หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ศธ.ประชุมเตรียมแผนดำเนินงานพัฒนาการศึกษา จชต.

อ่านชัด-อ่านครบ กด ดูเวอร์ชั่นสำหรับเว็บ (ด้านล่าง)

เรื่องใหม่น่าสนใจ  (ทั้งหมด ที่ )


(เนื้อหา-ข้อสอบ 1,000 ชุุด หมื่นข้อ ภาค กข


40 วิชาเอก) ที่ ห้องสอบด้านขวา หรือ 


เว็บฟรีข้อสอบ 1,000 ชุด ที่ ติวสอบดอทคอม คลิ๊ก www.tuewsob.com 

-นายกรัฐมนตรีพบเพื่อนครู + การศึกษาไทยศตวรรษ 21 นี่

-กำหนดการสอบครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1 ปี 2559

            -คู่มือ 4 ชุด นโยบาย บริบริหาร ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้

 ข้อสอบออนไลน์ ( พัฒนาความรู้ครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่


 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมติวสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา   

ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี 478/2559
ศธ.ประชุมเตรียมแผนดำเนินงานพัฒนาการศึกษา จชต.

คณะกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามแผนบูรณาการการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ประชุมเตรียมแผนดำเนินงาน โครงการสำคัญในเดือนธันวาคมนี้ คือ โครงการด้านการรักษาความปลอดภัย งานชุมนุมลูกเสือ และการแข่งขันกีฬา พร้อมทั้งเตรียมดำเนินงานโครงการสานฝันการกีฬาฯ ระยะที่ 3โดยจะเพิ่มเติมอีก จังหวัดที่ยะลาและปัตตานี และย้ำถึงการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการการพัฒนาการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ขอให้คำนึงถึงเป้าหมายตามแผนงานที่วางไว้ทั้ง 127 โครงการ ภายใต้งบประมาณที่ได้รับจัดสรร 2,777 ล้านบาท ในจุดเน้น 7 ด้าน โดยจะมีการประเมินผลการทำงานทุก ๆ 3 เดือน
เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2559 ณ ห้องประชุมจันทรเกษม : พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามแผนบูรณาการการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 6/2559 โดยมีประเด็นสำคัญ ดังนี้
l เตรียมดำเนินงาน โครงการสำคัญ ภายในเดือนธันวาคมนี้
พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ กล่าวว่า จากการที่กระทรวงศึกษาธิการได้เห็นชอบกรอบแนวทางการพัฒนาการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตามจุดเน้น 7 ประเด็น คือ 1) การรักษาความปลอดภัย 2) การพัฒนาคุณภาพการศึกษา 3) การสร้างโอกาสทางการศึกษา 4) การผลิตและพัฒนากำลังคนให้สอดคล้องกับความต้องการในพื้นที่และการมีงานทำ 5) การศึกษาเพื่อความมั่นคง 6) การสร้างการรับรู้ 7) การบริหารจัดการศึกษา
คณะกรรมการขับเคลื่อนการดำเนินงานตามแผนบูรณาการการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้ประชุมเพื่อเตรียมดำเนินงานใน 3 โครงการสำคัญ ภายในเดือนธันวาคม 2559 ดังนี้
  • โครงการด้านการรักษาความปลอดภัย (ตามจุดเน้นที่ 1 การรักษาความปลอดภัย) โดยร่วมกับผู้แทนฝ่ายความมั่นคงในการจัดประชุมผู้บริหารระดับจังหวัดและอำเภอเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยครู เนื่องจากความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด
  • กิจกรรมลูกเสือ (ตามจุดเน้นที่ 5 การศึกษาเพื่อความมั่นคง) โดยจะมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น งานชุมนุมลูกเสือจังหวัดชายแดนใต้, ลูกเสืออาเซียน, เยาวชนสานสัมพันธ์ลูกเสือ กศน. ชายแดนใต้, ชุมนุมลูกเสืออาชีวะจังหวัดชายแดนใต้ เป็นต้น โดยขอให้คณะทำงานพิจารณาว่างานชุมนุมลูกเสือแต่ละครั้งนั้น สามารถดำเนินการพร้อมกันได้หรือไม่ โดยเน้นกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วย
  • กิจกรรมกีฬา (ตามจุดเน้นที่ 5 การศึกษาเพื่อความมั่นคง)  จะมีกิจกรรมที่สำคัญ เช่น การแข่งขันกีฬานักเรียนชายแดนใต้, การแข่งขันกีฬาอาชีวะเกมส์ชายแดนใต้, กีฬาสานสัมพันธ์ชายแดนใต้ เป็นต้น

l เตรียมดำเนินงานโครงการสานฝันการกีฬาฯ ระยะที่ 3
พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ กล่าวว่า ที่ประชุมได้หารือการเตรียมความพร้อมโครงการสานฝันการกีฬาสู่ระบบการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ระยะที่ 3 ซึ่งในเบื้องต้นได้ทำการสำรวจความประสงค์เข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาของนักเรียนรุ่นแรกของโครงการที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้น ม.5 ในโรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ จ.นราธิวาส  และโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ยะลา พบว่านักเรียนส่วนใหญ่ร้อยละ 80.64 ต้องการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในสังกัดของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ที่เหลือร้อยละ 19.36 ต้องการศึกษาต่อสายอาชีพในสถานศึกษาสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) จึงได้มอบหมายให้คณะทำงานหารือกับ สกอ./สอศ. หาแนวทางเชื่อมต่อให้นักเรียนเข้าศึกษาต่อต่อไป
นอกจากนี้ ศูนย์ประสานงานและบริหารการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศปบ.จชต.) ได้เตรียมขยายผลโครงการสานฝันการกีฬาฯ ไปยังสถานศึกษาในจังหวัดยะลาและปัตตานี จังหวัดละ 1 แห่ง เพื่อให้ครอบคลุมในพื้นที่ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ปกครองและนักเรียนโดยไม่ต้องเดินทางไกลเพื่อไปเรียนในจังหวัดอื่น พร้อมทั้งขอให้เตรียมแผนประชาสัมพันธ์ในการรับนักเรียนในปีการศึกษา 2560 อย่างทั่วถึง และการคัดเลือกต้องอิงมาตรฐานที่เคยดำเนินการมา ตลอดจนเตรียมการวางแผนในการจ้างครูผู้ฝึกสอนและครูประจำหอพักแต่เนิ่น ๆ ด้วย  เพราะจะเกี่ยวข้องกับการจัดสรรงบประมาณด้วย
สำหรับแนวทางการดำเนินงานด้านอื่น ๆ นั้น จะมีกิจกรรมเปิดโลกทัศน์ในช่วงปิดเทอมให้กับนักเรียนในโครงการสานฝันการกีฬาฯ ร่วมกับนักเรียนโครงการห้องเรียนกีฬา จังหวัดกระบี่ มหาสารคาม และสุโขทัยพร้อมทั้งมีแนวทางจัดตั้งกองทุนเพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าว เพื่อเป็นกองทุนในการสนับสนุนครูผู้ฝึกสอนและบุคลากรทางการศึกษาของโครงการสานฝันการกีฬาฯ ในอนาคต

พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ กล่าวด้วยว่า การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการการพัฒนาการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ขอให้คำนึงถึงเป้าหมายและจุดเน้นตามแผนงานที่วางไว้ทั้ง 127 โครงการ ภายใต้งบประมาณที่ได้รับจัดสรร 2,777 ล้านบาท ในจุดเน้น 7 ด้าน โดยจะมีการประเมินผลการทำงานทุก ๆ 3 เดือน, 6 เดือน และ 1 ปี จึงขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในพื้นที่ อันจะส่งผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตในจังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป
ที่มา ; เว็บ  สำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมติวสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา   

-คลากรการศึกษา  ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม