หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

'นายกฯ'สั่งทหารดูแลปชช.น้ำท่วม

เรื่องใหม่ ...น่าโหลด...(วันนี้)

- รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พ.ศ.2557
http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2557/A/055/1.PDF
- เพลงปลุกใจเพื่อชาติ 
ตัวบ่งชี้ ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ พื้นฐาน-อุดม-อาชีว 
โดย สมศ.
- เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอก รอบสี่ (พ.ศ.2559-2563)
- ระบบควบคุมภายใน 2557

- แนวทางการจัดทำรายงานการติดตามประเมินผลการควบคุมภายในประจำปี 2557


ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ล่าสุด


 ติวสอบดอทคอม (ผอ.นิกร เพ็งลี) ข้อสอบออนไลน์ รัฐธรรมนูญ 2557





ติวสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป

 (  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 


'นายกฯ'สั่งทหารดูแลปชช.น้ำท่วม

'ประยุทธ์' สั่งทหารดูแลปชช.ในพื้นที่น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง หารือภาคธุรกิจญี่ปุ่น หวังเพิ่มการจ้างงานในระดับสูง

 
                              28 ส.ค. 57  พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก ในฐานะทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวว่า กองทัพบกพร้อมเข้าช่วยประชาชนทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. กำชับหน่วยทหารดูแลเต็มที่ในบางพื้นที่ที่เกิดน้ำท่วมแล้ว ให้ดำรงการช่วยเหลือต่อเนื่องจนกว่าจะคลี่คลาย สำหรับช่วงต่อไปนี้ คาดว่าอาจมีฝนตกหนักในหลายพื้นที่ ซึ่งอาจส่งผลให้มีน้ำไหลเข้าท่วมบ้านเรือน หรือพื้นที่การเกษตรของราษฎร ในช่วงเฝ้าระวังนี้ ทุกหน่วยกองทัพได้มีการจัดตั้ง บก.ติดตามสถานการณ์ เพื่อการติดต่อประสานงานกับทางจังหวัด และหน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของแต่พื้นที่อย่างใกล้ชิด มีการเตรียมพร้อมด้านกำลังพล อุปกรณ์เครื่องมือ และยานพาหนะไว้พร้อมที่จะให้การช่วยเหลือได้ทันที ทั้งเรื่องของการขนย้ายผู้ป่วย การช่วยอพยพประชาชน การช่วยขนย้ายสิ่งของ และการเข้าสำรวจความเสียหาย เพื่อบรรเทาซ่อมแซมในเบื้องต้น เพื่อตอบสนองการให้การช่วยเหลือประชาชนได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพที่สุด
 
                              พ.อ.วินธัย กล่าวว่า สำหรับในพื้นที่ กทม.อาจมีโอกาสที่จะมีฝนตกหนักในบางพื้นที่ หัวหน้า คสช.ได้กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยกันอำนวยความสะดวก และเร่งระบายน้ำ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และบรรเทาผลกระทบในเรื่องการจราจร โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน
 
 
 
 บก.จร.เตือนฝนตกหนักเลี่ยง'แจ้งวัฒนะ-สุขุมวิท'

                              พล.ต.ต.จิรสันต์  แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร(ผบก.จร.) กล่าวถึงการแก้ไขปัญหาการจราจรจุดที่มีน้ำท่วมขังว่า จัดเจ้าหน้าที่จราจร บก.จร.ร่วมปฏิบัติระบายรถอย่างต่อเนื่องหลังจากฝนตกลงมาหลายพื้นที่ช่วงที่ผ่านมา และคาดว่าในเย็นวันนี้จะมีฝนตกในหลายจุด ร้อยละ 80 ของพื้นที่อาจมีฝนตกหนักในบางแห่ง ขอประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนถึงพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้ทราบทั่วกัน ให้เตรียมพร้อมใช้ความระมัดระวังในการขับขี่  วางแผนและสำรวจเส้นทางเดินทางล่วงหน้า และให้ติดตามข่าวสารการจราจรอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นข้อมูลในการหลีกเลี่ยงเส้นทาง  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสภาพการจราจรเส้นทางต่างๆ หรือแจ้งอุบัติเหตุสอบถามได้ที่หมายเลข  1197 ตลอด 24 ชั่วโมง
  
                             ผบก.จร.กล่าวว่า กรณีฝนตกอย่างต่อเนื่องให้หลีกเลี่ยงเส้นทางที่เป็นพื้นที่ต่ำมีน้ำท่วมขังสูงทั้งในเขตกทม.และปริมณฑลโดยเฉพาะถนนแจ้งวัฒนะ ถนนสุขุมวิทตัดถนนเทพารักษ์  ถนนสุขุมวิทต่อเนื่องแบริ่งสำโรง ถนนปู่เจ้าสมิงพรายมีน้ำท่วมขังระดับน้ำ30-50 ซม.มีผลให้การจราจรติดขัดต่อเนื่องมาถึงถนนสุขุมวิทขาออกเขต กทม.ทำให้ท้ายแถวสะสมบริเวณแยกเอกมัย ขณะที่เส้นทางแจ้งวัฒนะหากฝนตกหนักเช่นเดียวกับเย็นวันที่ 27 ส.ค.จะทำใหเกิดปัญหาน้ำท่วมขังระดับ 30-50 ซม.ทั้งขาเข้าขาออกตลอดทั้งสายโดยเฉพาะด้านหน้าห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะน้ำท่วมสูงถึงครึ่งคันรถรวมถึงบริเวณแยกแคราย ถนนงามวงศ์วานเชื่อมต่อเขต  จ.นนทบุรีมีปัญหาลักษณะเดียวกันการจราจรติดขัดกระทบต่อเนื่องหลายเส้นทางควรหลีกเลี่ยง
 
 
 
หารือภาคธุรกิจญี่ปุ่น หวังเพิ่มการจ้างงานในระดับสูง
 
 
                              ที่ กองบัญชาการกองทัพบก พล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้การต้อนรับ และหารือกับ นายชิเงะ โนบุ นางะโมริ (Mr.Shigenobu Nagamori) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท Nidec Corporation ประเทศญี่ปุ่น และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้านการลงทุน (Honorary Investment Advisor-HIA) ของบีโอไอ รวมถึงคณะผู้บริหารของกลุ่มบริษัทนิเด็ค ในประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ที่สุดในโลก
 
                              โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวขอบคุณทางภาคธุรกิจญี่ปุ่น ที่ได้ให้ความสำคัญกับการลงทุนในประเทศไทย อีกทั้งไทยและญี่ปุ่นมีความสัมพันธ์และช่วยเหลือกันมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะเมื่อมีสาธารณภัย พร้อมระบุว่า ขอเวลาให้ประเทศไทยได้มีการพัฒนาและปฏิรูปตนเอง เพื่อเดินไปข้างหน้าและทัดเทียมกับประชาคมโลก ในห้วงที่ผ่านมา จากการพูดคุยกับกลุ่มธุรกิจในหลายประเทศ โดยเฉพาะญี่ปุ่น ต่างยืนยันว่า จะไม่ย้ายฐานการผลิตจากประเทศไทย ซึ่งนับเป็นความประทับใจและความจริงใจในฐานะมิตรประเทศ โดย คสช.ขอให้ภาคธุรกิจญี่ปุ่นสนับสนุนประเทศไทยในเรื่องของการกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ซึ่งขณะนี้ คสช.ได้ดำเนินการจัดตั้งกองทุนประกันภัยให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งจะสร้างความมั่นใจให้กับภาคธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น และหวังว่าจากการที่ไทยกับญี่ปุ่นเป็นประเทศคู่ค้าในระดับต้นๆ ในห้วงจากนี้ไป คงจะมีการเพิ่มมูลค่าการซื้อขายต่อกัน ทั้งด้านภาคเกษตรกรรม และอุตสาหกรรม โดยขอให้ทางญี่ปุ่นได้ช่วยสนับสนุน และสร้างความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนให้กับประเทศไทยในเรื่องดังกล่าวด้วย
 
                              พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้กล่าวถึงการถ่ายทอดเทคโนโลยีและการสร้างการเรียนรู้ร่วมกัน คาดหวังว่าภาคเอกชนญี่ปุ่นจะเพิ่มการจ้างงานในระดับหัวหน้างาน หรือด้านวิชาชีพมากขึ้นกว่าการจ้างแรงงานในระดับล่าง และขอให้ช่วยนำผลผลิต หรือผลิตภัณฑ์ภายในประเทศไทยมาใช้ในธุรกิจมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เสนอให้มีความร่วมมือกันในการจัดตั้ง ศูนย์วิจัย และพัฒนาร่วมกันในหลายๆ ด้าน หรือการให้ทุนการศึกษาในวิชา หรือสาขาอาชีพที่เป็นประโยชน์กับการประกอบการ ในขณะเดียวกัน คสช.จะพยายามปรับปรุง และอำนวยความสะดวกในด้านการประกอบธุรกิจ อาทิ ความรวดเร็วในด้านการติดต่อราชการ การจัดตั้งจุดบริการแบบเบ็ดเสร็จ การอำนวยความสะดวกในการออกวีซ่า และการปรับปรุงสิทธิประโยชน์ในด้านการส่งเสริมการลงทุน ภายใต้การให้ความสำคัญในเรื่องการถ่ายทอดเทคโนโลยี การใช้ผลิตภัณฑ์ภายในประเทศ และด้านสิ่งแวดล้อม โดยขอให้ภาคธุรกิจของญี่ปุ่น ได้พิจารณาเรื่องการจัดตั้งโรงงานในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ และเขตเศรษฐกิจในพื้นที่ชายแดนที่ทาง คสช.กำลังดำเนินการเพื่อเตรียมเข้าสู่ประชาคมอาเซียนในขณะนี้ รวมทั้งเชิญชวนให้ภาคธุรกิจญี่ปุ่นมาจัดสำนักงานใหญ่หรือสำนักงานสาขาภูมิภาคในประเทศไทย
 
                              หน.คสช. ได้ย้ำว่า ความร่วมมือกันในด้านการค้าการลงทุนของไทย-ญี่ปุ่น จะเป็นในลักษณะการสนับสนุนเกื้อกูลซึ่งกันและกัน พัฒนาด้วยความเท่าเทียมเสมอภาค ภายใต้ผลประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองประเทศ
 
                              ส่วนประธานกลุ่มบริษัท Nidec Corporation แสดงความยินดีและประสงค์จะเพิ่มการลงทุนของกลุ่มบริษัทฯ ในประเทศไทย พร้อมระบุว่า การให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาในประเทศ รวมถึงการบ่มเพาะและสร้างบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถในด้านการผลิต หรือการสร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ จะเป็นพื้นฐานที่สำคัญ ที่ทำให้การขยายตัวทางเศรษฐกิจของไทยมีความก้าวหน้าและมั่นคง ทั้งนี้กลุ่มเครือ Nidec Corporation ยืนยันว่าจะยังคงดำเนินธุรกิจในประเทศไทยต่อไป

ที่มา ; เว็บ นสพ.คมชัดลึก

 อัพเดทเรื่องราว - ข้อสอบใหม่ ๆ 

เข้าห้องสอบออนไลน์ ( ฟรี)

เน็ตช้า ... คลิ๊กที่  http://tuewsob.blogspot.com
ห้องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

... ห้องติวสอบผู้บริหาร + การศึกษาพิเศษ

... ห้อง ติวสอบ (กรณีศึกษา) 

ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 1  คลิ๊กที่ http://tuewsobkru.blogspot.com

ห้อง ... ครูวิชาเอก  ห้อง 2  คลิ๊กที่ http://tuewsob2011.blogspot.com

สมัคร  ติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา ที่
(  คลิ๊ก ) สมัครติวสอบผู้บริหารภาค 4 ภาค 30 จุดปี 2557-2558 

ฟรี... ห้องติวสอบผู้บริหารสถานศึกษา-ครู-บุคลากรการศึกษา  ที่ 
" ติวสอบดอทคอม "  เขียน-สร้าง-บรรยาย โดย  (ผอ.นิกร  เพ็งลี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม