หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

“น้องเมย์”เนื้อหอมรัฐบาลอัดฉีด2ล้าน-สตช.ดึงตัวรับราชการ

“น้องเมย์”เนื้อหอมรัฐบาลอัดฉีด2ล้าน-สตช.ดึงตัวรับราชการ

เจ้าตัวปลื้ม นายกฯ ให้กำลังใจ พาชม-นั่งเก้าอี้นายกฯ ขอคนไทยมีความพยายามจะประสบความสำเร็จ

วันที่ 13 สิงหาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล "น้องเมย์" น.ส.รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันไทย ที่คว้าแชมป์แบดมินตันโลกเป็นคนแรกของประเทศ พร้อมคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย นายจาตุรณ ฉายแสง  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบตมินตันแห่งประเทศไทย นางคำผัน สุวรรณศาลา มารดาแท้ๆ นางกมลา ทองกร(แม่ปุก) ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทองหยอด มารดาบุญธรรม นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง ประธานมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี   เดินทางเข้าเยี่ยมคารวะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงกลาโหม

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ขอเป็นคนแทนของรัฐบาลและคนไทย ในการชื่นชมที่น้องเมย์ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศ ในการแข่งขันแบดมินตัน ซึ่งมีอายุน้อยที่สุดอีกทั้งยังได้ทำรายสถิติต่างๆ จึงอดที่จะภาคภูมิใจไม่ได้ จึงขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ และทางสมาคมแบดมินตัน ที่นำข่าวดีต่างๆมาให้กับคนไทย ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่คนไทยมีความสุขที่สุด

“ขอเป็นกำลังใจให้น้องเมย์ จากที่ฟังจากคุณแม่ ซึ่งบอกว่าอยากให้น้องเมย์เป็นอย่างนี้ทุกวัน เชื่อว่าสิ่งที่น้องเมย์ประสบความสำเร็จวันนี้ มากจากการที่น้องเมย์ตั้งใจฝึกซ้อม เกิดจากสมาธิความอดทน จึงขอให้รักษาตรงนี้ไว้ ครั้งหน้าพวกเราจะไปเป็นกำลังใจให้แน่นอน สำหรับรัฐบาลหากมีสิ่งใดที่จะร่วมมือ หรือส่งเสริมกันได้ ก็มีความยินดีที่จะสนับสนุนอย่างเต็มที่” นายกรัฐมนตรี กล่าว

ด้าน “ น้องเมย์” รัชนก กล่าวกับนายกรัฐมนตรี ว่า ต้องขอขอบคุณที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ รวมถึงนายกรัฐมนตรีที่เป็นกำลังใจให้เมย์ ครั้งนี้เมย์รู้สึกว่าทำได้ในระดับหนึ่ง แต่ว่าความฝันของเมย์ ก็ยังไม่ใช่ที่สุด เพราะของเมย์ยังจะมีโอลิมปิก ซึ่งจะพยายามคว้าเหรียนทองมาให้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้มอบเงินรางวัลให้กับน้องเมย์ จำนวน 2 ซอง ซองละ 1 ล้านบาท โดยเป็นเงินจากกองพัฒนากีฬาของรัฐบาล 1 ล้านบาท และเงินจากสำนักงานการศึกษานอกโรงเรียน กระทรวงศึกษาธิการอีก 1 ล้านบาท โดยน้องเมย์ได้แบ่งให้สมาคมบ้านทองหยอดเป็นจำนวน 3 แสนบาท จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ร่วมถ่ายภาพกับน้องเมย์ที่บริเวณบันไดทางขึ้นห้องทำงานชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่จะจูงมือน้องเมย์ขึ้นไปชมห้องทำงานนายกรัฐมนตรี พร้อมอนุญาติให้น้องเมย์นั่งเก้าอี้ทำงานของนายกรัฐมนตรีด้วย ทั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ และน้องเมย์ต่างพูดคุยอย่างเป็นกันเอง  ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา ประมาณ 30 นาที แล้วจึงเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาล

“น้องเมย์”  ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า  "ท่านนายกฯยินดีกับรางวัลที่เมย์ได้คว้าแชมป์โลก อีกอย่างก็เป็นความสุขของคนไทย และนายกฯอยากให้เมย์ได้ฝึกฝน ทำหน้าที่อย่างที่เมย์ได้ตั้งเป้าใฝ่ฝันไว้ให้สำเร็จ" พร้อมกล่าวต่อว่า ขอฝากถึงเยาวชนทุกคนเชื่อว่าต้องมีความพยายามอยู่แล้ว และเป้าหมายก็อยากไปให้ถึงฝันทุกคน ตรงนี้อยู่ที่ความพยายามของทุกคน และอยู่ที่ตัวเราว่าพยายามถึงที่สุดแล้วหรือยัง เพราะว่าบางคนพยายามแล้วแต่ว่าเหนื่อย ก็เลยท้อบ้าง คนเรามีท้อบ้างแต่อย่าเพิ่งหมดหวัง เราต้องสู้ต่อไป ได้เท่าไหร่ก็ควรภูมิใจว่า ถึงแม้จะไม่ถึงฝัน แต่ถ้าเราทำดีที่สุดแล้ว เราก็ควรภูมิใจ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะให้เข้าเป็นข้าราชการตำรวจ น้องเมย์ ระบุว่า เรื่องนี้กำลังคุยกับทาง"แม่ปุก" เมื่อถามว่าเป็นความต้องการของน้องเมย์เองหรือไม่ ที่อยากเข้ารับราชการ น้องเมย์ ตอบแบบยิ้มๆว่า "ถ้าถามหนูตรงๆ หนูก็ยังไม่ทราบหรอกค่ะ"

ด้าน คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า  สำหรับเรื่องเข้ารับราชการตำรวจ"คุณแม่ปุก"ซึ่งเป็นผู้ดูแลน้องเมย์ได้ตอบตกลงรับรางวัลจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ผบ.ตร.จะรับเข้าเป็นตำรวจทันที แต่เนื่องจากน้องเมย์ยังไม่จบปริญญาตรีตอนนี้ก็จะเป็นตำรวจชั้นประทวนไปก่อน ทันทีที่จบปริญญาตรีก็จะเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร สวัสดิการก็จะเหมือนตำรวจทุกประการ โดยจะมีพิธีมอบตำแหน่งในเวลา 12.30 น.วันที่ 15 สิงหาคม ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

ขณะที่ นายชาญชัย กล่าวว่า มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้กำหนดยุทธศาสตร์ทางการศึกษาของน้องเมย์ไว้ควบคู่กับการที่น้องเมย์เป็นนักแบดบินตันระดับโลก โดยจะมอบทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก และคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาของมหาวิทยาลัย สาขาการจัดการการกีฬาเพื่อบริหารการจัดการในเรื่อง "กล้ามเนื้อให้พลิ้ว" เพื่อเตรียมความพร้อม และมหาวิทยาลัยได้ตั้งกองทุน สำหรับการเข้าสู่การแข่งขันโอลิมปิก เมื่อได้เหรียญทองจะมีรางวัล 5 ล้านบาทให้ ส่วนบันไดการแข่งขันนั้น มีการสนับสนุนครั้งที่ 1 ได้มอบให้น้องเมย์ 1 แสนบาท ครั้งที่ 2 เป็นเงิน 1 แสนบาท ครั้งที่ 3 ในวันที่ 17 ส.ค.นี้ จะมอบให้น้องเมย์ในวันที่ซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตร และน้องเมย์ก็เป็นขวัญใจของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย และต่อไปมีสิ่งใดที่ทางมหาวิทยาลัยจะให้การสนุบสนุนความรู้ โดยเราได้เตรียมอาจารย์สอนภาษาอังกฤษไว้ 5 คน ประกอบด้วยชาวอังกฤษ อเมริกา และคนไทยที่เก่งด้านภาษาอังกฤษ และถ้าน้องเมย์เรียนคณะรัฐศาสตร์จะมีการดูแลอย่างใกล้ชิด มีการจัดอาจารย์ขึ้นมาโดยเฉพาะ

ภาพจากเฟซบุ๊ก YingluckShinawatra
...อัพเดท /เข้าห้องออนไลน์ / ห้องวิชาเอก / วิชาทั่วไป ที่

 "ติวสอบดอทคอม" ผอ.นิกร เพ็งลี   
... เน็ตเร็ว คลิ๊กที่ www.tuewsob.com
... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com
... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com
... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุคลากร ที่
                                "ติวสอบดอทคอม " 
                  ผอ.นิกร เพ็งลี
              www.tuewsob.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม