข็งให้กับประเทศ ปัญหาสำคัญที่กังวลมาก คือ ปากท้องพี่น้องประชาชน พอดีกับปัญหาเศรษฐกิจโลกชะลอตัว นอกจากนั้นยังมีปัญหาการค้ามนุษย์ การทำประมงผิดกฎหมาย ปัญหาโรฮีนจา ซ้อนเข้ามาอีกหลายอย่าง ปัญหาเหล่านี้หมักหมมมานานแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข วันนี้ก็ต้องให้ทั้งฝ่ายการเมือง ฝ่ายความมั่นคง ภาคประชาสังคม ร่วมมือกันแก้ไขจริงจัง โปร่งใส เป็นธรรม
นายกฯ ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า 'เราแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่เราสร้างอนาคตได้'
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ในเรื่องการปฏิรูปประเทศนั้น ก็ให้ สภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) เป็นผู้ดำเนินการ มีหน้าที่ทำกระบวนการในการปฏิรูปต่อจากรัฐบาลนี้ โดยความรับผิดชอบของรัฐบาล และ คสช.ในการวางรูปแบบไว้ รัฐบาลต่อไปก็ไปว่ากันต่อ หากต้องการแก้ไขในสิ่งใดก็ไปแก้กันในอนาคต หาแนวทางวิธีการที่เหมาะสม มีกลไกที่จะควบคุมไม่ให้ทุกอย่างมันกลับมาเหมือนเดิม ส่วนวันนี้ต้องเป็นแนวทางที่ได้วางไว้ โดยเราก็ได้มีการปรับรูปแบบการบริหารราชการ การใช้จ่ายงบประมาณ การวางแผนยุทธศาสตร์ระยะยาว กำหนดวิสัยทัศน์ไว้ว่า “ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมั่งคั่ง อย่างยั่งยืน” ก็ขอให้ประชาชนทุกคน ทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือ และให้กำลังใจ กับ คสช. อย่ายอมให้ใครมาทำให้บ้านเมืองเสียหายอีก หรือ อย่าไปฟังคำพูดต่างๆ ที่มีการบิดเบือน หากสงสัยสิ่งใดสามารถสอบถามมาที่ตน ซึ่งตนตอบได้ทั้งหมด
“วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี คสช.ได้ดำรงเจตนารมณ์ที่แน่วแน่ในการคืนความสุขให้คนในชาติตลอดมา คืนมากบ้าง น้อยบ้าง ตามลำดับของปัญหา ปัญหาน้อยก็คืนได้เร็ว ปัญหามากก็คืนได้ช้า ปัญหามันซับซ้อนก็ยังคืนไม่ได้ ต้องใช้เวลา ก็ขอขอบคุณในความร่วมมือ ร่วมใจจากพี่น้องประชาชนทุกท่านเป็นอย่างสูง ขอบคุณสื่อทุกสื่อที่มีความหวังดี มีเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการที่จะช่วยรัฐบาล” หัวหน้า คสช.กล่าว
พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้กล่าวถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาชาวโรฮีนจาด้วยว่า เรื่องศูนย์อพยพ หรือที่พักพิงไม่เกิดขึ้นแน่นอน ปัจจุบันเรามีศูนย์อพยพพักพิงอยู่แล้ว 9 ศูนย์ใน 8 จังหวัด มีคนอาศัยอยู่ 1.4 แสนคน จากเมื่อก่อน 4-5 แสนคน ผ่านไป 20 กว่าปีลดลงได้มาก แต่ก็ยังเหลืออยู่พอสมควร นี่คือสิ่งที่เป็นพันธสัญญากับประชาคมโลก และสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ในเรื่องของมนุษยธรรม เพราะฉะนั้น เราคงไม่สามารถจะไปรับเพิ่มเติมได้มากไปกว่านี้ โดยไม่จำเป็น โดยในการประชุมว่าด้วยการโยกย้ายถิ่นฐานแบบไม่ปกติ ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ ก็จะมีตัวแทนจากหลายประเทศมาร่วมพูดคุย ว่า จะร่วมกันแก้ไขปัญหาอย่างไร โดยไทยก็จะต้องเอาปัญหาของเราให้เขาทราบด้วย ว่า ขณะนี้เรามีภาระในการดูแลคนทั้งในศูนย์พักพิงทั้ง 9 แห่ง และกลุ่มที่ถูกควบคุมตัวอยู่แล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายของรายการได้มี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ มาชี้แจงถึงแนวนโยบาย และผลการดำเนินงานของรัฐบาลในแง่มุมเศรษฐกิจ และการลงทุน สำหรับสกู๊ปพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี คสช.นั้น จะมีการนำไปออกอากาศใน “รายการเดินหน้าประเทศไทย” ของวันที่ 23 พ.ค.นี้
ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)

ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม