หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นครบาลประสานตำรวจใต้เร่งหาตัว"เอกยุทธ

โปรแกรมติวสอบครูผู้ช่วย ปี 2556

โดย "ติวสอบดอทคอม"
 
 
สมัครติว/เข้าห้องสอบออนไลน์ฟรี ได้ที่ "ติวสอบดอทคอม" หรือ
 

(แจ้งยืนยัน)

จุด 22 จ.นครราชสีมา
เสาร์ 15 - อาทิตย์ 16 มิ.ย.2556

 ณ โรงแรมราชพฤกษณ์แกรนด์ (แยกไฟแดง บิ๊กซี)

นครบาลประสานตำรวจใต้เร่งหาตัว"เอกยุทธ"

 
วันนี้(10 มิ.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.อภิชัย ธิอามาตย์ รองผบก.ป. พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ พ.ต.อ.สง่า กรรภิรมย์ ผกก.สส.น.4 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกก.สส.บก.น.4 ร่วมกันประชุมคลี่คลายคดีที่นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง
ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งจากนางอรุณี สุนทรภัทร อายุ 51 ปี น้องสาวของนายเอกยุทธ และนายสุวัฒน์ อภัยภักดิ์ ทนายความ ว่านายเอกยุทธหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนบก.สส.บช.น. ชุดสืบสวนของกก.สส.บก.น.4 และประสานงานกับเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อหาเบาะแสการหายตัวไป ผลการสืบสวนเบื้องต้นพบหลายประเด็น แต่ทุกข้อมูลจะต้องเป็นความจริงที่พิสูจน์ได้อย่างชัดเจน เพื่อจะได้ตอบคำถามกับพี่น้องประชาชนและสื่อมวลชนอย่างถูกต้อง
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวอีกว่า สำหรับรถตู้ ยี่ห้อโฟล์ค หมายเลขทะเบียน ฮพ 9304 กรุงเทพมหานคร ที่คนขับรถขับพานายเอกยุทธไปนั้น ยืนยันว่าจากหลักฐานที่ตำรวจได้มาและชัดเจนที่สุดในขณะนี้ พบว่าเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. เวลา 10.36 น. รถคันดังกล่าวผ่านที่บริเวณ อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งขณะนี้ได้ประสานงานไปยัง พล.ต.ท.ยงยุทธ เจริญวานิช ผบช.ภ.8 พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผบช.ภ.9 และพล.ต.ท.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ ผบช.ศชต. ให้จัดชุดสืบสวนจับตาดูรถคันดังกล่าว เพราะทั้งรถและนายเอกยุทธน่าจะไปในเส้นทางนั้น ทั้งนี้ได้แบ่งชุดสืบสวนออกเป็นหลายชุดด้วยกัน เพื่อคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด
เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ว่า พบตัวนายสันติ ด้วงเพ็ง คนขับรถของนายเอกยุทธแล้ว และอยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบปากคำ ผบช.น. กล่าวว่า ยังไม่มี ข้อมูลที่ออกไป ไม่ว่าจะได้มาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือพี่น้องสื่อมวลชนด้วยกันเอง อาจทำให้เกิดความสับสนและเสียหายกับรูปคดี คดีนี้เป็นคดีที่สำคัญและประชาชนให้ความสนใจ ดังนั้นทุกอย่างต้องชัดเจน ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนขับรถของนายเอกยุทธ รถตู้โฟล์ค และทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง เมื่อสองวันที่ผ่านเป็นวันเสาร์ อาทิตย์ ทำให้การตรวจพิสูจน์ต่างๆยังไม่ชัดเจน ในวันนี้เป็นวันแรกที่มีการเร่งรัดติดตาม อาจจะได้หลักฐานมาไม่มากนัก ในวันที่ 11 มิ.ย. ก็จะมีการประชุมคลี่คลายคดีนี้อีกเวลา 10.00น. น่าจะมีความคืบหน้าไปมากและตอบคำถามได้อย่างชัดเจนขึ้น
สำหรับบ้านพักของนายเอกยุทธ ได้สั่งการให้ไปตรวจสอบแล้วโดยให้ พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ประสานกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าไปตรวจตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยให้ตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเหตุใดฮาร์ทดิสต่างๆในกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณบ้านจึงได้ถูกถอดออกไป พร้อมทั้งตรวจพิสูจน์ทุกอย่างในบ้านหลังดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีการขอความร่วมมือให้ตำรวจเข้าไปตรวจภายในบริษัท ตรวจเส้นทางการเงินด้วย เพราะยังไม่สามารถสรุปประเด็นการหายตัวไปได้ว่าเกิดจากอะไร ซึ่งข้อมูลที่ได้จากทนายความและสื่อมวลชนมีเยอะพอสมควร ยืนยันว่าตำรวจจะไม่พูดลอยๆโดยไม่มีหลักฐาน โดยเฉพาะข่าวที่ออกไปว่าพบตัวคนขับรถของนายเอกยุทธแล้ว ตนยังไม่ได้รับรายงานอะไรจะต้องตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน เพราะชุดสืบสวนที่ส่งไปทำงานมีหลายชุด ขณะเดียวกันก็ประสานไปที่ผบช.ภ.8 , ผบช.ภ.9 และผบช.ศชต. ให้จัดชุดติดตามด้วยเช่นกัน เนื่องจากคนขับรถของนายเอกยุทธ เป็นชาวจ.พัทลุง เคยถูกดำเนินคดีวิ่งราวทรัพย์แต่อัยการมีคำพิพากษาสั่งไม่ฟ้อง และขณะนี้อยู่ระหว่างถูกดำเนินคดีข้อหากรรโชกทรัพย์ด้วย
“สำหรับเงื่อนงำต่างๆที่มีการไปเซ็นเช็ค หรือรับเงินกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก็เร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอยู่ ตอนนี้ต้องมุ่งประเด็นไปที่การถูกอุ้มหายตัวไป แต่จะมีจุดประสงค์อะไรนั้นยังตอบไม่ได้ หากพยานหลักฐานมีมากกว่านี้เชื่อว่าทุกอย่างจะชัดเจนและถูกต้อง ส่วนประเด็นที่ทนายความของนายเอกยุทธ ระบุไว้ว่า อาจจะเกี่ยวข้องกับคดีที่มีการฟ้องร้องกับบช.น.นั้น ผมไม่อยากพูดถึง เป็นเรื่องที่เขาสันนิษฐานไว้ ตำรวจก็มีหน้าที่หาเบาะแส คลี่คลายคดี ไม่อยากจะพูดให้เป็นประเด็นทางการเมืองอีก” ผบช.น. กล่าว 
ด้านพล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวว่า เบื้องต้นเรียกพยานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ชิดนายเอกยุทธหรือพนักงานที่ร่วมทำงานในบริษัทมาสอบปากคำแล้วหลายคน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้นัดหมายมาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันนี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนรวบรวมหลักฐานเบื้องต้นพบว่า วันที่ 6 มิ.ย. เวลา 23.01 น. ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณซอยสุดใจอุทิศ (บ้านต้นซุง) บันทึกภาพรถตู้โฟล์คสีดำ ทะเบียน ฮพ 9304 กรุงเทพมหานคร ของนายเอกยุทธ และวันที่ 6 มิ.ย. เวลา 23.04 น. ภาพกล้องวงจรปิดประตูทางเข้าหมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ ก็บันทึกภาพรถของนายเอกยุทธ ที่ขับผ่านไว้ได้เช่นกัน แต่รถติดฟิล์มดำจึงไม่เห็นผู้ที่ขับรถ นอกจากนี้ยังมีหลักฐานเช็คเงินสด 3 ฉบับ ของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร ลงวันที่ 7 มิ.ย.56 รวมเป็นเงิน 5 ล้านบาท ฉบับแรกของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสี่แยกศรีวรา จำนวน 1.5 ล้านบาท ฉบับที่ 2 ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาทองหล่อ(อาคารวสุ) จำนวน 1.7 ล้านบาท ซึ่งเช็คฉบับนี้เขียนพ.ศ.ผิดเป็นปีพ.ศ.53 และฉบับสุดท้าย ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาทองหล่อ(อาคารวสุ) จำนวน 1.8 ล้านบาท
นสพ.เดลินิวส์
โปรแกรมติวสอบครูผู้ช่วย ปี 2556

โดย "ติวสอบดอทคอม"
 
 
สมัครติว/เข้าห้องสอบออนไลน์ฟรี ได้ที่ "ติวสอบดอทคอม" หรือ
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม