หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ภารกิจ "ปนัดดา" ที่นราธิวาส

อ่านชัด-อ่านครบ กด ดูเวอร์ชั่นสำหรับเว็บ (ด้านล่าง)

เรื่องใหม่น่าสนใจ  (ทั้งหมด ที่ )


(เนื้อหา-ข้อสอบ 1,000 ชุุด หมื่นข้อ ภาค กข


40 วิชาเอก) ที่ ห้องสอบด้านขวา หรือ 


เว็บฟรีข้อสอบ 1,000 ชุด ที่ ติวสอบดอทคอม คลิ๊ก www.tuewsob.com 


-กำหนดการสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ และ ปกติ ปี 2560

-คู่มือ 4 ชุด นโยบาย บริบริหาร ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้





 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมติวสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา   

ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี 90/2560
ภารกิจ "ปนัดดา" ที่นราธิวาส

จังหวัดนราธิวาส - ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางไปปฏิบัติราชการที่จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เพื่อเป็นประธานเปิดกิจกรรมสืบสานพระราชปณิธาน ตามรอยพระยุคลบาท น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รวมทั้งพบปะพูดคุยสนทนากับผู้บริหารโรงเรียน ครูอาจารย์ และนักเรียนโรงเรียนนราธิวาส เรื่อง "การน้อมนำศาสตร์ของพระราชาสู่การสร้างประโยชน์สุขให้แก่ประชาชน"
● เปิดกิจกรรมสืบสานพระราชปณิธาน ตามรอยพระยุคลบาท
ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยนราธิวาส
ราชนครินทร์
เวลา 9.00-12.30 น. ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมสืบสานพระราชปณิธาน ตามรอยพระยุคลบาท น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" พร้อมบรรยายพิเศษ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมืองนราธิวาส
ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล กล่าวตอนหนึ่งว่า ช่วงเวลานับตั้งแต่เป็น รมช.ศึกษาธิการ ได้มีโอกาสเดินทางไปพบปะและบรรยายแก่นักเรียน ครู ผู้บริหาร หลายแห่ง เช่น สงขลา นครพนม เชียงใหม่ อุดรธานี หนองคาย สกลนคร ร้อยเอ็ด และกรุงเทพฯ เพื่อให้ข้อคิดในเรื่องต่าง ๆ พร้อมทั้งฝากให้นักเรียนประพฤติปฏิบัติตนเป็นคนดีเพื่อสืบสานพระราชปณิธาน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผู้ซึ่งเป็นที่รักของปวงชนชาวไทยทั้งประเทศ
เพราะตลอดระยะเวลา 70 ปี ในรัชสมัยของพระองค์นั้น พระองค์ท่านทรงเหน็ดเหนื่อยพระวรกาย และทรงนำพาประเทศชาติผ่านพ้นสถานการณ์ต่าง ๆ มาได้มากมาย จึงขอให้ลูกหลานทุกคนน้อมนำพระบรมราโชวาท กระแสพระราชดำรัส แบบอย่างคุณงามความดี ความพอเพียง และความยั่งยืน ที่พระองค์ทรงพระราชทานไว้ ใส่เกล้าใส่กระหม่อมและน้อมนำไปปฏิบัติ เพื่อให้พระองค์ประทับสถิตเสถียรอยู่ในดวงใจของคนไทยทั้งชาติตราบนานแสนนาน

นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ริเริ่มการดำเนินกิจกรรมด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อม ซึ่งบรรดาข้าราชการและประชาชนชาวนราธิวาส ได้ตระหนักถึงพระมหากรุณาธิคุณอยู่เสมอมา
จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น โดยมีกิจกรรมที่สำคัญ คือ การบรรยายพิเศษ การขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ "สดุดี คีตราช" จำนวน 2 เพลง คือ เพลงความฝันอันสูงสุด และเพลงสรรเสริญพระบารมี การจัดนิทรรศการโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริจากหน่วยงานต่าง ๆ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 3,000 คน จึงได้ถือโอกาสนี้เป็นโอกาสสำคัญที่ชาวนราธิวาสได้ประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันว่า "จะเดินตามรอยพ่อ...รายอกีตอ" ตลอดไป


● พบปะพูดคุยสนทนากับนักเรียน รร.นราธิวาส
เวลา 13.30-14.30 น. ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ได้เดินทางไปที่โรงเรียนนราธิวาส เพื่อพบปะพูดคุยสนทนากับผู้บริหารโรงเรียน ครูอาจารย์ และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย พร้อมทั้งบรรยายเรื่อง "การน้อมนำศาสตร์ของพระราชาสู่การสร้างประโยชน์สุขให้แก่ประชาชน"

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล กล่าวตอนหนึ่งว่า ได้เดินทางมาโรงเรียนแห่งนี้เป็นครั้งที่สอง ซึ่งหลังจากไปพบปะพูดคุยในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศช่วงเวลาที่ผ่านมา มีเพื่อนในเฟซบุ๊คจำนวนมาก ซึ่ง ใน เป็นนักเรียนที่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยน รวมทั้งนักเรียนจากโรงเรียนแห่งนี้ด้วย ซึ่งการพบปะครั้งนี้ก็ได้ให้ข้อคิดในเรื่องต่าง ๆ พร้อมทั้งฝากให้นักเรียนประพฤติปฏิบัติตนเป็นคนดีเพื่อสืบสานพระราชปณิธาน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 เช่นเดียวกับที่บรรยายในช่วงเช้า เพราะหากเรายึดเหนี่ยวคำสอนของพระองค์และน้อมนำไปปฏิบัติ ก็เหมือนพระองค์ท่านไม่ได้จากเราไปไหน แต่ยังคงประทับสถิตเสถียรอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป
ในวันที่พระองค์รัชกาลที่ เสด็จสู่สวรรคาลัย ประชาชนชาวไทยทุกคนต่างเศร้าโศกเสียใจกันทั้งแผ่นดิน เช่นเดียวกับในอดีตเมื่อครั้งรัชกาลที่ 5 จากประชาชนชาวไทยไป ประชาชนต่างเศร้าโศกเสียใจกันทั้งแผ่นดินเช่นเดียวกัน จึงฝากให้นักเรียนได้ศึกษาอดีตและประวัติศาสตร์ชาติไทยในด้านต่าง ๆ เพราะจะทำให้เรารู้ที่มาที่ไปของตัวเราเอง และเชื่อมกับปัจจุบัน ไปสู่อนาคต เพื่อให้เกิดสัมพันธภาพ เช่น ประวัติศาสตร์ของเจ้าดารารัศมี พระราชชายาในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งมีฐานันดรศักดิ์เจ้านายฝ่ายเหนือ เจ้าหัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งได้เลือกที่จะให้เมืองเชียงใหม่ในเวลานั้นได้อยู่กับฝ่ายสยาม แทนที่จะเลือกไปอยู่กับพม่า จนกระทั่งทุกวันนี้เชียงใหม่ยังคงเป็น 1 ใน 76 จังหวัดของประเทศไทย

โอกาสนี้ ได้ฝากให้ผู้บริหารและครูอาจารย์ร่วมกันดูแลและขับเคลื่อนโครงการ "โรงเรียนคุณธรรม" ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นเป็นผลสัมฤทธิ์ทางตัวชี้วัดได้ในแต่ละปีการศึกษา 10,000 แห่ง และครอบคลุมได้ 30,000 แห่งในปีการศึกษา 2560 ขณะนี้ได้จัดทำกรอบแนวคิดที่สำคัญของโรงเรียนคุณธรรม ด้าน คือ ความพอเพียง กตัญญู ซื่อสัตย์สุจริต ความรับผิดชอบ และอุดมการณ์คุณธรรม
และจะได้ขอให้ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ออกตรวจและติดตามประเมินผลร่วมกับจังหวัดทั้ง 76 จังหวัดและกรุงเทพมหานคร กับอีกขอความร่วมมือจากกระทรวงมหาดไทยและสำนักนายกรัฐมนตรีได้เพิ่มประเด็นเป็นวาระสำคัญในการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทยในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด (กศจ.) และผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี อีกทางหนึ่ง เพื่อประสานราชการในการปฏิบัติภาระหน้าที่เรื่องการแก้ไขปัญหาสังคมและการศึกษาให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ที่มา ; เว็บ สำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาธิการ

โหลด - อ่าน - เรื่องเด่น 

เกณฑ์และกำหนดการสอบครูผู้ช่วย กรณีปกติและพิเศษ ปี 2560

 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมติวสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา   

เว็บฟรี...1,000 ชุด 10,000 ข้อ
ติวสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม