หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

ศธ.แถลงข่าวจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2560

อ่านชัด-อ่านครบ กด ดูเวอร์ชั่นสำหรับเว็บ (ด้านล่าง)

เรื่องใหม่น่าสนใจ  (ทั้งหมด ที่ )


(เนื้อหา-ข้อสอบ 1,000 ชุุด หมื่นข้อ ภาค กข


40 วิชาเอก) ที่ ห้องสอบด้านขวา หรือ 


เว็บฟรีข้อสอบ 1,000 ชุด ที่ ติวสอบดอทคอม คลิ๊ก www.tuewsob.com 

-นายกรัฐมนตรีพบเพื่อนครู + การศึกษาไทยศตวรรษ 21 นี่

-กำหนดการสอบครูผู้ช่วย ครั้งที่ 1 ปี 2559

            -คู่มือ 4 ชุด นโยบาย บริบริหาร ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้


 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมติวสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา   

ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี 4/2560
ศธ.แถลงข่าวจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2560


5 มกราคม 2560: นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมด้วย ดร.ชัยพฤกษ์ เสรีรักษ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และ พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดุสิต ร่วมแถลงข่าวการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ภายใต้คำขวัญ “ดินแดนแห่งความสุข ตามรอยศาสตร์ของพระราชา” โดยมีนายการุณ สกุลประดิษฐ์ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้บริหารกระทรวงศึกษาธิการ นักเรียน ผู้ปกครอง และสื่อมวลชน เข้าร่วมกว่า 200 คน
นพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รมว.ศึกษาธิการ กล่าวว่า กระทรวงศึกษาธิการในฐานะเป็นหน่วยงานแกนนำหลักในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้นับเป็นครั้งที่ 62 จึงเตรียมจัดกิจกรรมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ปี 2560 ภายใต้แนวคิด “ดินแดนแห่งความสุข ตามรอยศาสตร์ของพระราชา” เพื่อให้เด็กไทยยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ตลอดจนให้เด็กได้รู้จักหน้าที่ของตน มีระเบียบวินัย มีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมทั้งเป็นการเผยแพร่ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิของเด็กด้วย
ส่วนคำขวัญวันเด็กในปีนี้นั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญไว้ว่า เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง เพื่อต้องการให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญและความต้องการของเด็ก กระตุ้นให้เด็กตระหนักถึงบทบาทของตนและเตรียมพร้อมเป็นกำลังของชาติในอนาคต ที่จะนำพาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าและมั่นคงต่อไป
งานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ปี 2560 กระทรวงศึกษาธิการกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ณ สนามเสือป่า สำนักพระราชวัง ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. ภายใต้แนวคิด “ดินแดนแห่งความสุข ตามรอยศาสตร์ของพระราชา” โดยความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนร่วมเปิดบูธกิจกรรมกว่า 223 บูธ เพื่อให้เด็กและเยาวชนที่มาร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์อันจะสร้างความประทับใจจากความสุขที่ไม่รู้ลืมจากแผ่นดินของพ่อ โดยเฉพาะพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ใหญ่ควรสร้างการรับรู้ให้กับเด็กและเยาวชนไทยได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณตลอดไป นอกจากกิจกรรมต่าง ๆ แล้ว กระทรวงศึกษาธิการยังได้จัดพิมพ์หนังสือที่ระลึกในงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ใช้ชื่อว่า “ต้นกล้าของพ่อ” จำนวน 300,000 เล่ม จำหน่ายราคาเล่มละ 15 บาท โดยเนื้อหาประกอบด้วย ความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์, การเล่าประสบการณ์, การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม, สำนึกรักบ้านเกิด เป็นต้น

ดร.ชัยพฤกษ์ เสรีรักษ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวถึงกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2560 ว่า กระทรวงศึกษาธิการ ได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและภาคเอกชนร่วมกันจัดกิจกรรม ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ โดยในกิจกรรมส่วนกลาง ประกอบด้วย
- กิจกรรมการนำเด็กและเยาวชนดีเด่นและนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ ประจำปี 2560 โดยมีเด็กและเยาวชน จำนวน 779 คน ที่จะเข้าเยี่ยมคารวะและรับโล่รางวัลจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันพุธที่ 11 มกราคม 2560 ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
- กิจกรรมการฉลองวันเด็กแห่งชาติ ปี 2560 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 เวลา 08.00 - 16.30 น. ที่สนามเสือป่า สำนักพระราชวัง โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รับเชิญเป็นประธานเปิดงาน ในเวลา 08.30 น. โดยจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ดินแดนแห่งความสุข ตามรอยศาสตร์ของพระราชา” เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้และลงมือทำผ่านกิจกรรมที่น้อมนำแนวพระราชดำริและคำสอนของพ่อหลวงมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในการดำรงชีวิต ซึ่งมีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนมาร่วมกันเปิดบูธกว่า 20 หน่วยงาน 233 บูธ โดยแบ่งเป็น 6 สถานี คือ
  สถานีที่ 1 เวทีกลาง (Main Stage) เป็นสถานีกิจกรรมหลัก ประกอบด้วยกิจกรรมพิธีเปิดงาน สัมภาษณ์พูดคุยกับศิลปินดารา การแสดง ฉายภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องพระมหาชนก เป็นต้น
  สถานีที่ 2 สถานีพระอัจฉริยภาพ (King Bhumibol Adulyadej’s Talents) เน้นการแสดงให้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อาทิ ด้านกีฬา ด้านดนตรี ด้านงานศิลปะวาดภาพ/ถ่ายภาพ ด้านภาษา และด้านวรรณกรรม
  สถานีที่ 3 สถานีพอเพียง (Philosophy of Sufficiency Economy) เน้นกิจกรรมเรียนรู้เข้าใจรูปแบบและความหมายของความพอเพียง ความพอมี พอกิน พอใช้ในทุกรูปแบบการดำรงชีวิต
  สถานีที่ 4 สถานีนวัตกรรม (Innovation) เน้นกิจกรรมแสดงพระอัจฉริยภาพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลย ด้านการทรงงานประดิษฐ์ คิดค้นต่าง ๆ อาทิ เรือใบ กังหันน้ำชัยพัฒนา เป็นต้น
  สถานีที่ 5 สถานีธรรมมะจากพระราชา (King Bhumibol Adulyadej’s Dhamma) เน้นกิจกรรมให้ความรู้เรื่องของธรรมะของพระราชา ด้วยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชทรงเป็นผู้ที่ได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมในพระพุทธศาสนาจนรอบรู้หลักธรรมอย่างละเอียด แจ่มแจ้ง และลึกซึ้ง โดยมีกิจกรรม อาทิ การฝึกจิตโดยพระอาจารย์ ธัมมทีโป ภิกขุ กิจกรรมรับฟังธรรมจากพระราชา จากพระอาจารย์ประสงค์ ปริปุณโณ อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าชิคาโก สหรัฐอเมริกา เป็นต้น
  สถานีที่ 6 สถานีอิงลิชฟอร์ ฟัน (English for Fun) เน้นกิจกรรมเพิ่มพูนความรู้จากการศึกษาเล่าเรียนจากตำราและในโรงเรียน จากการเรียนรู้การใช้ชีวิต โดยมีกิจกรรม อาทิ เกม Crossword ตอบปัญหาและเล่นเกม กิจกรรมสนทนากับครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง แอนดรูว์ บิ๊ก เป็นต้น
โดยมีไฮไลท์ภายในงาน คือนายกรัฐมนตรีแจกของขวัญให้เด็ก, การเขียนไปรษณียบัตร “คำสัญญา..ทำดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9” และเขียนชื่อ-ที่อยู่ส่งกลับให้ตัวเอง กิจกรรมเวทีกลาง เช่น การฉายภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องพระมหาชนก เป็นต้น

พ.ต.อ.มนตรี เทศขัน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดุสิต กล่าวว่า ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มอัตรากำลัง โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกทั้งภายในและโดยรอบบริเวณงานตลอดช่วงของการจัดงาน ทั้งนี้ขอความร่วมมือพ่อแม่ ผู้ปกครอง เขียนชื่อบุตรหลานพร้อมเบอร์ติดต่อไว้กับตัวเด็ก เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารกรณีเกิดเหตุพลัดหลงกันด้วย

ที่มา ; เว็บ สำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมติวสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา   

-คลากรการศึกษา  ที่ 
ติวสอบดอทคอม "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม