หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ปักกิ่ง เขาใหญ่ ม.291


ปักกิ่ง เขาใหญ่ ม.291

ตารางการติวสอบครูผู้ช่วย (กรณีพิเศษ) 6 จุด 6 จังหวัด
ทุกจุด  แจกฟรีเอกสารติวสอบครูผู้ช่วย (กรณีพิเศษ + ปกติ)
จุด 1 1-2 ธันวาคม 2555 จ.อุบลราชธานี โรงแรมกิจตรงวิว รีสอร์ท  (จัดแล้ว ชอบคุณครับ)
จุด 2 8-9 ธันวาคม 2555 จ.สงขลา โรงแรมหาดใหญ่เซ็นทรัลโฮเต็ล  (จัดแล้ว ชอบคุณครับ)  
จุด 3 15-16 ธันวาคม 2555 จ.ปทุมธานี โรงแรมแมนฮัตตัน   (จัดแล้ว ขอบคุณครับ)  

จุด 4 22-23 ธันวาคม 2555 จ.พิษณุโลก โรงแรมไพลิน (จัดแล้ว ขอบคุณครับ)

จุด 5 29-30 ธันวาคม 2555 จ.สุรินทร์ โรงแรเพชรเกษม (ยืนยัน)
จุด 6 5-6 มกราคม 2556 จ.ระยอง โรงแรมสตาร์ (ยืนยัน)

ได้ที่
https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dEw1ZHc5Z1FIUGpZcUhDY2xGUGRsZnc6MQ


วันนี้(22 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วีดิโอลิงค์มายังเวทีชุมนุมนปช. ที่โบนันซ่า จ.นครราชสีมา นานประมาณ 30 นาที มีสีหน้าสดใส โดยกล่าวทักทายคนเสื้อแดงว่าคึกถึงพี่น้องเสื้อแดง พร้อมถามว่าอากาศที่เขาใหญ่เป็นอย่างไร ตนอยู่ที่ปักกิ่งหนาวมากแต่อยู่ในบ้าน อย่างไรก็ตามวันนี้ เห็นหน้านายจตุพร นึกถึงรายงานของไอพียู หรือสหภาพรัฐสภาสากล ซึ่งสรุปว่าสิ่งที่ต้องพ้นจากส.ส.นั้นไม่ชอบด้วยหลักประชาธิปไตย ซึ่งในฐานะประเทศไทยเป็นสมาชิกก็จะต้องดำเนินการบางอย่างเรื่องนี้ด้วย มองเห็นแล้วว่าทั่วโลกรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทย เป็นประชาธิปไตยหลอกๆ  
อดีตนายกฯ กล่าวด้วยว่า รัฐธรรมนูญปัจจุบันต้องแก้ เพราะไม่เป็นประชาธิปไตยและเกิดจากเผด็จการ  ถ้าเมื่อไรบ้านเมืองไม่เป็นประชาธิไตย การทำมาหากินลำบาก ถามว่าประเทศเราพัฒนาให้เท่ากับประเทศอื่นได้หรือไม่ ตอบได้เลยว่าหมูมาก  ถ้าไม่ทำให้เละเทะแบบนี้ และต้องห่วงประเทศมากกว่าสถานะของบุคคลหรือกลุ่มบุคคล  ดังนั้นถึงเวลาที่เราต้องแก้รัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย ขอยืนยันว่าการแก้รัฐธรรมนูญเป็นภารกิจของรัฐบาลและสภานี้ แต่ถ้าถามว่าแก้อย่างไร เช่น บางคนบอกให้โหวตวาระ3ไปเลย โดยเฉพาะนายจตุพร ถามว่าทำได้หรือไม่ ตนเองมองว่าทำได้ แต่ไม่ผ่าน  เพราะคนที่บอกว่าพร้อมจะชน พอมีคำสั่งศาลรธน.ออกมามือก็หด และจะไม่ได้เสียงครึ่งหนึ่งของสภา คือ 326 เสียง
“รัฐบาลมีอยู่300 เสียง โอกาสเสียงไม่ถึงมีสูง ถ้าชนะศาลรัฐธรรมนูญก็จะบอกว่าขัดคำสั่งศาล ดังนั้นถ้าจะโหวตทำได้ แต่ไม่ได้รัฐธรรมนูญแต่ทำประชามติ ถ้ามีคนออกมาประชามติ 24 ล้านก็ทำได้เลย ซึ่งหลายคนกลัวว่าจะไม่ถึง แต่ตนไม่หนักใจ ในฐานะที่เลือกตั้งมาหลายรอบ 24.3 ล้านคน บอกว่าหมู พี่น้องประชาชนจะออกมาเยอะ เพราะจะคิดว่านี่คือการชี้ชะตาของประเทศ ว่าจะเดินหน้าหรือจะให้เขาแช่แข็ง ถ้าจะเดินหน้าก็ต้องแก้รัฐธรรมนูญแต่ขณะนี้เชื่อว่าพรรคเพื่อไทยกำลังรับฟังทุกฝ่าย การออกไปสานเสวนาก็คือไปรับฟัง แต่สำคัญคือต้องดูจุดที่จะแก้ หากจุดที่จะต้องแก้มีไม่มาก ก็แก้รายมาตราเสีย แต่ถ้ามีมากก็แก้โดยประชามติ ดังนั้นวันนี้คณะทำงานของพรรคที่มีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นประธาน ขอให้ใจเย็นๆแก้แน่เดินหน้าแน่ แต่ขอให้ใช้วิธีที่สำเร็จแน่ ถ้าสำเร็จแค่ 60 เปอร์เซ็นต์ก็ให้เอาไว้ก่อน มิฉะนั้นเขาจะจับไปแช่แข็ง” พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว
อดีตนายกฯ กล่าวต่อว่า  เท่าที่ดูอาการตนบอกได้เลยว่า เราร้องเพลงฉลองปีใหม่กัน แต่ต้องเงี่ยกูฟัง เพราะโรคหวาดระแวงยังไม่สิ้นสุด แม้วันนี้นายกยิ่งลักษณ์ จะทำงานสบาย แต่ความหวาดระแวงยังไม่หมดไปจากคนบางกลุ่ม ทำให้เกิดความเสื่อมขึ้น ตนเป็นคนเล่นได้เสีย ถ้าเราคิดว่ามีใจบริสุทธิ์ เราต้องให้เขาไปก่อน แต่เมื่อเราให้ไปสุดตัวแล้วยังไม่ได้รับสัญญาณกลับมาเลย วันนี้ก็เลยบอกว่าสบายใจไม่ได้ เพราะประชาธิปไตยยังไม่เกิดสัญญาณแห่งความยุติธรรมยังไม่มี  ดังนั้นอย่าตั้งอยู่บนความประมาท
พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า วันนี้เราพยายามจะดูแลคนไทย รัฐบาลจากพรรคไทยรักไทยถึงพรรคเพื่อไทย ถ้ามองไปที่หมู่บ้าน เรามีกองทุนหมู่บ้าน กองทุนเอสเอ็มแอล วันนี้รัฐบาลกำลังคิดกองทุนใหม่ เป็นกองทุนสวัสดิการของตำบลหมู่บ้าน จะมีรายได้นำส่งตำบลหมู่บ้านตลอด 20 ปี เพื่อเป็นสวัสดิการที่จะต้องคิดร่วมกันว่า จะใช้ไปในการไหน เมื่อมี 30 บาทรักษาทุกโรคแล้ว ก็จะต้องมีสวัสดิการบางอย่าง เราจะทำให้คนไทยไม่ว่ายากดีมีจนจะต้องเป็นอยู่ที่ดี รัฐบาลกำลังคิดกองทุนนี้อยู่ ซึ่งตนเองก็จึงนำมาคิดดังๆ เหมือนทักษิณคิดเพื่อไทยทำ อีกไม่กี่วันก็น่าจะมีการเตรียมการประกาศ
“เอาเป็นว่าปีใหม่นี้คิดถึงคนไทยคิดถึงประเทศไทย โดยเฉพาะพี่น้องเสื้อแดง ถามว่าอยากกลับหรือไม่ อยากกลับมาก แต่ถ้าไม่ได้กลับก็ไม่ตาย แต่อีกไม่นานเกินรอประชาธิปไตยจะกลับสู่ประเทศไทย และทำให้คนไทยใช้สมองและความสามารถทำให้ประเทศไทยมีความเจริญได้ และหวังว่าจะคืนความยุติธรรมให้คนเสื้อแดง และผู้ที่ต้องคิดคุกเพราะเป็นไทยมุงนั้นจะต้องได้รับการปลดปล่อย   ขอให้อธิษฐานปีใหม่นี้บ้านเมืองจะได้เป็นประชาธิปไตย” พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวทิ้งท้าย
เดลินิวส์

" ติวสอบดอทคอม "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม