หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ประทับจูบหวานหยด ชมพู่-น็อต ชุด ‘เจ้าสาว’ ร่วม 10 ล้าน ฉลองวิวาห์ สวยหรูเริ่ด

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

-ก.ค.ศ.เห็นชอบหลักเกณฑ์เลื่อนวิทยฐานะตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (P.A.)

-ประกาศตั้ง อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา 165 เขต

                    ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่ล่าสุด

 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)

ประทับจูบหวานหยด ชมพู่-น็อต ชุด ‘เจ้าสาว’ ร่วม 10 ล้าน ฉลองวิวาห์ สวยหรูเริ่ด



สุดอลังการสมคำเจ้าแม่แฟชั่น งานฉลองวิวาห์ “ชมพู่-อารยา” จัดเต็มชุดจาก 3 แบรนด์ดังระดับโลก ขณะที่ “เจ้าบ่าวน็อต” เปิดใจสินสอด 108 ล้านบาท เพราะชอบเลข 8 ที่เป็นมงคล ส่วนสถานที่ฮันนีมูนขออุบเป็นเซอร์ไพรส์เจ้าสาว แต่อยากมีทายาททันที โดยตั้งใจมีครบทีมฟุตบอล แต่ยังติดที่ต่างฝ่ายยังงานเยอะ ส่วน “ชมพู่” ยันอยู่ในวงการบันเทิงต่อ แต่อาจลดงานลง มาดูแลครอบครัวมากขึ้น แล้วจุมพิตโชว์ความหวานต่อหน้าสื่อ
เรียกว่าเป็นงานวิวาห์ที่หลายคนจับตาแห่งปี เพราะหลังจัดงานหมั้นและแต่งได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สมฐานะของคู่บ่าวสาว นางเอกซุปเปอร์สตาร์ ชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เก็ต วัย 34 ปี กับน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นักธุรกิจหมื่นล้านกลุ่มบริษัทเรเซอร์การไฟฟ้า วัย 39 ปี ไปเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเมื่อวันที่ 10 พ.ค. บ่าวสาวคนดังก็ควงคู่จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม เดอะ พลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ แต่ก่อนถึงเวลางานใหญ่ในช่วงค่ำ ทั้งชมพู่และน็อตก็ได้จูงมือเปิดแถลงข่าวเมื่อเวลา 14.30 น. ตอบทุกข้อข้องใจ โดยมีทัพสื่อมวลชนทุกแขนงให้ความสนใจมาทำข่าวและบันทึกภาพอย่างล้นหลาม
ทั้งนี้ นางเอกสาวชมพู่สวมชุดราตรียาวเว้าหลัง สีออมเบรอ ไล่สีโทนขาวไปถึงโทนสีพีช ประดับคริสตัลระยิบระยับของแบรนด์ชั้นสูงระดับโลก “เอลี ซาบโอต์กูตูร์” (ELIE SAAB HAUTE COUTURE) ราคาร่วม 3 ล้านบาท รองเท้าจากแบรนด์แซร์โจ้ รอสซี่ (Sergio Rossi) ส่วนเจ้าบ่าวน็อต สวมชุดสูททักซิโด้สีดำ ดูเรียบหรู ซึ่งน็อตยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่เห็นคนมาเยอะ ขณะที่ช่วงที่ผ่านมาเหนื่อยจากการเตรียมงานมากกว่า เช่นเดียวกับชมพู่ที่กล่าวถึงความรู้สึกในวันงานหมั้นและแต่งงานว่าดีใจและตื้นตันเพราะแขกทุกคนที่มาเป็นคนที่รักและเห็นเรื่องราวความรักของเราสองคนมา หลายคนรู้จักและอยู่กับเรามาตั้งแต่เริ่มต้น เป็นอะไรที่อบอุ่น แต่จนถึงวันนี้ทั้งคู่ยอมรับว่ายังไม่คุ้นกับคำว่าสามีภรรยา เพราะช่วงที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างยุ่งกับการทำงาน ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องพวกนี้มาก ขณะที่ชมพู่กล่าวว่ายังไม่รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปมากขนาดนั้น เสร็จงานวันนั้นแล้วต่างคนยังต้องไปสะสางงานที่ต้องทำและงานที่ต้องเตรียมในวันนี้ เสร็จจากวันนี้ พรุ่งนี้ก็ต้องตื่นไปทำงาน โดยต้องไปเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสอีก คงยังไม่ได้เปลี่ยนแบบทันทีคงอีกสักพักหนึ่ง
ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่หลายคนกล่าวถึงงานเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ว่า เป็นงานแต่งงานแห่งปี ชมพู่ตอบว่า ตนแค่ได้ยินฟีดแบ็กจากคนที่อยู่ในงาน ทุกคนจะบอกว่างานดี ต้องยกเครดิตให้คุณน็อตเพราะตนไม่ได้ทำอะไรเลย ซึ่งน็อตกล่าวเสริมว่า พยายามทำให้ดีที่สุด อยากให้ออกมาดี อยากให้ชมชอบ ตนมองว่าเราต้องทำอะไรที่เราจะต้องนึกถึงวันนี้ไปตลอดชีวิต เลยอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ส่วนที่มาของสินสอดอลังการ 108 ล้านบาทนั้น เพราะตนเป็นคนจีนเลยชอบเลข 8 อยากให้ลงท้ายด้วยเลข 8 ซึ่งเมื่อกล่าวถึงช่วงนี้ นางเอกสาวชมพู่ได้เสริมอย่างติดตลกว่า “888 ก็ได้นะคะ” ทำให้น็อต หัวเราะก่อนตอบว่า “ข้ามไปก่อนแล้วกัน ไม่น่าจะไหว” เป็นคำตอบที่สร้างรอยยิ้มให้กับทัพสื่อมวลชนที่มาทำข่าวได้มาก
จากนั้นคู่บ่าวสาวคนดังได้ตอบคำถามเรื่องฮันนีมูนว่า ยังไม่ได้วางแผนอะไรไว้เพราะคิวงานแน่นมาก ซึ่งน็อตก็เสริมว่า มีสถานที่ในฝันที่เตรียมไว้เซอร์ไพรส์ชมพู่แล้ว ส่วนเรื่องทายาทนั้นชมพู่ระบุว่ายังมีงานที่ต้องสะสางอยู่ ปีนี้อาจจะยังไม่ใช่ เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากันอีกที แต่น็อตก็กล่าวแทรกขึ้นมาว่า จริงๆตนไม่อยากรอ และอยากมีสัก 1 ทีมฟุตบอล ทำให้ชมพู่ถึงกับหัวเราะรีบกล่าวเสริมว่า คงซ่อมร่างกันไม่ไหว พร้อมกล่าวถึงการจดทะเบียนสมรสว่าคงรอให้มีวันดีหรือฤกษ์ที่เหมาะสมก่อน และยังยืนยันจะยังเล่นละครอยู่ แต่คงไม่ได้ทำงานอาทิตย์ละ 7 วันเหมือนเดิม ต้องให้ครอบครัวมาก่อน
ขณะที่น็อตยอมรับด้วยว่า การมีดาราดังเป็นคู่ชีวิตนั้นทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป จากที่เคยไปไหนแบบเงียบๆ แต่ทุกวันนี้ต้องเข้าใจว่าเราเป็นที่จับตามอง ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น รวมถึงการวางตัวด้วย และยืนยันชมพู่มีคุณค่าต่อจิตใจที่สุดแล้ว
เมื่อถามถึงความประทับใจของกันและกัน ชมพู่กล่าวว่า ยอมรับว่าเราเริ่มต้นจากการสกรีนน็อตก่อนว่าคุณสมบัติครบมั้ย แต่พอคบกันไปได้สักระยะ เราก็ผ่านความเข้าใจกันเป็นสิ่งที่เรายอมลด และสิ่งที่เขายอมลด ตนว่าตรงนี้คือการซื้อใจกัน ซึ่งถือว่าสำคัญที่สุด คือเขาเอาสิ่งที่ดีที่สุดของตนออกมา และเราก็ก้าวไปได้ไกลอีก แล้วก็มีเขาอยู่ข้างๆ เช่นเดียวกับน็อตตอบว่าคล้ายๆกัน เพราะชมทำให้อะไรหลายๆ อย่างที่ตนมองข้ามและไม่ได้สนใจ กลับมาสนใจรายละเอียดพวกนี้ การมีชมทำให้มุมมองตนเองเปลี่ยนไปและเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นคนที่เก่งขึ้น “จริงๆการที่ผมมีชมก็ทำให้ชีวิตผมสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว” เจ้าบ่าวหยอดคำหวาน
จากนั้นคู่บ่าวสาวคนดังก็ยังเรียกเสียงฮือฮาให้กับสื่อและช่างภาพได้บันทึกภาพวินาทีเด็ดที่ทั้งสองประกบปากโชว์ความหวานฉลองงานวิวาห์ที่จัดอย่างสุดหรูอลังการในธีม “เมโลดี้ ออฟ เลิฟ” ถ่ายทอดท่วงทำนองความรักความรู้สึกของทั้งคู่ผ่านการตกแต่งที่เชื่อมโยงกันทั้งงาน ด้วยดอกไม้ร่วมล้านดอกจากทั้งในไทยและต่างประเทศ โทนสีขาวและพาสเทล โดยแบ็กดร็อปในงานมีขนาดใหญ่อลังการมีมิติลึกคล้ายลำแสงปลายอุโมงค์ความกว้างถึง 12 เมตร และยังมีความพิเศษในงาน อาทิ ดอกไม้เรืองแสง ละอองนางฟ้า ซึ่งสังเคราะห์ขึ้นมา ปราสาทคริสตัล สูง 4 เมตร กว้าง 3 เมตร อยู่ในป่าคล้ายในเทพนิยาย โดยของชำร่วยคือ เทียนหอมแบรนด์ ปัญญ์ปุริ กลิ่นพิเศษ นับเป็นงานวิวาห์ที่มีความหรูอลังการสมกับที่ซุป’ตาร์สาวได้ชื่อว่าเป็นสาว “Material Girl” แห่งวงการบันเทิง
ขณะที่เฉพาะในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ชมพู่ ได้จัดเตรียมมาใส่ถึง 3 ชุด มูลค่ารวมร่วม 10 ล้านบาท ได้แก่ ชุดแถลงข่าว จาก “เอลี ซาบ โอต์กูตูร์” ต่อด้วยชุดเจ้าสาวงานเลี้ยงเย็นสีขาวงาช้าง มีชายกระโปรงเส้นผ่านศูนย์กลางกว่า 5 เมตร จากแบรนด์เเจมบาทิสตา วาลี่ โอต์ กูตูร์ (Giambattista Valli Haute Couture) และ รองเท้าแบรนด์ ดอลเช่ แอนด์ แกบบานา (Dolce and Gabbana) และชุดหลังงานปาร์ตี้ จาก คริสเตียน ดิออร์ (Christian Dior)
สำหรับบรรยากาศงานเลี้ยงที่เริ่มขึ้นในช่วงค่ำ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จก. เป็นประธานในพิธี ท่ามกลางความอบอุ่นคึกคักด้วยแขกเหรื่อมาร่วมงาน กว่า 1,500 คน รวมถึง แขกผู้ใหญ่ อาทิ ประวิทย์-อรัญญา มาลีนนท์ สราวุธ วัชรพล กอบสุข จารุจินดา หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ ฯลฯ โดย มีเพื่อนเจ้าสาวในวงการ อาทิ เอมมี่-มรกต, ไอซ์-อภิษฎา, ใหม่-ดาวิกา, ดิว-อริสรา, คริส หอวัง และพลอย ชวพร มาในชุดเพื่อนเจ้าสาวสีบรอนซ์เงินแบรนด์ ธร (Thons) ดีไซเนอร์ไทย รวมทั้งยังมีเหล่าดาราร่วมงานคับคั่ง อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ควงมากับสารวัตรหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ แฟนหนุ่ม, ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก, นุ่น-วรนุช และ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี, นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ควงมากับ ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์ สามี, เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย และภรรยา, กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ, เอ๋-พรทิพย์ และ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช มากับน้องอชิ ลูกชาย และ นาตาลี เจียรวนนท์ แฟนสาว, หยาดทิพย์ ราชปาล, เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์, สมรักษ์ ณรงค์วิชัย, ยุวดี ไทหิรัญ, สรยุทธ สุทัศนะ–จินดา, หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, แซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์, ธันวา สุริยจักร, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ และแมทธิว ดีน ฯลฯ

ที่มา ; เว็บ นสพ.ไทยรัฐ


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)

ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม