ข้อสอบออนไลน์ (สอบครู-ผู้บริหาร-บุคลากรการศึกษา) ชุดใหม่ล่าสุด
ติวสอบออนไลน์ ชุด นโยบายรัฐบาล
ลิงค์ข้อสอบ ที่เกี่ยวข้องกับ "นโยบายรัฐบาล" โดย ติวสอบดอทคอม
http://tuewsob.blogspot.com/2013/11/blog-post_4.html
http://www.tuewsob.com/rr164.html
http://www.tuewsob.com/rr%20157%20pu%201.html
http://tuewsob.blogspot.com/2013/10/132556.html
http://tuewsob.blogspot.com/2013/10/blog-post_31.html
http://www.tuewsob.com/rr164.html
http://www.tuewsob.com/rr%20157%20pu%201.html
http://tuewsob.blogspot.com/2013/10/132556.html
http://tuewsob.blogspot.com/2013/10/blog-post_31.html
กิจกรรมแบ่งปันสร้างสรรค์สังคม
อ.ณัฎฐ์ธมน หีบจันทร์กรี อาจารย์ประจำสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ภาควิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (มบส.) เปิดเผยถึงการนำนิสิตเข้าร่วมโครงการ "ไอทีร่วมแรงแบ่งปันสร้างสรรค์สังคม" ว่า นับตั้งแต่การให้และการอาสาช่วยเหลือสังคมเป็นวาระแห่งชาติ มีการรณรงค์สร้างจิตสำนึกการให้และการอาสาช่วยเหลือสังคมทั้งในภาครัฐและเอกชน รวมถึงกระทรวงศึกษาธิการได้พิจารณาเพิ่มหลักสูตรว่าด้วยการให้และการอาสาช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะการปลูกจิตสำนึกอาสาสมัครที่เริ่มจากเด็กและเยาวชนในโรงเรียนจนถึงระดับอุดมศึกษา ซึ่งเป็นสิ่งที่สถานศึกษากระตุ้น ส่งเสริม สนับสนุนและสร้างความตระหนักรู้ถึงการให้และการอาสาช่วยเหลือสังคม เป็นการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และเสริมสร้างประสบการณ์เรียนรู้
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงจัดโครงการดังกล่าวขึ้นที่โรงเรียนชุมชนบ้านบ่อ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่อให้นิสิตมีจิตสาธารณะ รู้จักบำเพ็ญประโยชน์ต่อผู้อื่น มีประสบการณ์ในการบริการวิชาการสู่สังคม และได้รับความรู้จากการอบรมจรรยาบรรณวิชาชีพไอที และทัศนศึกษาโครงการพระราชดำริ พร้อมเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชุมชนที่มีความแตกต่างกันในภาษาและวัฒนธรรม เป็นการสร้างนิสิตให้มีคุณลักษณะที่สมบูรณ์ครบทุกด้าน สามารถเติบโตเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าให้กับสังคม
--ข่าวสด ฉบับวันที่ 30 ม.ค. 2557 (กรอบบ่าย)--
ที่มา ; เว็บกระทรวงศึกษาธิการ
... เน็ตช้า คลิ๊กที่ http://tuewsob.blogspot.com
... ห้องวิชาเอกครู คลิ๊กที่ http://uewsob2011.blogspot.com
... (ห้องข้อสอบใหม่) ..สอบครู..สอบผู้บริหาร..สอบบุค ลากร ที่
"ติวสอบดอทคอม "
ผอ.นิกร เพ็งลี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น