หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

"ดูโอ้ โซลซิสเตอร์" คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น6 เจ้าของรางวัลมูลค่า 10 ล้านบาท

อ่านชัด-อ่านครบ กด ดูเวอร์ชั่นสำหรับเว็บ (ด้านล่าง)

เรื่องใหม่น่าสนใจ  (ทั้งหมด ที่ )


(เนื้อหา-ข้อสอบ 1,000 ชุุด หมื่นข้อ ภาค กข


40 วิชาเอก) ที่ ห้องสอบด้านขวา หรือ 


เว็บฟรีข้อสอบ 1,000 ชุด ที่ ติวสอบดอทคอม คลิ๊ก www.tuewsob.com 

-นายกรัฐมนตรีพบเพื่อนครู + การศึกษาไทยศตวรรษ 21 นี่

-กำหนดการสอบครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1 ปี 2559

            -คู่มือ 4 ชุด นโยบาย บริบริหาร ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้

 ข้อสอบออนไลน์ ( พัฒนาความรู้ครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
          
         
เตรียมติวสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 




"ดูโอ้ โซลซิสเตอร์" คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น6 เจ้าของรางวัลมูลค่า 10 ล้านบาท

จบไปแล้วสำหรับไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น6 ดูโอ้ โซลซิสเตอร์ (Duo Soul Sister) คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมด้วยรางวัลเงินสดมูลค่า 7 ล้านบาท พร้อมด้วยคอนโดมิเนียมศุภาลัย มูลค่า 3 ล้านบาท สำหรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ จึ๋ง อนุรักษ์ รับรางวัล รถยนต์ เอคโค่สปอร์ต เออร์เบิน เอสยูวี มูลค่า 845,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ จณิน อลิสา รับเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท

4 กันยายน 2559 – เชือดเฉือนกันอย่างดุเด็ด เผ็ดมันส์ และหวาดเสียวสุดๆ สำหรับการแข่งขันรอบ ไฟนอลในรายการ “ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 6: มั่นใจ...ไม่มีอะไรต้องปิด Presented by CLEAR” ในที่สุดประเทศไทยก็ได้โหวตเลือกผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว จากทั้งหมดสิบเอ็ดทีม ได้แก่ TGT09 ดูโอ้ โซลซิสเตอร์  ด้วยการแสดงกายกรรมบนห่วง โดยคู่แข่งที่เป็นทาเลนต์โดนใจคนไทยทั้งประเทศ ได้แก่ “TGT07 จึ๋ง อนุรักษ์ ศรีชมภู” กับการแสดงโชว์เต้นถอดกระดูก และ TGT08 จณิน อลิสา โวลล์มันน์ กับความสามารถร้องเพลง แต่ในที่สุดสองสาว

ดูโอ้ โซลซิสเตอร์  ก็สามารถโกยคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น เป็นแชมป์ประจำซีซั่นที่ 6 รับรางวัลเงินสดจากเคลียร์จำนวน 5 ล้านบาท เงินสดจากทางรายการ 2 ล้านบาท และคอนโดมิเนียมศุภาลัย มาเรย์พัทยามูลค่า 3 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 10 ล้านบาท โดยมีสมาชิกในทีมได้แก่ เท็น- เด็กหญิงทายานันท์ พงษ์ศิริ อายุ 13 ปีกำลังศึกษาระดับชั้นม.2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน และไอซ์-นางสาวชาติญา พรฤทธิพล  อายุ 16 ปี กำลังศึกษาระดับชั้นม.5 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า  เผยขอบคุณรายการฯ ที่เปิดโอกาสให้กับทุกความมั่นใจ และความสามารถแบบไม่จำกัดเพศ วัย และประเภทของโชว์ ให้พวกเขาได้แสดงความสามารถที่พวกเขามี เพื่อมอบความสุขส่งต่อให้แก่คนไทยทั้งประเทศ ส่วนรางวัลรวมมูลค่า 10 ล้านบาท สำหรับน้องเท็นจะนำไปเป็นทุนการศึกษาต่อระดับไฮสคูลที่ประเทศแคนาดา และสำหรับน้องไอซ์คาดว่าจะสอบเข้าศึกษาต่อในคณะแพทยศาสตร์ ที่ประเทศแคนาดา พร้อมกันทั้งคู่ และศึกษาต่อทางด้านกายกรรมควบคู่กัน

เท็น และไอซ์ สองสาวที่สร้างปรากฏการณ์ความน่าหวาดเสียวที่สุดในซีซั่นนี้ จากกายกรรมห่วง ที่เธอทั้งสองคนตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อถ่ายทอดเรื่องราว และความเป็นตัวตนของเธอทั้งสองคน โดยได้พลิกแพลงโชว์จากรอบออดิชั่น และรอบเซมิไฟนอล มาเพิ่มความพิเศษลงไป โดยเฉพาะจิตวิญญาณของทั้งสองคน เพื่ออธิบายคำว่า Duo Soul Sister ทั้งสองสาวเป็นลูกศิษย์เอกของครูเล้ง ราชนิกร แก้วดี แช้มป์ TGT2 ซึ่งส่งสองสาวมาประกวดจนคว้ารางวัลได้ในที่สุด

ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “TGT07 จึ๋ง อนุรักษ์ ศรีชมภู อายุ 18 ปี” กับโชว์เต้นถอดกระดูก ได้รับรถยนต์ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต เออร์เบิน เอสยูวี 1 คัน มูลค่า 845,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ “TGT08 จณิน อลิสา โวลล์มันน์   อายุ 18 ปี” กับโชว์ร้องเพลงได้รับรางวัลเงินสด 2 แสนบาทจากทางรายการฯ รวมรางวัลทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท
หนทางสู่การเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้ เริ่มต้นเมื่อพิธีกรในรายการประกาศรายชื่อทีม 11 ทีมสุดท้ายพร้อมเปิดโหวต ด้วยกติกา 1 เบอร์ 1 โหวต มาที่เบอร์ 4838999 ได้แก่ TGT01 ดิ แอมบูแลนซ์ TGT02 นางฟ้าเทอร์โบ TGT03 สาวสะบัด TGT04 ฟาสซิเนติ้งโฟร์ TGT05 เมจิก มิเรอร์ TGT06 เด็ฟ-จี TGT07 จึ๋ง อนุรักษ์ TGT08 จณิน TGT09 ดูโอ้ โซลซิสเตอร์ TGT10 พ้อยต์เวิร์ก และTGT11 บีเคเค บอยแบนด์

จนวินาทีระทึกใจมาถึง กับการตัดสินรอบสุดท้ายเวลา 20.00 น. โดยพิธีกรได้ขานชื่อ 5 ทีมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด โดยไม่เรียงลำดับตามคะแนน  แต่ยังไม่ทันได้พักหายใจหายคอ ก็เริ่มต้นประกาศผล 3 ทีมสุดท้ายที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดซึ่ง ก่อนจะประกาศทีมที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินสด 2 แสนบาท ได้แก่ TGT08 จณิน อลิสา โวลล์มันน์ และทีมที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รับรถยนต์ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต เออร์เบิน เอสยูวี 1 คัน มูลค่า 845,000 บาท ได้แก่ TGT TGT07 จึ๋ง อนุรักษ์ ศรีชมภู ส่วนแชมป์ประจำรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6 นั้นตกเป็นของ TGT09 ดูโอ้ โซลซิสเตอร์ รับรางวัลเงินสดจากเคลียร์จำนวน 5 ล้านบาท เงินสดจากทางรายการ 2 ล้านบาท และคอนโดมิเนียมศุภาลัย มาเรย์พัทยามูลค่า 3 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 10 ล้านบาท

ด้านเบน ชลาทิศ  ตัวแทนคณะกรรมการ  เผยว่า “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เป็นรายการประกวดเปิดโอกาสให้ทุกความสามารถ ไม่จำกัดอายุ เพศ จำนวน รวมทั้งประเภทของโชว์  ขอแสดงความยินดีกับแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6 ด้วยครับ พวกเรากรรมการทั้ง 4 คนได้มีโอกาสได้เห็นพัฒนาการและได้ให้กำลังใจพวกเขามาตลอดตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบไฟนอล ดีใจมากที่ผลโหวตของมหาชนเทให้พวกเขาได้เป็นแชมป์ เพราะความสามารถของพวกเขานั้นเยี่ยมยอดจริง ๆ ดีใจที่ได้เห็น ดูโอ้ โซลซิสเตอร์  กล้าแสดงในสิ่งที่พวกเขารักให้คนไทยและคนทั่วโลกได้เห็น ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยกล้าคิดในสิ่งที่แตกต่าง และกล้าทำสิ่งนั้นให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ”

น้าเน็ก  พิธีกรในรายการ  เผยว่า “ขอแสดงความยินดีกับแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6 ด้วยครับ ดีใจที่ได้เห็น ดูโอ้ โซลซิสเตอร์ กล้าแสดงในสิ่งที่พวกเขารักให้คนไทยและคนทั่วโลกได้เห็น ซึ่งถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยกล้าคิดในสิ่งที่แตกต่าง และกล้าทำสิ่งนั้นให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ”


อ่านเพิ่มเติม

  • ที่ เว็บ มา ; 

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมติวสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

-คลากรการศึกษา  ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม