หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

พิธีมอบเหรียญราชอิสริยาภรณ์ลูกเสือสดุดี

เรื่องใหม่น่าสนใจ 

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558

-ก.ค.ศ.เห็นชอบหลักเกณฑ์เลื่อนวิทยฐานะตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (P.A.)

                    ข้อสอบออนไลน์ ( สอบครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่ล่าสุด

 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)


ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี 185/2558พิธีมอบเหรียญราชอิสริยาภรณ์ลูกเสือสดุดี ชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3
ประจำปี 2554-2555
อาคารใหม่สวนอัมพร พระราชวังดุสิต - พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะประธานกรรมการบริหารลูกเสือแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีมอบเหรียญราชอิสริยาภรณ์ลูกเสือสดุดี ชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 ประจำปี 2554-2555 เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2558 ณ อาคารใหม่สวนอัมพร โดยมีนายวัชรินทร์ จำปี รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะเลขาธิการสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ เป็นผู้กล่าวรายงานและกล่าวเชิญผู้ได้รับเหรียญลูกเสือสดุดีพระราชทานเข้ารับมอบ และนายเดช วรเจริญศรี ผู้อำนวยการสำนักเลขาธิการ สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ เป็นผู้นำกล่าวทบทวนคำปฏิญาณ

ภาพ 
นวรัตน์ รามสูต
นายวัชรินทร์ จำปี รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวรายงานว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นสิริยิ่งรามกีรติ ลูกเสือสดุดีชั้นพิเศษ ประจำปี 2554-2555 จำนวน 13 ราย และเหรียญลูกเสือสดุดี ประจำปี 2554-2555 จำนวน 2,683 ราย เป็นชั้นที่ 1 จำนวน 863 ราย ชั้นที่ 2 จำนวน 816 ราย และชั้นที่ 3 จำนวน 1,004 ราย และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจแทนพระองค์ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นสิริยิ่งรามกีรติ ลูกเสือสดุดีชั้นพิเศษและเหรียญลูกเสือสดุดีชั้นที่ 1 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2558 ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา
โอกาสนี้ รมว.ศึกษาธิการ ได้กล่าวแสดงความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่นายกรัฐมนตรีสภานายกสภาลูกเสือไทยมีบัญชามอบหมายให้มาปฏิบัติภารกิจแทน ในการเป็นประธานพิธีมอบเหรียญราชอิสริยาภรณ์ลูกเสือสดุดี ชั้นที่ 2 และชั้นที่ 3 ประจำปี 2554-2555 จำนวนทั้งสิ้น 1,820 ราย ในครั้งนี้
กิจการลูกเสือเป็นกระบวนการสำคัญ ในการพัฒนาคุณภาพเยาวชน ให้รู้จักการรักษาระเบียบวินัย สร้างการรู้รักสามัคคีในหมู่คณะ มีความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ปลูกจิตสำนึกการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างเกื้อกูล และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นคุณสมบัติพื้นฐาน เสริมสร้างให้เด็กและเยาวชนมีความเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศในอนาคต
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บรรดาผู้ที่ได้รับเหรียญลูกเสือสดุดีพระราชทานในครั้งนี้ จักธำรงรักษาคุณความดีที่ปฏิบัติมา และรวมพลังทุ่มเทการปฏิบัติภารกิจลูกเสือให้สัมฤทธิ์ผลสำเร็จดังเจตนารมณ์ ตามคำปฏิญาณที่ให้ไว้ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนลูกเสือรุ่นหลัง และเพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศแบบยั่งยืน นอกจากท่านจะได้อุทิศตนโดยปฏิบัติภารกิจของลูกเสือให้เกิดผลสำเร็จอย่างดียิ่ง จนเป็นที่ประจักษ์และได้รับการยกย่องสรรเสริญแล้ว การได้รับเหรียญลูกเสือสดุดีในครั้งนี้ จึงเป็นการประกาศคุณความดีและเป็นเกียรติประวัติสำหรับตนเองและวงศ์ตระกูลสืบไป
 
เหรียญลูกเสือสดุดี ชั้นที่ 2 จะพระราชทานแก่ผู้ที่มีอุปการคุณต่อการลูกเสือ อาทิ บริจาคเงินหรือทรัพย์สิ่งของต่างๆ ช่วยเหลือการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาลูกเสือระดับที่ 1 โดยอยู่ประจำตลอดการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 50 ครั้ง หรือระดับที่ 2 การให้การฝึกอบรมแก่ผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมวิชาผู้กำกับลูกเสือแล้ว โดยอยู่ประจำตลอดการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 20 ครั้ง ช่วยเหลือกิจการลูกเสือด้านอื่นๆ ติดต่อกันมาไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือช่วยเหลือและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างคณะลูกเสือไทยกับคณะลูกเสือต่างประเทศเป็นอย่างดี
เหรียญลูกเสือสดุดี ชั้นที่ 3 จะพระราชทานแก่ผู้ที่มีอุปการคุณต่อการลูกเสือ อาทิ บริจาคเงินหรือทรัพย์สิ่งของต่างๆ ช่วยเหลือการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาลูกเสือระดับที่ 1 โดยอยู่ประจำตลอดการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 25 ครั้ง หรือระดับที่ 2 การให้การฝึกอบรมแก่ผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมวิชาผู้กำกับลูกเสือแล้ว โดยอยู่ประจำตลอดการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 10 ครั้ง  ให้การช่วยเหลือในการฝึกอบรมวิชานายหมู่ลูกเสือหรือวิชาลูกเสือประเภทต่างๆ โดยอยู่ประจำตลอดการฝึกอบรม ครั้งละ 3 วัน ไม่น้อยกว่า 50 ครั้ง ช่วยเหลือกิจการลูกเสือด้านอื่นๆ ติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือช่วยเหลือและส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างคณะลูกเสือไทยกับคณะลูกเสือต่างประเทศเป็นอย่างดี

ที่มา ; เว็บ สำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ


   คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้
เตรียมสอบผู้บริหารสถานศึกษา (รอบ 2)

ฟรี... ห้องเตรียมสอบ-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

" ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 
เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
(เตรียมสอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม