หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2567

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คำพิพากษาคดีปราสาทพระวิหาร

ข้อสอบออนไลน์ ชุดใหม่



ติวสอบออนไลน์ ชุด นโยบายรัฐบาล



ลิงค์ข้อสอบ  ที่เกี่ยวข้องกับ  "นโยบายรัฐบาล"  โดย ติวสอบดอทคอม
โฆษกรัฐบาลเผยรัฐบาลเตรียมถ่ายทอดสดเกาะติดสถานการณ์การอ่านคำพิพากษาคดีปราสาทพระวิหาร 11 พ.ย. นี้

โฆษกรัฐบาลเผยรัฐบาลเตรียมถ่ายทอดสดเกาะติดสถานการณ์การอ่านคำพิพากษาคดีปราสาทพระวิหาร 11 พ.ย. นี้
โฆษกรัฐบาลเผยรัฐบาลจัดรายการพิเศษเกาะติดสถานการณ์การอ่านคำพิพากษาของศาลโลกคดีปราสาทพระวิหาร ถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 - ช่อง 11 วันจันทร์ 11 พ.ย. นี้ เริ่ม 15.00 น - 20.30 น. ชี้นายกรัฐมนตรีพร้อมแถลงผ่านทีวีพูลหลังจบคำพิพากษาของศาลโลก
ที่ศูนย์แถลงข่าวรัฐบาล ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล นายธีรัตถ์ รัตนเสวี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผังรายการพิเศษ เพื่อให้ประชาชนได้ติดตามการอ่านคำพิพากษาของศาลยุติธรรมระหว่างประเทศ หรือศาลโลก คดีปราสาทพระวิหาร โดยรัฐบาลร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศจัดรายการพิเศษเกาะติดสถานการณ์การอ่านคำพิพากษาของศาลโลก คดีปราสาทพระวิหาร ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2556 เพื่อเกาะติดสถานการณ์ให้ความรู้ให้ข้อมูลแก่ประชาชน ด้วยการจัดรายการพิเศษถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี ช่อง 9 และสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ หรือ สทท.11 ที่จะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี ดำเนินรายการโดยคุณอรวรรณ กริ่มวิรัตน์กุล มีแขกรับเชิญ เช่น อาจารย์พนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์การเมือง อดีตอธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับเขาพระวิหาร ส่วนรายการที่ สทท. 11 ดำเนินรายการโดยคุณจอม เพ็ชรประดับ จะสัมภาษณ์นายจักรกฤษณ์ ศรีวลี รองอธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ และนายไกรกวี ศิริกุล รองอธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมาย กระทรวงการต่างประเทศ จากกระทรวงการต่างประเทศ และเมื่อถึงเวลาสำคัญคือ 16.00 น. สถานีโทรทัศน์ทั้ง 2 ช่องจะรับสัญญาณดาวเทียมสดจากสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเฮก ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดย สทท. 11 จะเป็นภาพสดพร้อมเสียงล่ามแปลภาษาไทย ขณะที่โมเดิร์นไนน์ทีวีจะมีภาพสดและให้เลือกฟังสัญญาณเสียงได้ทั้งเสียงภาษาไทยหรือเสียงภาษาอังกฤษ และระหว่างนั้นประชาชนสามารถรับฟังเสียงภาษาไทยทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยเอฟเอ็ม 92.5 เมกกะเฮิร์ทซ์ หรือ เอเอ็ม 891 และสถานีวิทยุ อสมท เอฟเอ็ม 105 เมกกะเฮิร์ทซ์ ได้เช่นกัน แต่หากต้องการรับฟังเสียงล่ามที่แปลเป็นภาษาอังกฤษสามารถรับฟังได้ที่คลื่นเอฟเอ็ม 88 เมกกะเฮิร์ทซ์
นายธีรัตถ์ กล่าวว่า ในเวลา 16.00 น. ที่ศาลโลกจะเริ่มอ่านคำพิพากษานั้น นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะติดตามชมการแถลงคำพิพากษาอยู่ที่ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ผู้บัญชาการเหล่าทัพ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้เข้าถ่ายภาพประมาณ 5-10 นาที จากนั้น จะมีการออกอากาศรายการสดต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นสุดการอ่านคำพิพากษาของศาลโลก ซึ่งทันทีที่สิ้นสุดการอ่านคำพิพากษา ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า จะมีการจัดรายการพิเศษถ่ายทอดสดทาง สทท.11 เพื่อให้ข้อมูลสรุปสถานการณ์ของการอ่านคำพิพากษา โดยตนจะเป็นผู้ดำเนินรายการร่วมกับนายเสข วรรณเมธี อธิบดีกรมสารนิเทศ/โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ และพันเอก ธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม หลังจากนั้น จะมีการรายงานสดโดยผู้สื่อข่าว สทท.11 จากพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา ที่ อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ และ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อติดตามบรรยากาศภายหลังการอ่านคำพิพากษาของศาลโลก ทั้งนี้ คาดว่าการอ่านคำพิพากษาจะแล้วเสร็จในเวลาประมาณ 18.00 น. รายการสดดังกล่าวจะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก่อน หลังจากนั้น นายวีรชัย พลาศรัย เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเฮก จะสรุปรายงานสดผ่านดาวเทียมจากกรุงเฮก ที่จะมีการดาวน์ลิงค์มาที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า โดยจะออกอากาศจนถึงเวลาประมาณ 19.00 น. และจะมีการดำเนินรายการพิเศษถึงเวลาประมาณ 19.30 น. จากนั้นจะเข้าสู่รายการของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจหรือทีวีพูล
โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า หลังจากที่มีคำแถลงเสร็จในเวลาประมาณ 18.00 น. นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมจะหารือร่วมกับนายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ นายวีรชัย พลาศรัย เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเฮก เพื่อสรุปคำแถลงอย่างชัดเจนให้ประชาชนรับทราบ โดยในเวลาประมาณ 19.30 น. จะเป็นการขอความร่วมมือจากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ในการที่นายกรัฐมนตรีจะแถลงถึงคำพิพากษาของศาลโลกกรณีปราสาทพระวิหาร ที่ตึกสันติไมตรีหลังใน โดยจะมีการจัดพื้นที่ให้สื่อมวลชนได้รับฟังการแถลงของนายกรัฐมนตรีด้วย ซึ่งในเบื้องต้นนายกรัฐมนตรีจะยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน โดยนายกรัฐมนตรีจะแถลงผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจฯ ก่อน ทั้งนี้ ในวันดังกล่าวคาดว่าจะมีสื่อมวลชนเดินทางมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก โดยจะมีการจัดเลี้ยงอาหารว่างแก่สื่อมวลชน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป และมีการจัดเลี้ยงอาหารค่ำให้กับสื่อมวลชนที่บริเวณโถงกลาง ตึกสันติไมตรี ในเวลาประมาณ 19.00 น. ซึ่งจะมีการเชื่อมสัญญาณภาพรายการสดและการแถลงของนายกรัฐมนตรีที่โถงกลาง ตึกสันติไมตรีด้วย
นายธีรัตถ์กล่าวต่อว่า ภายหลังจากที่นายกรัฐมนตรีแถลงผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจฯ จบแล้ว ตนและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ จะดำเนินรายการพิเศษ ที่มีแขกรับเชิญร่วมรายการ ประกอบด้วย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ซึ่งจะได้พูดคุยกันถึงผลคำพิพากษาของศาลโลก นอกจากนี้ จะมีการสัมภาษณ์สดรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และนายวีรชัย พลาศรัย เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงเฮก ผ่านดาวเทียมจากกรุงเฮก โดยนายวีรชัยฯ จะได้สัมภาษณ์คณะทีมทนายความที่ได้ดีเฟนด์หรือต่อสู้กับประเทศไทยมาโดยตลอดด้วย ทั้งนี้ ได้มีการประสานงานกับบริษัท กสท. โทรคมนาคม ในการเช่าช่องสัญญาณถ่ายทอดสดจากกรุงเฮก อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 16.00 น. จนกระทั่งจบรายการ เพื่อเป็นการชี้แจงให้ประชาชนไทยได้รับทราบทั่วกัน โดยคาดว่ารายการสดที่ดำเนินการผ่านทาง สทท. 11 และที่ทำเนียบรัฐบาล จะยุติลงในเวลาประมาณ 20.30 น. นอกจากนี้ กระทรวงการต่างประเทศจะมีการจัดแถลงข่าวสรุปทั้งหมดอีกครั้งในเวลาประมาณ 22.00 น.
รัฐบาลไทย

... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com

... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com

... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุคลากร ที่

"ติวสอบดอทคอม "

ผอ.นิกร  เพ็งลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม