หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"ยิ่งลักษณ์" โชว์ปึ้ก ควง "จตุพร-ณัฐวุฒิ" เข้าที่ประชุมเพื่อไทย-

ข้อสอบออนไลน์ ชุดใหม่



ติวสอบออนไลน์ ชุด นโยบายรัฐบาล



ลิงค์ข้อสอบ  ที่เกี่ยวข้องกับ  "นโยบายรัฐบาล"  โดย ติวสอบดอทคอม

"ยิ่งลักษณ์" โชว์ปึ้ก ควง "จตุพร-ณัฐวุฒิ" เข้าที่ประชุมเพื่อไทย-"จ่าประสิทธิ์" ไหว้ขอโทษน้ำตาแตก!


เวลา 15.30 น. วันที่ 7 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางมาร่วมประชุมพรรคเพื่อไทย โดยมีแกนนำพรรค ประกอบด้วย นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ประธานที่ปรึกษาพรรค นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ส.ส.เชียงใหม่และ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง 

โดยนายกฯ เดินเข้าห้องประชุมพร้อมกับนายจตุพร พรหมพันธุ์ ว่าที่ประธาน นปช. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์และนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ แกนนำ นปช. 

เมื่อสู่วาระการประชุม พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ประธานที่ประชุมกล่าวว่า สิ่งที่ส.ส.ได้เห็นเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างคนเสื้อแดงและพรรคเพื่อไทยกลับมาเป็นปกติเรียบร้อยแล้ว เจตนารมณ์เดิมที่พรรคเสนอร่างกฎหมายนิรโทษกรรมเพื่อให้มีความปรองดองเกิดขึ้นในประเทศ แต่มีการบิดเบือนทำให้สังคมเข้าใจผิด พรรคเพื่อไทยมาจากการเลือกตั้งจึงรับฟังความคิดเห็นของประชาชาชน จึงแสดงเจตนารมณ์สร้างความปรองดอง ขอขอบคุณสมาชิกพรรคเพื่อไทยที่แสดงเจตนารมณ์ถอนร่างพ.ร.บ.ปรองดองและนิรโทษกรรมทั้ง 6 ฉบับ ออกจากวาระการประชุมเป็นที่เรียบร้อย เพื่อคลายความกังวลของประชาชน เพื่อกลับเริ่มกันใหม่ในการสร้างบ้านเมืองให้เดินไปข้างหน้าด้วยกัน พรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดงเป็นเสมือนพี่น้อง แม้ส.ส.เสื้อแดงบางส่วนลงมติเห็นชอบกับกฎหมาย แกนนำบางส่วนงดออกเสียง ล้วนเป็นความสวยงามของระบอบประชาธิปไตย 

ด้านน.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า นายจตุพร นายณัฐวุฒิ และนายวีระกานต์ ไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่กับพวกเราตลอดเวลา ขอขอบคุณสมาชิกพรรคที่รับฟังเสียงประชาชน พรรคเพื่อไทยมาจากประชาชน อะไรที่เป็นความรู้สึกของประชาชนพรรคย่อมรับฟัง ขอขอบคุณ ส.ส.ทุกคนที่ร่วมกันทุ่มเทเพื่อช่วยประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะยังอยู่ในใจของสมาชิกทุกคน เหนือสิ่งอื่นใดสมาชิกพรรคเพื่อไทยต้องการให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปได้ แต่เมื่อข้อมูลข่าวสารถูกบิดเบือนไม่มากในเรื่องที่ไม่ชัดเจน ตนขอได้โอกาสในชี้แจงข้อมูลต่อประชาชน เพื่อแสดงถึงความปรารถนาดีที่มีต่อประชาชน เพราะเรามาจากการเลือกตั้งและประชาชน เชื่อว่าพรรคจะรวมพลังเพื่อไม่ให้พี่น้องชาวไทยผิดหวัง 

“จ่าประสิทธิ์” น้ำตาแตก แจ้นขอโทษ “ปู-เจ๊แดง”  

ภายหลังแถลงการณ์จุดยืนของรัฐบาลครั้งที่ 3 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมส.ส.พรรคเพื่อไทย ทั้งนี้เมื่อเดินทางมาถึงจ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ซึ่งมายืนรอรับได้เข้ายกมือไหว้ขอโทษนายกฯ กรณีที่ไปพูดบนเวทีที่สวนจตุจักรว่าส.ส.พรรคเพื่อไทยจะหยิบร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมมาเดินหน้าต่อโดยกล่าวว่า  “ผมขอโทษครับ” 

นายกฯ ตอบกลับว่า “มีอะไรให้บอกสื่อเลย” จ.ส.ต.ประสิทธิ์ กล่าวทันทีว่า “ผมเตรียมแถลงข่าวอยู่แล้วครับ” นายกฯถามอีกว่า “จะทำตามมติพรรคใช่มั้ย”  จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ตอบยืนยันว่า “ครับ” 

จากนั้นจ.ส.ต.ประสิทธิ์ กล่าวสื่อมวลชนว่า สิ่งที่ได้ปราศรัยกับคนเสื้อแดงจนทำให้ถูกพรรคประชาธิปัตย์หยิบยกไปเป็นประเด็นโจมตีรัฐบาล เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรคและเป็นการพูดก่อนที่พรรคจะมีมติถอยเกี่ยวกับร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนที่น.ส.ยิ่งลักษณ์จะเมาถึง จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กรณีที่ขึ้นเวทีปราศรัยบนเวทีเสื้อแดงว่าหากส.ว.คว่ำร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมและตีกลับมายังสภาฯ ใน 180 วัน จะมีการเสนอร่างดังกล่าวกลับเข้าไปอีกว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความคิดเห็นส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรค และก่อนขึ้นปราศรัยได้ฟังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พูดเรื่องดังกล่าวบนเวทีราชดำเนิน ซึ่งถือเป็นข้อกฎหมาย ไม่ใช่ความลับอะไร แต่เมื่อตนพูดไปแล้วกลับถูกยกมาเป็นประเด็นโจมตี

เมื่อถามว่าถูกพรรคต่อว่าหรือไม่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์กล่าวว่า ยังไม่ได้พูดคุยกับแกนนำพรรค แต่หากพรรคจะลงโทษอย่างไรก็พร้อมรับการลงโทษ “ผมเป็นแค่ปลายแถว อย่ามาโทษผม ถ้าจะโทษไปโทษหัวแถวคนที่เสนอร่างนี้ดีกว่า ผมเป็นแค่คนตัวเล็กๆ คนหนึ่ง อย่ามาเอาอะไรกับผมเลย” จ.ส.ต.ประสิทธิ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ภายในที่ประชุมพรรคเพื่อไทย จ.ส.ต.ประสิทธิ์ได้เดินเข้าไปหาน.ส.ยิ่งลักษณ์ และนางเยาวภา วงศ์สวสัสดิ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย พร้อมยกมือขึ้นไหว้ขอโทษ  พร้อมร้องไห้ออกมาต่อหน้าทั้งสองคน

นสพ.ข่าวสด

... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com

... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com

... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุคลากร ที่

"ติวสอบดอทคอม "

ผอ.นิกร  เพ็งลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม