หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รางวัลวรรณกรรมลุ่มน้ำโขง+อสรพิษ'

เรื่องใหม่น่าสนใจ  (ทั้งหมด ที่ )

ติวสอบดอทคอม www.tuewsob.com 

-คู่มือ 4 ชุด นโยบาย บริบริหาร ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้

http://academic.obec.go.th/web/node/1/77/govdoc_sec_detail/296

-เกณฑ์ประเมินคุณภาพภายนอกรอบสี่ โดย สมศ.
-เกณฑ์การย้ายครู พ.ศ.2558  http://www.otepc.go.th/images/document/2558/v16-2558.pdf

- พรบ.เงินเดือนใหม่ข้าราชการครูฯ พ.ศ.2558  

http://tuewsob.blogspot.com/2015/05/4-10-1-57.html


              ข้อสอบออนไลน์ ( พัฒนาความรู้ครู - ผู้บริหาร - บุคลากรการศึกษาชุดใหม่  โดย  อ.นิกร


 เตรียมสอบ บน ยูทูป ทั้งหมด ได้ที่

 ติวสอบ บน ยูทูป


 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   
เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 
'รางวัลวรรณกรรมลุ่มน้ำโขง+อสรพิษ'

'รางวัลวรรณกรรมลุ่มน้ำโขง+อสรพิษ'

'รางวัลวรรณกรรมลุ่มน้ำโขง+อสรพิษ' : คอลัมน์ คลื่นวรรณกรรม โดย... ก้อนหินริมทาง

 
 
          0ออกผลงานเล่มใหม่ให้ได้อ่านกันอีกแล้ว...นั่นก็คือ “ปะการัง” โดยผลงานล่าสุดเป็นความเรียงภายใต้ชื่อปกว่า “ถ้าใจเราใกล้ อะไรก็ไม่ไกล” จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์แพรว...ใครชื่นชอบลีลาซึ้งๆ ของปะการัง...เชิญสัมผัสได้เลย
 
          0กลับมาอีกครั้งหนึ่งแล้วสำหรับรวมเรื่องสั้นและบทละครชุด คนบ้าบนหลังคา ผลงานเขียนของนักเขียนชื่อดังแห่งญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ยาสึนาริ คาวาบาตะ นักเขียนโนเบลปี 1968, อากุตะงะวะ เรียวโนสุเกะ, ชิกะ นาโอยา, ทานิซากิ จึนิชิโร, ยูกิโอะ มิชิมา และ คิคุชิ คัน โดยผลงานทั้งหมดแปลโดย รื่นฤทัย สัจจพันธุ์ และการพิมพ์ครั้งนี้เป็นการพิมพ์ครั้งที่ 2 โดยสำนักพิมพ์นาคร ราคาเพียง 175 บาท ซึ่งผลงานของนักเขียนญี่ปุ่นชุดนี้นอกจากจะน่าอ่านแล้ว ยังน่าสะสมอีกด้วย...เพราะนักเขียนแต่ละคนคือเสาหินแห่งวรรณกรรมที่อยู่เหนือกาลเวลาของญี่ปุ่นนั่นแหละ
 
          0แอ่นแอนแอ้น....ภาพยนตร์ “อสรพิษ” ฉบับสมบูรณ์  ของนักเขียนรางวัลซีไรต์ แดนอรัญ แสงทอง ผู้เขียน “อสรพิษ” ด้วยว่าภาพยนตร์ “อสรพิษ” ออกมาแล้วครับพี่น้อง เหมาะสำหรับนักอ่านและนักดูหนังวรรณกรรมอย่างยิ่ง เปิดให้จับจองกันแล้ว  โดย “อสรพิษ” ภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์  แตกต่างจากภาพยนตร์ที่ปรากฏในโรงภาพยนตร์ เพราะเป็นฉบับสมบูรณ์แบบ ตรงใจผู้เขียนและผู้กำกับ  “อสรพิษ” ภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์  (โดยเพิ่มบทบาทการแสดงของแดนอรัญ แสงทอง ในตอนท้ายอย่างสบใจ) จะปรากฏออกมาในรูปแบบบ็อกซ์เซตดีวีดีและหนังสือเรื่องสั้นฉบับพิมพ์พิเศษพร้อม “คำตาม” อันเลื่องลือของแดนอรัญ แสงทอง และยังมอบลายเซ็นพิเศษของผู้เขียนและผู้กำกับภาพยนตร์แก่ผู้สั่งจองทุกชุด พิเศษราคาเซตละ 550 บาทเท่านั้น ผู้สนใจสั่งจอง สามารถสอบถามรายละเอียดทาง www.facebook.com/Venom.Cinema   และยังสามารถ Inbox ส่งข้อความเพื่อสอบถามรับทราบรายละเอียดการสั่งจองเพิ่มเติมได้เท่าที่ต้องการ โดยจะผลิตจำนวนจำกัดเฉพาะผู้ที่สั่งจองเท่านั้น สำหรับผู้สั่งจอง 300 เซตแรกสามารถเลือกรันนัมเบอร์ได้ และฟรีค่าส่งเซตละ 50 บาท
 
          0 จากการประชุมและมอบ รางวัลวรรณกรรมลุ่มน้ำโขง ครั้งที่ 6 (Mekong Literature Award 2015) ประกอบด้วย ประเทศเวียดนาม ลาว กัมพูชา พม่า จีน (ยูนนาน) และไทย จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-12 ธันวาคม ที่เวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่งในปีนี้สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เป็นเจ้าภาพและกำหนดมอบรางวัลแก่นักเขียนประเทศละ 2 คน ในสาขากวีนิพนธ์ และสาขานวนิยาย...สำหรับประเทศไทย สมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย ได้พิจารณาคัดเลือกนักเขียน 2 คน ที่มีผลงานทรงคุณค่าออกมาอย่างต่อเนื่อง ในสาขากวีนิพนธ์ ได้แก่ ศักดิ์สิริ มีสมสืบ สาขานวนิยาย ได้แก่ สาคร พูลสุข ทั้งนี้ ภายหลังจากเดินทางไปรับรางวัล ณ กรุงเวียงจันทน์แล้ว จะมีการจัดเสวนาเปิดใจ เล่าถึงประสบการณ์และผลงานของนักเขียนรางวัลวรรณกรรมลุ่มน้ำโขง (ประเทศไทย) ทั้งสอง ในวันประชุมใหญ่สามัญประจำปี ของสมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย วันเสาร์ที่ 23 มกราคม ณ ที่สมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ
 
          0ขอเชิญร่วมงานจิบชาเสวนาวรรณกรรม ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และงานมอบรางวัลประกวดกวีนิพนธ์ขนาดสั้น ในโครงการ “แรงบันดาลใจจากข่าวสู่งานกวีนิพนธ์” ครั้งที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม  เวลา  13.00-18.00 น.  ณ   สถาบันปรีดี  พนมยงค์ ชั้น  2 โดยมีรายการน่าสนใจ เช่น  13.00 น.   จิบชาเสวนาวรรณกรรม  “จับจ้องมองโลก: ก้าวใหม่ๆ ของกลวิธีการเขียนวรรณกรรม” โดย  รศ.ดร.สรณัฐ  ไตลังคะ  และผศ.ดร.สุรเดช  โชติอุดมพันธุ์  ดำเนินรายการโดยชมัยภร  แสงกระจ่าง 15.30 น. ประกาศผลการประกวดกวีนิพนธ์ขนาดสั้น ในโครงการ “แรงบันดาลใจจากข่าวสู่งานกวีนิพนธ์” ครั้งที่ 1 และพิธีมอบรางวัล 16.00 น.  การอ่านบทกวีที่ได้รับรางวัล 16.30 น.  ข้อสังเกตจากคณะกรรมการตัดสิน  ชมัยภร  แสงกระจ่าง/สมปอง ดวงไสว/ศักดิ์สิริ  มีสมสืบ และเรวัตร์  พันธุ์พิพัฒน์….ใครสนใจสอบถามได้ที่สมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย 0-2910-9565
 
          0กองทัพบก เปิดโครงการปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดินปีที่ 5 ภายใต้แนวคิด “รวมพลังจงรักภักดี สามัคคีปกป้องสถาบันของชาติไทย” เพื่อปกป้องสถาบันหลักของชาติ สร้างจิตสำนึกให้คนไทยรักชาติและเกิดความสามัคคี  พร้อมสร้างเครือข่ายเพื่อสร้างความรักและสามัคคีให้คนไทยในชาติ สำหรับกิจกรรมของโครงการปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดินปีที่ 5  จะประกอบด้วยการประกวดภาพยนตร์สั้น  การประกวดภาพวาด การประกวดความเรียง และการส่งเสริมความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของชาติ ในสถาบันการศึกษา นอกจากนั้นยังเน้นการส่งเสริมการสร้างเครือข่ายการปกป้องสถาบันของชาติ โดยภายในงานเปิดโครงการ มีผู้ทรงคุณวุฒิจากวงการต่างๆ เข้าร่วมงานและให้เกียรติเป็นกรรมการในการตัดสินการประกวดกิจกรรมต่างๆ ร่วมทั้งภาคธุรกิจและศิลปิน ดาราที่พร้อมใจกันเป็นภาคีเครือข่ายร่วมกัน ผู้สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thailandwakeup.com และเข้ามาเป็นเพื่อนกับ Facebook :Thailandwakeup
 
          0อุทยานการเรียนรู้ ทีเค พาร์ค จัด “กิจกรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 2558” เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ “พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย ภายในงานมีการจัดกิจกรรม “Music For Dad ร้อง บรรเลง เพลงเพื่อพ่อ”  ร่วมชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งรวบรวมพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรี เปิดโอกาสให้ลอง เรียน เล่นกีตาร์ ฝึกฝนบทเพลงพระราชนิพนธ์ และเพลิดเพลินกับการประดิษฐ์ปฏิทินเครื่องดนตรี พร้อมชมการแสดงดนตรีกับวงที่หลากหลาย อาทิ วง “อาอุนเจ้” คลาสสิก ออเคสตรา จากประเทศญี่ปุ่น, วงกรุงเทพ ไลท์ ออเคสตร้า, วงเจริญกรุง  รวมถึงเรียนรู้เรื่องราวดนตรี ผ่าน E-book Audio book และ Application วันเสาร์ที่ 5 - อาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม เวลา 12.00-20.00 น. ที่ทีเค พาร์ค ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์..ดูรายละเอียดได้ที่ www.tkpark.or.th
 
.......................................
(หมายเหตุ 'รางวัลวรรณกรรมลุ่มน้ำโขง+อสรพิษ' : คอลัมน์ คลื่นวรรณกรรม โดย... ก้อนหินริมทาง)

ที่มา ; เว็บ  นสพ.คมชัดลึก


 คลิ๊ก ) สมัครพัฒนาความรู้   

เตรียมสอบผู้บริหารสถาน+การศึกษา 

ฟรี... ห้องเตรียม-ครูผู้ช่วย
-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา  ที่ 

ติวสอบดอทคอม "  โดย อ.นิกร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม