หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์
หน้าหลัก ติวสอบดอทคอม เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566
พัฒนาความรู้ สู่ รอง./ผอ.รร. ปี 2566

คลิ๊ก "สมัครพัฒนาความรู้สู่ผู้บริหาร / ครูผู้ช่วย

คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ครูผู้ช่วย
คลิ๊ก... สมัคร พัฒนาความรู้ สู่ ผู้บริหาร

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)

ติวสอบดอทคอม (เตรียมสอบครูผู้ช่วย-ผู้บริหาร-บุคลากร การศึกษา)
ติวสอบดอทคอม (เว็บฟรีข้อสอบออนไลน์ สอบครู ผู้บริหาร บุคลากร)

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

MOU ด้านการประชาสัมพันธ์ ระหว่าง ศธ.กับ อสมท


ติวสอบออนไลน์ ชุด นโยบายรัฐบาล


ลิงค์ข้อสอบ  ที่เกี่ยวข้องกับ  "นโยบายรัฐบาล"  โดย ติวสอบดอทคอม

คลิ๊ก )  สมัครติวสอบครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 56-57 (10 จุด) ที่


ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี 396/2556
MOU
 ด้านการประชาสัมพันธ์ ระหว่าง ศธ.กับ อสมท
 ศึกษาธิการ - นายจาตุรนต์ ฉายแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนายสุธรรม แสงประทุม ประธานกรรมการ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) (บมจ.อสมท) ร่วมเป็นสักขีพยานการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารองค์กรหลัก ได้แก่ ดร.สุทธศรี วงษ์สมาน ปลัดกระทรวง ดร.ชัยพฤกษ์ เสรีรักษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ศ.พิเศษ ดร.ทศพร ศิริสัมพันธ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา ดร.กมล รอดคล้าย รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และ ดร.รัตนา ศรีเหรัญ รองเลขาธิการสภาการศึกษา กับ ดร.เอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เพื่อวางกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ขับเคลื่อนนโยบาย ภารกิจและกิจกรรมของ ศธ. ผ่านช่องทางการสื่อสารของ บมจ. อสมท เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2556 ที่ห้องประชุมราชวัลลภ  โดยมีนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ  ดร.พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ รวมทั้งผู้บริหาร ศธ. ข้าราชการ และสื่อมวลชน เข้าร่วมกว่า 50 คน
 รมว.ศธ. กล่าวแสดงความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ บมจ.อสมท ในการบริหารงานประชาสัมพันธ์ ภารกิจและภาพลักษณ์ของ ศธ. ซึ่งรัฐบาลและ ศธ.มีนโยบายเร่งยกระดับคุณภาพการศึกษา โดยได้ประกาศให้การปฏิรูปการศึกษาเป็นวาระแห่งชาติ และให้ปี 2556 เป็นปีแห่งการรวมพลังยกระดับคุณภาพการศึกษา เพื่อให้การจัดการศึกษาสนับสนุนการพัฒนาประเทศ เพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน ส่งเสริมให้ภาคเอกชนและหน่วยงานที่มีศักยภาพรวมทั้งสังคมทั้งสังคมมาร่วมผลักดันการปฏิรูปการศึกษา เพื่อให้ “การศึกษาเป็นวาระแห่งชาติ” สามารถพัฒนากำลังคนให้เป็นปัจจัยสำคัญต่อการพัฒนาได้อย่างแท้จริง
 จึงขอขอบคุณ บจม.อสมท ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร ที่จะช่วยสื่อสารให้สังคมเกิดความเข้าใจในวงกว้าง ให้ทุกภาคส่วนได้มีส่วนร่วมในการยกระดับคุณภาพการศึกษา และร่วมทำงานเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการปฏิรูปการศึกษานำไปสู่การพัฒนาประเทศต่อไป
  
 นายสุธรรม แสงประทุม ประธานกรรมการ บมจ.อสมท กล่าวว่า การศึกษาเปรียบเสมือนดอกกล้วยไม้ที่ต้องใช้เวลานานกว่าผลิดอก ผู้ที่ทำงานด้านการศึกษาจึงต้องมีความอดทนอย่างมากเช่นกัน เพราะต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะเห็นผลเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะการปฏิรูปการศึกษาในปัจจุบันที่ต้องการจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงการเรียนรู้ ถือเป็นแนวทางและทิศทางที่ถูกต้องที่จะนำไปสู่การปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงในอนาคต ซึ่ง ศธ.มีบุคลากรที่มีความทุ่มเทเชื่อว่าจะสามารถนำการศึกษาไปสู่การเรียนรู้ตามเป้าหมายของการปฏิรูปการศึกษาได้อย่างแน่นอน
 บมจ.อสมท เป็นองค์กรด้านการสื่อสารของชาติ ที่มีกลไก บุคลากร และความพร้อมในด้านต่างๆ ทั้งการเป็นทีวีแห่งชาติ ระบบดาวเทียม วิทยุ รวมทั้งสำนักข่าวไทย ที่กระจายครอบคลุมอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ซึ่งเชื่อมั่นว่ามีศักยภาพเพียงพอที่จะร่วมมือกับ ศธ. เพื่อสื่อสารงานด้านการศึกษาและร่วมผลักดันการปฏิรูปการศึกษาเรียนรู้ได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม ประการสำคัญคือ บมจ.อสมท มีภารกิจในการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับประชาชนเพื่อสร้างสรรค์สังคมอุดมปัญญาด้วย โดยในระยะของการเปลี่ยนผ่านระบบการสื่อสารจากสัญญาณอนาล็อกเป็นดิจิทัล ซึ่งจะทำให้การสื่อสารมีความคมชัดและทั่วถึงมากขึ้น ประกอบกับประสบการณ์การทำงานมากว่า 60 ปีของ บมจ.อสมท จะสามารถร่วมดำเนินงานด้านเครือข่ายทางการศึกษา ทั้ง Uni-Net และ School Net เพื่อประโยชน์ทางการศึกษาของประเทศต่อไป
  
 
ภาพ สถาพร ถาวรสุข
 นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมามีความร่วมมือกับ ศธ.หลายด้าน แต่ความร่วมมือครั้งนี้มีความเป็นรูปธรรมมากที่สุด โดย บมจ.อสมท จะช่วยสื่อสารนโยบายด้านการศึกษาของ ศธ. และรัฐบาล รวมทั้งเรื่องสำคัญเร่งด่วนไปสู่สาธารณชนผ่านช่องทางและรายการต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับคุณภาพการศึกษา การปฏิรูปการศึกษา กองทุนตั้งตัวได้ การเพิ่มสัดส่วนผู้เรียนสายอาชีวศึกษา เป็นต้น

ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ศธ.

คลิ๊ก )  สมัครติวสอบครูผู้ช่วย รอบ 2 ปี 56-57 (10 จุด) ที่



... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com

... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com

... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุคลากร ที่

"ติวสอบดอทคอม "

ผอ.นิกร  เพ็งลี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค
พัฒนาความรู้ครูผู้ช่วย 4 ภาค

ห้องสนทนา บน facebook

ห้องสนทนา บน facebook
ห้องสนทนาติวสอบดอทคอม

ข้อสอบออนไลน์ "ติวสอบดอทคอม" ชุดใหม่

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค

แจ้งย้ายเว็บไปที่ www.tuewsob.com

คู่มือเตรียมสอบผู้บริหาร ภาค ก ข ค (ปรับปรุงใหม่)

รวม เล่ม + แผ่นพับ + ชีตช่วยจำ + DVD เนื้อหา + เสียงบรรยาย + EMS = 800 บาท
สนใจ คู่มือ ภาค ก ข ค ผู้บริหาร คลิ๊กเลย

สั่งจอง... โอนเงินเข้าชื่อบัญชี นายนิกร เพ็งลี ธนาคารกรุงไทย สาขาจอหอ บัญชีเลขที่ 341-1-38912-5 โอนเงินแล้วกรุณาโทรแจ้ง
0872494141 หรือ 0839660030

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร
คู่มือ เตรียมสอบผู้บริหาร

ติวสอบออนไลน์ บน facebook

ติวสอบออนไลน์ บน facebook
ติวสอบออนไลน์ บน facebook

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม
คลังหนังสือ ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม

ติวสอบดอทคอม
ติวสอบดอทคอม